แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_phone

 รี เสิร์ช อิน โมชั่น หรือริม ผู้ผลิตแบล็คเบอร์รี่ เปลี่ยนชื่อบริษัทเป็นชื่อเดียวกับผลิตภัณฑ์ พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนสองรุ่นใหม่ รองรับการทำงานบนโอเอสแบล็คเบอร์รี่ 10 ดึงอลิเชีย คีย์ส นักร้องดังเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์
korat_it
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แบล็คเบอร์รี่ ได้ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่น ใหม่ รอง รับเทคโนโลยีแอลทีอี หรือ 4 จี คือ แบล็คเบอร์รี่ แซด 10 หน้าจอสัมผัสทั้งหมด และแบล็คเบอร์รี่ คิว 10 เป็นคีย์บอร์ดและจอสัมผัส ทำงานบนแพลตฟอร์มแบล็คเบอร์รี่ 10 พร้อมทั้งประกาศการดำเนินธุรกิจทั่วโลกภายใต้ชื่อบริษัทใหม่ในนามแบล็คเบอร์ รี่ และยังได้นักร้องสาวชื่อดัง อลิเชีย คีย์ส เข้ามาร่วมงานในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของบริษัทฯ
korat_it
นายธอร์สเทน ไฮน์ส ประธานและซีอีโอ ของแบล็คเบอร์รี่ กล่าวว่า วันนี้ แบล็คเบอร์รี่ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ แบล็คเบอร์รี่ แซด 10 และ แบล็คเบอร์รี่ คิว 10 เป็นสมาร์ทโฟน ระบบปฏิบัติการแบล็คเบอร์รี่ 10 มาพร้อมฟังก์ชั่นอันชาญฉลาด รวดเร็วกว่าเก่า ปรับได้ตามความต้องการของผู้ใช้ การเปลี่ยนชื่อจากรีเสิร์ช อิน โมชั่น (ริม) มาเป็นแบล็คเบอร์รี่ จะเป็นอีกช่วงเวลาสำคัญที่บันทึกอยู่ในประวัติความเป็นมาของบริษัท ริม เป็นผู้บุกเบิกและพัฒนาแบล็คเบอร์รี่สมาร์ทโฟน ได้เปลี่ยนแปลงวิธีการติดต่อสื่อสารของผู้คนหลายล้านทั่วโลก ซึ่งการเปิดตัวแบล็คเบอร์รี่ 10 สู่ตลาดโลกในวันนี้ เป็นเวลาเหมาะสมที่จะมุ่งหน้าการดำเนินธุรกิจภายใต้ชื่อใหม่ ในนามแบล็คเบอร์รี่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของบริษัท
korat-IT
สำหรับแบล็คเบอร์รี่ 10 คือ แพลต ฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ ทั้งด้านความเสถียร การตอบสนองที่ฉับไว และไร้ช่องโหว่ ภายใต้ดีไซน์อันทันสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานบนหน้าจอที่ให้ความสะดวกสูงสุด สามารถปรับตามลักษณะการใช้งานของผู้ใช้

ส่วนราคาและการวางจำหน่าย แบล็คเบอร์รี่ ระบุว่า จะประกาศให้ทราบต่อไปในแต่ละประเทศ ตามแผนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั่วโลก
korat_it
นอก จากนี้ ผู้บริหารแบล็คเบอร์รี่ ได้เปิดตัว อลิเชีย คีย์ส นักร้อง นักแต่งเพลง และนักธุรกิจ ผู้ชนะรางวัลแกรมมี่มาแล้ว 14 ครั้ง ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโลกของแบล็คเบอร์รี่

นักร้องดัง กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ระดับโลก เป้าหมาย คือ การผลักดันความคิดสร้างสรรค์ผ่านแพลตฟอร์มแบล็คเบอร์รี่ 10
korat_it
ทั้ง นี้ อลิเชีย คีย์ส จะเริ่มทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักพัฒนาแอพพลิเคชั่น ผู้คิดค้นคอนเทนต์ พันธมิตรค้าปลีก ผู้ให้บริการเครือข่าย และเครือข่ายธุรกิจสายบันเทิง เพื่อกำหนดแนวทางและยกระดับแบล็คเบอร์รี่ 10 แพลต ฟอร์ม

 

 

ที่มา;
http://men.postjung.com/656804.html

 

 

Go to top