แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก




1. 'สาธารณรัฐเชค ประเทศที่สุดแห่งเซ็กซ์' จากการจัดอันดับของบริษัทถุงยางชื่อก้องโลก ดูเร็กซ์ พบว่าหนุ่มสาวชาวเชค ชนะเลิศเรื่องการจ้ำจี้ และมีเพศสัมพันธ์บ่อยที่สุด จนยอดขายถุงยางที่นี่ พุ่งแซงยอดขายจากประเทศอื่น ด้วยเหตุผลที่ว่า ก็บรรยากาศมันดี! ส่วนชาติที่ชอบมีเซ็กซ์รองลงมาคือ ฝรั่งเศสและชาวดัชท์ เนเธอร์แลนด์

2. 'หากอยากมีลูก ควรไปฝรั่งเศส' ต่อเนื่องจากข้อแรก ในฐานะที่ชาวฝรั่งเศสเป็นผู้นิยมการมีเซ็กซ์ กฎหมายต่าง ๆ เกี่ยวกับการมีบุตรจึงดึงดูดให้พลเมืองตั้งใจปั๊มประชากร โดยคุณแม่ชาวฝรั่งเศส จะได้สิทธิลาคลอดถึง 7 เดือน (โอ้ว มายก๊อด) ได้สิทธิจ่ายค่ารักษาพยาบาลในราคาถูกพิเศษ และถ้าคุณแม่คนไหนต้องเลี้ยงลูกจนอดหลับอดนอน ไม่มีแรงทำงานบ้าน รัฐบาลจะส่งพี่เลี้ยงหรือแม่บ้านมาช่วยซักผ้าให้ Wowww

3. 'ถ้ารักจะเป็นเกย์ รีบโอนสัญชาติไปเป็นชาวดัชท์' พูดถึงเรื่องสิทธิของผู้มีความหลากหลายทางเพศ เนเธอร์แลนด์ชนะขาด เพราะในขณะที่มีการถกถึงปัญญาเพศที่สาม ที่นี่เค้าไฟเขียวให้แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2001 และจากการโหวตของชาวรักร่วมเพศ 'กรุงอัมสเตอร์ดัม คือเมืองหลวงของชาวเกย์'

4. 'อยากศัลยกรรม (หน้าอก) นึกถึงบราซิล' เกาหลีอาจเก๋กู้ดเรื่องศัลยกรรมพลาสติก โดยเฉพาะที่ใบหน้า แต่ถ้าพูดถึงการผ่าตัดเฉพาะ 'อึ๋ม' ประเทศแห่งชายหาดโคปาคาบาน่าเค้าไม่เป็นรองใคร เพราะที่นี่คนชอบใส่ชุดทูพิซ โชว์อกโชว์ไหล่กันเป็นปกติ ทำให้วิวัฒนาการและเทคโนโลยีด้านการศัลยกรรมเรือนร่าง ได้รับความนิยมจนคิดเป็นเม็ดเงินต่อปี สูงถึง 1 หมื่น 5 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ

5. 'ประเทศของน้องหมา' ข้อสุดท้ายเอาใจคนรักสุนัข กับการจัดอันดับให้ประเทศ 'เบลเยี่ยม' เป็นที่สุดแห่งประเทศของผู้นิยมเลี้ยงหมา เพราะไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต ฟิตเนส หรือแม้แต่ คอนเสิร์ต และรถบริการสาธารณะ น้องหมาก็จะได้รับการต้อนรับอย่างดีเลิศ ไม่เหมือนประเทศส่วนใหญ่ที่ร้องยี้ เวลาคุณพาหมาไปไหนมาไหนด้วย

ที่มา: sanook.com

เรียบเรียง:http://board.postjung.com/644550.html

 

Go to top