แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

 

 

 

pantip


โดยงาน Pantip 16+1 ถูกจัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์ SF CINEMA CITY เซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อเย็นวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งจะว่าเป็นงานภายในก็ได้ เพราะมีการเชื้อเชิญแค่บล็อกเกอร์และสมาชิกเว็บฯ เท่านั้น ทำให้บรรยากาศรวมของงานออกไปแนวเป็นการพบปะสังสรรค์ รียูเนียน มากกว่าจะเป็นทางการ และเมื่อถึงเวลาเริ่มงานราวหกโมงเย็น บล็อกเกอร์และสมาชิกต่างก็ทยอยมาถึง พร้อมกับทำการลงทะเบียนเพื่อรับของที่ระลึก ก่อนทีมงานพันทิปจะพาไปยังบริเวณถ่ายรูปเพื่อเก็บเป็นภาพประทับใจ

c

c


และ หลังจากผ่านพ้นช่วงเวลาลงทะเบียนและทักทายกันพอหอมปากหอมคอ ราว 1 ทุ่ม ทางสหภาพดนตรี ซึ่งเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่กำลังมาแรง ก็ส่งนักร้องวง The Morning Glory ขึ้นมาสร้างสีสันก่อนจะถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย และนอกจากจะมีเสียงดนตรีเร้าความสนุกแล้ว บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ภายในงานยังได้ฮือฮากับการปรากฏตัวของน้องหญิงแย้ พริตตี้ที่ว่ากันว่ามีค่าตัวสูงที่สุดในประเทศ ซึ่ง หญิงแย้ บอกว่าเธอชอบเล่นอยู่ที่โต๊ะห้องแป้ง

v


และ แล้วเมื่อถึงเวลา 19.30 น. ก็ถึงช่วงกิจกรรมไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอยกับการกล่าว Keynote การเปิดตัวพันทิปโฉมใหม่ ซึ่งรายละเอียดคร่าวๆ ในพันทิปโฉมใหม่ก็จะมีหน้าตาอินเทอร์เฟสที่ยกเครื่องใหม่ทั้งหมด แต่ยังคงเอกลักษณ์สำคัญๆ ไว้ รวมถึงมีการเพิ่มฟีเจอร์หลัก 16 อย่างที่น่าสนใจ โดยจะเปิดให้ทดลองใช้ได้ถึงสิ้นเดือนนี้ ก่อนจะปิดและเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบต้นปีหน้า


นอก จากนี้ ก่อนกลับพันทิปก็ยังได้เตรียมของที่ระลึกอีกหนึ่งชิ้นมอบให้กับสมาชิกที่มา ร่วมงานเป็นของเซอร์ไพร้ส์ค่ำคืนแห่งความประทับใจ ซึ่งนั่นก็คือ กรอบรูปที่มีภาพของสมาชิกที่ถ่ายไว้หลังจากทะเบียนนั่นเอง ซึ่งก็น่ารักและมีเพียงชิ้นเดียวเท่านั้นด้วยนะ

v


ส่วน สมาชิกที่ไมได้ไปร่วมงานและอยากรู้ว่าพันทิปโฉมใหม่มีหน้าตาเป็นอย่างไร มีฟีเจอร์อะไรที่น่าสนใจบ้างก็สามารถเข้าไปทดลองเล่น ทดลองใช้ พันทิปโฉมใหม่ กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม แถมถ้าตั้งหรือตอบกระทู้ในพันทิปโฉมใหใม่ ยังจะได้รับสติ๊กเกอร์โคลัมบัสที่แจกให้เฉพาะสมาชิกแบบที่หาไหนไม่ได้อีก ด้วย ส่วนถ้าใครเจอบั๊กส์และทำการแจ้งเข้ามาทางพันทิปก็มีของรางวัลมอบให้เป็นการ ตอบแทนด้วยเช่นกัน

ที่มา:http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=it-messenger&month=22-10-2012&group=1&gblog=11

 

Go to top