แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_relax  ยามเย็น เราพากันเดินเล่น เราพากันเดินเล่น (ร้องต่อไม่ได้แล้ว แฮ่ะๆๆๆ) หลังจากการทำงานอันเหน็ดเหนื่อย เลิกงานแล้วก็ได้เวลาไปเิดินเล่นซิคะ (น้านยังจะมีแรง แล้วก็บอกว่าเหนื่อย 555) เป็นชอบเดินตลาดมากกว่าเดินห้างก็เลยจะสัญหาตลาดที่มีของขายเยอะ ให้เราได้ออกกำลังเดินช๊อปซะหน่อย อิอิ คราวนี้จะแนะนำตลาดนี้คะ ตลาดไนท์บ้านเกาะ เป็นตลาดที่มีของขายเยอะพอสมควรคะ ที่นีเค้าจะแบ่งโซนออกเป็น 4 โซน

 

ที่ตั้ง

ถ.สุรนารายณ์ อ.เมือง จ.นครราชสีมา
เมืองนครราชสีมา, นครราชสีมา 30000

081-0686855,044-20315


โซนแรกก็จะเป็นโซนอาหาร จะมีแม่ค้ามาตั้งร้านขายกับข้าว ของกินทั้งคาวหวานครบเลย มีทั้งร้านไก่ทอด ยำรสแซบ ต้มยำน้ำข้น น้ำใส สั่งได้ตามใจ ขาหมูรสเลิศก็มี บรรดาเมนูน้ำๆๆก็มีนะ ร้านน้ำปั้นใช้ผลไม้สดๆ ปั้นแบบไม่ขี้เหนียว มีร้านน้ำเฉาก๋วยด้วย ที่สำัคัญมีร้านส้มตำกับขนมจีนด้วย!!!! ของโปรด (โอ้ย พิมไปหิวไป)
korat_relax
โซน 2 จะเป็น ลานโล่งๆ เพื่อให้แม่ค้ามือสมัครเล่นมาวางขายสินค้าของตัวเอง แบบแบกะดินเลย จะออกแนวของมือสองซะเยอะ ทั้งกระเป๋ามือสอง เสื้อผ้า ของใช้ ของสะสม รองเท้า หมวก แต่ก็มีของมือหนึ่งด้วยนะ ราคาจะถูกหน่อย เหมาะกับเด็กนักศึกษาที่ช๊อปสมฐานะ แบบรู้คุณค่าของเงินที่พ่อแม่ให้มา 5555 ลานนี้จะกลายเป็นลานบันเทิงทันทีที่มีงาน อีเว้นท์มาลง ที่เคยเห็นก็ แบรนด์สินค้าต่างๆมาออกร้านกัน เช่น คาราบาวแดง รถจักรยานยนต์ ก็มีเยอะ แชมพูก็มีมา
korat_relax
โซน 3 โซนนี้จะเป็นโซนสำหรับแม่ค้ามืออาชีพ เพราะเค้าจะให้เช่าล็อคตายตัวเลย ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของกิ๊ปช๊อป มีประมาณ 40 กว่าร้าน แต่ละร้านก็จะแต่งร้านตามแบบของตัวเอง

โซน 4 โซน IT อันนี้จะเน้นพวกร้านขายโทรศัพท์มือถือ ซ่อมเครื่องเสียง ร้านขาย ซีดี แต่แอบเห็นมีร้านขายอุปกรณ์รถยนต์ด้วย สงสัยจะหาล็อคลงไม่ได้แต่ก็พอเข้ากันได้อยู่ อิอิ
korat_market
พอเดินๆๆไป ก็ได้ยินเสียงดีเจเราก็นึกว่าเค้าเปิดวิทยุ ที่ไหนได้ ที่นี้มีคลื่นวิทยุเป็นของตัวเองด้วยนะคะ Easy Monitor FM 97.0 Mhz ไนท์บ้านเกาะ  ไฮโซมากกกกกก

ว่างๆๆก็มาเิดินเล่น รึว่าจะมาช๊อปก็ไม่ว่ากันคะ อยู่ติดกับโรงแรม ดุสิต ปริ๊นเซส ติดกับถนนสุรนารายณ์ ตรงข้ามกับบ้านนารีสวัสดิ์ จะเห็นป้ายใหญ่ๆสีสะุดุดตาเลยคะ

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/134034/baankae-night-bazaar-30000/lang/th/

 

 

Go to top