แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

เฟรนไชด์มาแรงของโคราช และสู่จังหวัดต่างๆทั่วไทยแล้ว กับ "เฉาก๊วยวายุกูล" ในแบรนด์ "Dhara Wayukool" ครั้งนี้แฮปปี้โคราช ขอเล่าแบบเจาะลึกระดับ 30 mm ว่าธุรกิจนี้เยี่ยมขนาดไหน

เรื่องของร้านเฉาก๊วยวายุกูลนี้ นับเป็นตัวอย่างดีๆให้กับ sme โคราชในหลายๆด้านเลยล่ะครับ เนื่องจากทางเว็บเราได้แอบมองส่องสืบ ร้านนี้ มายาวนานแล้ว นอกจากความประทับใจในการบริการของร้านเฉาก๊วยร้านนี้แล้ว ต้องยอมรับเลยว่า การสร้างแบรนด์ของตัวเองให้มีความเข้มแข็งในด้านของการ สร้างครอบครัวของวายุกูลเฉาก๊วย นับเป็นเรื่องที่ผลักดันธุรกิจนี้ได้อย่างประสบความสำเร็จเลยทีเดียว

สิ่งที่เฉาก๊วยวายุกูล (ก่อนที่จะเป็นแบรนด์ Dhara wayukool) ทำมาโดยตลอดนั้น คือ การสื่อสารกับลูกค้า อย่างเป็นกันเอง การสอบถามการยอมรับในคำติชม เพื่อนำมาปรับปรุงคุณภาพของสินค้าอยู่ตลอดเวลา จะพบว่าพี่วา เจ้าของแบรนด์นี้ แม้จะค่ำมืดดึกดื่นก็จะยังคงก้มหน้าก้มตาต้มเฉาก๊วยอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ด้วยการที่ต้องการให้เฉาก๊วยที่ได้ออกมานั้น มีคุณภาพดีที่สุด ซึ่งไม่ได้ดีเพียงเพราะการผลิตเท่านั้น แต่เป็นเพราะการใช้ "ใจ" เข้าไปทำในทุกๆขั้นตอน จนวันนี้ แบรนด์ "Dhara Wayukool" จึงเติบโตเป็นเฟรนไชด์ ที่มาแรงและจะสร้างยอดขายที่ดีให้กับเครือข่ายทุกท่านเลยอย่างแน่นอน

dhara wayukool 1

 

สีสันของของเฉาก๊วยวายุกูลนั้น สวยงามน่ากิน มันเยิ้มมันแวววาว น่ากิน ไม่ต้องเอา หัวเหว่ย P9 ไปถ่าย ก็ยังน่ากิน แอดมินยังเคยเอา ซัมซุงกล้องมัวมาถ่ายรูป แล้วส่งให้เมียดู แน๊ะ!! ยังบอกว่าน่ากินเลย จริงๆนะ

dhara wayukool 1

dhara wayukool 1

 

ตอนนี้หลายต่อหลายเจ้าในจังหวัดโคราชบ้านเอง ได้ซื้อเฟรนชาย ไปขายกันหลายพื้นที่แล้ว และเติบโตกันเร็วมากๆ เพราะทางวายุกูลเองก็ ยังคงสิ่งที่เค้ามีดีคือ การสื่อสารกับทุกๆเฟรนไชด์ อย่างต่อเนื่อง และใช้สื่อโซเชียลให้เป็นประโยฃน์อย่างมาก

dhara wayukool 1

 

dhara wayukool 1

dhara wayukool 1

dhara wayukool 1

 

ด้านล่างนี้ก็เป็นรายละเอียดของเฟรนด์ชายนะครับ ลองติดต่อเข้าไปดูหากสนใจ 

dhara wayukool 1

dhara wayukool 1

 

และอีกหนึ่งในการขับเคลื่อน แบรนด์ Dhara Wayukool คือ น้องมิ้นท์ ลูกสาวคนงามของพี่วา นี่แหละ นักแบดมือฉมัง ตบกันหัวขนไก่ขาดสะบั้นมาแล้ว และตอนนี้ก็เป็นว่าที่ ดาราในสังกัดช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รับรองครับ ปังทั้งเฉาก๊วย ปังทั้งคน แน่นอน 

นี่ยังไม่นับน้องบาส ลูกชายหนุ่มหล่อ นักแบดอีกคน เวลาไปส่งเฉาก๊วยให้ลูกค้าที่ ลูกค้าสาวๆ หัวใจละลายเหมือนน้ำแข็งเกล็ดที่วางไว้หลังคารถตอนบ่ายสอง

dhara wayukool 1

 เล่าแค่นี้ล่ะครับ อร่อย ชอบ และ มีมากกว่าเฉาก๊วย มันคือ ครอบครัววายุกูล จ้า

 

Go to top