แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_travel

 

ในปี 2013 จะมีที่เที่ยวเปิดใหม่เกิดขึ้นในประเทศไทยมากมาย ถ้าคุณไม่อยากตกเทรนด์ งั้นเราไปอัพเดทหน่อยสิว่า มีสถานที่ไหนน่าไปเที่ยว-เล่น-กิน-ช้อป กันบ้าง...

9. Dragon Mall (เปิดให้บริการ ประมาณกลางปี 2556)

korat_travel

korat_travel

korat_travel

Community Mall แห่งใหม่ฝั่งธนบุรี ที่โชว์จุดขายด้วยคอนเซปท์สไตล์เมืองจีน ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่การดีไซน์สถาปัตยกรรมแบบ Contemporary Chinese ที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นและแตกต่าง ด้านรูปแบบสินค้าและบริการก็มีทั้งส่วนที่ปรับให้เข้ากับธีมหลักของมอลล์ เช่น ร้านขายของสิริมงคล, เสริมดวง, แพทย์ฝังเข็ม, สำนักกังฟู นอกจากนี้ยังมีซุปเปอร์มาร์เก็ต และบริการด้านอื่นอีกมากมาย ซึ่ง Dragon Mall ไม่เป็นเพียงห้างธรรมดา แต่ยังสร้างเพื่อเป็นศูนย์กลางการถ่ายทอดวัฒนธรรมไทย-จีน ของคนฝั่งธนบุรี เพราะมีทั้งพื้นที่ให้บริการกับทุกชมรมโดยไม่คิดค่าเช่า และยังมีนโยบายจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ทางศิลปะ วัฒนธรรม กีฬา ฯลฯ เพื่อพัฒนาความรู้และจิตใจให้กับคนในชุมชนอีกด้วย

ดูภาพและอ่านรีวิวเพิ่มเติม>>

 

8. The Venezia หัวหิน (เปิดให้บริการประมาณ พฤษภาคม 2556)

korat_travel

korat_travel

korat_travel

korat_travel

korat_travel

The Venezia หัวหิน ตัวเต็งที่เที่ยวสุดฮอตประจำปี 2013 กับ Shopping Complex แห่งใหม่ใกล้กรุงเทพฯ ที่จำลองบรรยากาศสวยๆ ของเมือง “เวนิส” ประเทศอิตาลี มาไว้ที่เมืองไทย โดยมีสิ่งตอบสนอง Life Style คนรุ่นใหม่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการรวบรวมร้านค้าชั้นนำกว่า 300 ร้าน พร้อมร้านอาหารและเครื่องดื่มมากมาย (มีเทศกาลไอศกรีม, ของหวาน, อาหารทะเล, ไวน์ จัดเป็นประจำทุกปี) ทั้งยังได้ผ่อนคลายกับกิจกรรมชิลล์ๆ เช่น ล่องเรือ Gondola ชมความงามภายใน The Venezia หรือสนุกกับโซนกิจกรรมและเครื่องเล่นของเจ้าตัวน้อย อีกไฮไลท์ที่คนยุคโซเชียลต้องไม่พลาด คือการแชะรูปเก๋ๆ กับปะติมากรรมสไตล์อิตาลี ที่ดีไซน์ออกมาได้อย่างลงตัว และดูโรแมนติกสุดๆ

ดูภาพและอ่านรีวิวเพิ่มเติม>>

7. Promenada Resort Mall (เปิดให้บริการภายในปี 2556

korat_travel

korat_travel

korat_travel

korat_travel

korat_travel

Promenada Resort Mall จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งแรกของเมืองไทย!! ที่จะได้สัมผัสกับช้อปปิ้งมอลล์ ซึ่งถูกออกแบบให้มีบรรยากาศโปร่งสบายสไตล์รีสอร์ท สอดคล้องกับภูมิประเทศของเมืองล้านนา ที่อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ภายในมีความบันเทิงไว้รอบริการอย่างครบวงจร ทั้งร้านค้าแบรนด์หรู-ยี่ห้อดัง, สปอร์ตเวิล์ด ศูนย์จำหน่ายเครื่องกีฬา, โรงภาพยนตร์, ลานโบว์ลิ่ง 20 เลน ห้องคาราโอเกะ, ศูนย์การละเล่นและเรียนรู้สำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังมีความสนุกสนานให้กับเด็กวัยรุ่น ด้วยลานสเก็ตและโชว์ต่างๆ ในโรงละครแบบเปิด ฯลฯ ซึ่งคาดว่าหากเปิดทำการเมื่อไหร่ จะต้องยิ่งใหญ่อลังการ และกลายเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของจังหวัดเชียงใหม่อย่างแน่นอน

ดูภาพและอ่านรีวิวเพิ่มเติม>>

 

6. Central Embassy (เปิดให้บริการประมาณ เดือนธันวาคม)

korat_travel

korat_travel

korat_travel

korat_travel

korat_travel

ส่งท้ายปีนี้เตรียมสัมผัสความหรูหราระดับพรีเมียม ของห้างใหม่แกะกล่อง “Central Embassy” (ใกล้ BTSชิดลม-เพลินจิต) ที่การันตีเรื่องความไฮไซ จุดเด่นนอกจากดีไซน์ของศูนย์การค้าที่ดูล้ำสมัย ภายในยังเป็นการรวมตัวของแบรนด์สินค้าเกรด Hi-End ไว้มากมาย รวมถึงภัตตาคารเลิศรสก็พร้อมใจมาเปิดให้บริการ และรอชมความอลังการของโรงภาพยนตร์ใหม่ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ได้ที่นี่ เช่นกัน นอกจากนี้บริเวณชั้นบนของ  Central Embassy ยังเปิดให้บริการโรงแรมระดับ 6 ดาวอีกด้วย โดยเป้าหมายของเซ็นทรัลในคราวนึ้ หวังจะสร้าง  Central Embassy เป็น Landmark ของกรุงเทพมหานคร และก้าวขึ้นไปเป็นศูนย์การค้าชั้นนำระดับโลก ซึ่งดูแววแล้วคงสมหวังอย่างแน่นอน

 

ที่มา:http://www.painaidii.com/diary/diary-detail/000457/lang/th/

 

Go to top