แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
×

คำเตือน

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 2147483647

1. Fifty Shades Darker

ต้องบอกไว้ก่อนหนังเรื่องนี้ เรท 21+ นะคะ อิอิ จากภาคแรก Fifty Shades of Grey การพบกันครั้งแรกระหว่าง อนาสตาเซีย สตีล กับนักธุรกิจที่มีบาดแผลในใจเช่น คริสเตียน เกรย์ ก่อเชื้อไฟที่ทำให้เกิดสัมพันธ์รักซึ่งเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนทั้งสองไปอย่างไม่อาจหวนคืน แอนารู้ดีเสมอว่าการรักคริสเตียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แอนาต้องเรียนรู้ที่จะที่จะใช้ชีวิตรุ่มรวยตามอย่างเกรย์โดยไม่ทำให้ความเชื่อและอิสระของเธอถูกบั่นทอนไป ส่วนเกรย์ก็ต้องละซึ่งความอยากที่จะเข้าควบคุม ในที่สุดทั้งสองก็ได้อยู่ด้วยกัน ได้มีความรักอันลึกซึ้ง เมื่อทุกอย่างดูจะลงเอยด้วยดีแล้ว เคราะห์และโชคชะตากลับเล่นตลกด้วยการทำให้ฝันร้ายที่สุดของแอนาเป็นจริง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป คริสเตียนและแอนาจะเดินบนทางสายกุหลาบหรือขวากหนามกันแน่ ต้องติดตามให้ได้ใน Fifty Shades Darker ติดตามในไตรภาคต่อนี้ พ่อหนุ่ม เกรย์ เค้ามีปมอะไรมาก่อนถึงได้กลายเป็นหนุ่มเสพติดความหื่นขนาดนี้ ว่าที่จริงแล้วเค้าก็น่าสงสารนะเออ เพราะฉะนั้นแฟนหนังห้ามพลาดจัดเป็นหนังที่น่าดูเลยทีเดียว...
 
** คำเตือน "ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจมีการจำกัดอายุผู้ชม เนื่องจากมีเนื้อหาบางส่วนไม่เหมาะสม" **
 
 
กำหนดฉาย : 10 กุมภาพันธ์ 2017
 
2. The Wolverine 3
 
ในส่วนของนักแสดงวัย 45 ปีผู้รับบทวูล์ฟเวอรีนอย่าง ฮิวจ์ แจ็คแมน ก็ได้กล่าวในระหว่างการเดินสายโปรโมทหนัง X-Men : Days of Future Past ว่าเขารู้ตัวดีอยู่แล้วว่าตัวละครวูล์ฟเวอรีนจะต้องพบกับจุดจบในที่สุด และการกลับมารับบทนี้อีกครั้งใน Wolverine 3 ก็อาจเป็นครั้งสุดท้ายที่แฟน ๆ จะได้เห็นเขาในมาดของซูเปอร์ฮีโร่จาก X-Men แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ฮิวจ์ แจ็คแมน กำลังเตรียมความพร้อมในการพัฒนาโปรเจคท์ใหม่ที่มีชื่อว่า Old Man Logan ซึ่งเล่าเรื่องราวการผจญภัยของวูล์ฟเวอรีนในวัยกลางคนเป็นหลัก โดยเขาได้กล่าวถึงโปรเจคท์นี้สั้น ๆ ว่า "ใช่แล้วครับ เรากำลังโฟกัสไปที่โปรเจคท์ Old Man Logan เพราะนั่นดูเหมือนจะเป็นทางเลือกเดียวที่เหลือในตอนนี้ โดยเรากำลังมองหาเนื้อเรื่องที่แปลกใหม่ และในขณะนี้ก็มีหลายคนตกลงที่จะทำหนังเรื่องนี้แล้วด้วย"
        
          และสำหรับใครที่อยากเห็นวูล์ฟเวอรีนโลดแล่นอยู่ในจอเงินต่อไปก็ยังไม่หมดหวังเสียทีเดียว เพราะตัวละครนี้อาจกลับมาอีกครั้งหากมีการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องให้เหมาะสม อย่างเช่นการทำให้วูล์ฟเวอรีนในวัยชราท่องเวลามาจากโลกอนาคต ซึ่งออกแบบเนื้อเรื่องในลักษณะนี้ทำให้ทางสตูดิโอสามารถกล่าวถึงตัวละครนี้ได้อย่างไม่สิ้นสุด อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องอายุของนักแสดงนำอีกต่อไป และหากทางสตูดิโอตัดสินใจเดินเรื่องในแนวทางดังกล่าวจริง มั่นใจได้เลยว่าตัวเลือกลำดับแรกที่จะมารับบทนำจะยังคงเป็น ฮิวจ์ แจ็คแมน อย่างแน่นอน
 
          ก็ต้องรอดูกันต่อไปนะครับว่าในที่สุดแล้วทางมาร์เวล และฮิวจ์ แจ็คแมน จะตัดสินใจกับเรื่องนี้อย่างไร โดยในระหว่างนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เนื่องจาก Wolverine 3 นั้น มีกำหนดเข้าฉายในปี 2017 โน่นเลยทีเดียว
 
อันนี้เป็นฉบับแฟนเมดนะคะ ตัวจริงยังไม่ออกจ้า
 
กำหนดฉาย : 3 มีนาคม 2017
 
3. Kong: Skull Island
King Kong 2 (ไม่เเน่ใจว่าจะทำย้อนเหตุการณ์ไปก่อนหน้า ภาคหนึ่งมั้ย) โดยตอนนี้ใช้ชื่อ Skull Island : Blood of the Kong 
 
ข่าวล่าสุด กำลังทาบทาม Samuel Jackson (Nick Fury - Avengers) กับ  Tom Wilkinson (Batman Begins) ให้มาเล่น เเถมยังมีข่าวกับ Russell Crowe ด้วย (เเต่ส่วนตัวคิดว่า คงไม่มาเล่นหรอกมั้ง) โดยเป็นที่น่าเสียดายที่ก่อนหน้า นักเเสดงอย่าง Michael Keaton (Birdman) เเละ J.K. Simmons (Whiplash) ขอปฏิเสธไปเพราะบทที่ล่าช้า (เเต่ในคาสต์ เวป มะเขือ ชื่อ Simmons ยังอยู่เเฮะ)
 
อย่างไรก็ตาม เป็นที่ยืนยันเเล้วว่า Tom Hiddleston (Loki - Thor) จะเป็นดารานำชาย เเละ Brie Larson จาก Trainwreck ล่าสุด 
 
คอง จะกำกับโดย Jordan Vogt-Roberts (The Kings of Summer หนังเบาสมอง คะเเนนมะเขือที่ 75%)
เเละได้มือเขียนบทสองคน Max Borenstein (Godzilla 2014)เเละ John Gatins (Flight, Real Steel)
 
หนังจะฉายในปี 2017 เดือน มีนา วันที่ 10 
 
ภาคนี้ ปีเตอร์ เเจ๊คสัน ไม่ได้กำกับ ไม่รู้ความเป็น เอพิค จะลดลงระดับไหน ส่วนตัวชอบภาคก่อนหน้านี้มาก ยิ่งถ้าใครได้ดู ฉบับเต็มด้วยเเล้ว 
หวังว่าจะประสบความนิยม เเบบ จูเเลสสิคเวลิ์ด เพราะจะมีไดโนเสาร์พันธุ์ต่างๆเหมือนกัน เเต่จะมาเเบบดิบๆ เเปลกๆ ได้ฟีลดึกดำบรรพ์กว่าเเน่นอน
 
ใครรอเรื่องนี้บ้างครับ ใครมีข่าวไรช่วยกันโพสต์ หรือชวนคุยกันได้ครับ
 
เเถมรูป จากเวอร์ชั่น 2005 ฉบับ เต็ม ครับ
 
เเหล่งข่าว
http://screenrant.com/kong-skull-island-casting-samuel-jackson-reilly-wilkinson/
 
กำหนดฉาย : 10 มีนาคม 2017
 
4. Beauty & The Beast
ภาพยนตร์ที่สาวๆหลายคน (และหนุ่มๆแฟนคลับสาว Emma Watson บางคน) ตั้งหน้าตั้งตาคอยอย่าง Beauty & the Beast ปล่อยวันกำหนดฉายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือวันที่ 17 มีนาคม 2017 หรืออีก 2 ปีข้างหน้าพอดิบพอดีนี่เอง
 
โดยนักแสดงนำในเรื่องนี้มีทั้งสาว Emma Watson ผู้รับบทเป็นโฉมงาม Dan Stevens หรือ Matthew Crawley จากซีรี่ยส์ดราม่าชื่อดังของอังกฤษ Downton Abbey รับบทเป็นเจ้าชายอสูร และ Luke Evans รับบทเป็น Gaston ซึ่งก็คือบทตัวร้ายของเรื่องนั่นเอง
 
นอกจากนี้ยังมี Josh Gad เจ้าของเสียงพากษ์ Olaf จาก Frozen สวมบทบาทเป็น LeFou ลูกสมุนของ Gaston และ Emma Thompson ในบทบาทของ Mrs. Potts รวมไปถึง Kevin Kline รับบทเป็น Maurice พ่อของ Belle อีกด้วย
 
ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ Stephen Chbosky เจ้าของบทประพันธ์เรื่อง The Perks of Being a Wallflower มาเขียนบทให้ รวมถึง Bill Condon ซึ่งเคยฝากฝีมือการกำกับภาพยนตร์เรื่อง Dreamgirls และ The Twilight Saga : Breaking Dawn ทั้งสองภาค มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย เห็นแค่ชื่อเรื่องแต่ละเรื่องก็การันตีได้ว่าน่าดูใช่ไหมล่า
 
Beauty & The Beast จะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ณ ประเทศอังกฤษค่ะ ติดตามข่าวคราวความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่องได้เรื่อยๆที่ ChicMinistry.com นะคะ
 
Picture Credit: celebritystylebytoujoursensemble
Source : deadline.com
 
 
กำหนดฉาย : 17 มีนาคม 2017
 
5. Fast & Furious 8
โปรดิวเซอร์และตัวเอกของเรื่องอย่าง วิน ดีเซล (Vin Diesel) ได้เผยความเป็นไปได้ของภาคต่อ Fast and Furious 8 ที่อาจนำคาแรคเตอร์ชุดเดิมมาร่วมผจญภัยในนิวยอร์ก นอกจากนี้ยังเล่าความสำคัญของ เคิร์ท รัสเซล (Kurt Russell) ที่ถูกเลือกเพราะมีความสำคัญต่ออนาคตของแฟรนไชส์อย่างมาก
          แต่ถึงแม้จะเล่ารายละเอียดไม่มากนัก วิน ดีเซล ก็เผยข้อมูลให้มโนกันเล่น ๆ ว่าคาแรคเตอร์ มิสเตอร์โนบอดี้ ซึ่งรับบทโดย เคิร์ท รัสเซล จะกลับมาอีกครั้งในภาค 8 และเป็นเหตุให้ โดมินิค โทเร็ทโต ต้องสานต่อการผจญภัยสุดระห่ำในนิวยอร์ก "ผมคิดมาตลอดว่าหนังเรื่องนี้จะตามมาอีกหลายภาค เหตุผลที่ เคิร์ท รัสเซล ถูกเลือกให้เล่นหนังภาคนี้เพราะเรื่องราวต่อไปจะเกี่ยวข้องกับเขา เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในนิวยอร์ก"
           โดยความแรงของหนังชุด Fast and Furious ทำให้เกิดข่าวลืออย่างหนาหูว่า Universal Pictures กำลังวางแผนสร้างหนังเรื่องนี้อีกอย่างน้อย 3 ภาค ซึ่งข้อมูลดังกล่าวสอดคล้องกับคำให้สัมภาษณ์ของ วิน ดีเซล ที่เล่าความสำคัญของ เคิร์ท รัสเซล ซึ่งจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในภาคถัดไป หลังจากนี้คงต้องรอลุ้นอย่างใกล้ชิดว่าอนาคตของ Fast and Furious 8, 9 และ 10 จะเป็นอย่างที่หลายคนคาดการณ์หรือไม่
          แต่สำหรับใครที่ไม่อยากรอลุ้นอนาคตของหนังภาค 8 ก็สามารถตีตั๋วเข้าชม Furious 7 ซึ่งเข้าฉายแล้วทุกโรงภาพยนตร์ นำแสดงโดย วิน ดีเซล, ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson), เจสัน สเตธัม (Jason Statham), มิเชลล์ ร็อดริเกซ (Michelle Rodriguez), พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) และกำกับโดย เจมส์ วาน (James Wan)
 
แหล่งข้อมูล http://movie.kapook.com/view116098.html
 
กำหนดฉาย : 14 เมษายน 2017
 
6. Guardians Of The Galaxy 2
หนังยังไม่ทันออกฉาย แต่ Marvel ก็ประกาศเตรียมสร้างภาคใหม่ของ Guardians of the Galaxy แล้ว
โดยได้จองวัน release date คือ 28 กรกฏาคม 2017 ดูท่ากระแสต่างๆ กับ early review ที่ทำให้ Marvel มั่นใจว่าโปรเจคเรื่องนี้ work แน่นอน ซึ่ง Guardians of the Galaxy ภาคแรกเข้าฉายสัปดาห์นี้ รอดูกันว่ารายได้เปิดตัวจะถล่มทลายขนาดไหน 
 
ที่เห็นด้านล่างคือ Josh Brolin ซึ่งเป็นคนพากษ์เสียงเป็น Thanos ชูถุงมือเกรียน The Infinity Gauntlet! กลางงาน Comic Con เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนๆในงานได้มากพอสมควร โดย Thanos จะมาปรากฏตัวใน Guardians of the Galaxy ที่จะเข้าฉายนี้ด้วย
 
กำหนดฉาย : 5 พฤษภาคม 2017
 
7. Star Wars: Episode VIII
ข่าวยืนยันแล้ว (จาก starwars.com ) " ไมเคิล อาร์นท์ " จาก Toy Story 3 เขียนบทให้ Star Wars 7
 
และขณะนี้ อาร์นท์ได้เขียนบทร่างเสร็จแล้ว โดยเบื้องต้นเผยว่า เรื่องราวจะอยู่ในยุค รุ่นลูก-หลานของ ลุคและเลอา และอาจมีเชิญนักแสดงหลักเดิมอย่าง มาร์ค แฮมิล (ลุค) กับ แครี่ ฟิสเชอร์ (เลเอา) มารับเชิญแสดงในบทของลุคกับเลอาวัยชราด้วย..
 
จากข่าวดังกล่าว Star Wars 7 -8 -9 ถ้าหากอ้างอิงตามจักรวาลขยายที่เคยมีปรากฏในภาค นิยาย และ การ์ตูนคอมิค แล้ว เบื้องต้นรุ่นลูก-หลานของ ลุค และ เลอา ตัวละครหลักน่าจะออกมาดังนี้ เจ้าหญิง "เลอา" กับ "ฮัน โซโล" แต่งงานกัน มีลูกด้วยกัน 3 คน ผู้พี่เป็นแฝดชาย-หญิง "จาเซ็น" กับ "ไจน่า" คนน้องสุดท้องนามว่า "อนาคิน" (ชื่อตามคุณตา อนาคิน สกายวอร์คเกอร์)
ส่วน "ลุค สกายวอล์คเกอร์" ได้แต่งงานกับ "มารา เจด" และมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อ "Ben Skywalker" (ตั้งชื่อเดียวกับ Ben อันเป็นอีกชื่อของ "โอบีวัน เคโนบี" ) และถ้าหากจะนับต่อไปรุ่นหลาน ก็เป็นจะยุคของ "Cade Skywalker" หลานปู่ ลุค อีกที ---- โดย Cade Skywalker ก็คือ ลูกของ Kol Skywalker โดย Kol เป็นลูกของ Ben อีกที
 
ในรูป อ้างอิงจาก จักรวาลขยายภาคนวนิยายและหนังสือการ์ตูนเท่าที่เคยมีมา เป็นไปได้ว่า ไม่ใครก็ใครคนหนึ่งหรือหลายคนในนี้ น่าจะได้ไปปรากฏบทบาทเป็น ซิธ-วายร้าย ใน Star Wars Episode 7-8-9 ฉบับ Disney ที่มีข่าวกำลังจะสร้างในอนาคต --- รายละเอียดย่อเรียงตามลำดับเวลาก่อนหลังจากรูป ดังนี้
 
1. นายพล "Thrawn" นักกลยุทธการทหารผู้ปราดเปรื่อง สืบอำจาจต่อจาก จักรพรรดิพัลพาทีนที่ตายไปแล้ว
2. พัลพาทีน คืนชีพอีกครั้ง ในร่างโคลน กลับมามีอำนาจ ชำระแค้นอีกครั้ง
3. พัลพาทีน ร่างโคลน กับ ลุค สกายวอร์คเกอร์ ถูกล่อลวงเข้าสู่ด้านมืด แต่ก็ชั่วขณะสั้นๆ ก่อนกลับมาเป็น เจไดดังเดิม และร่วมมือกับพรรคพวกกำจัด พัลพาทีนร่างโคลน ได้ในที่สุด
4.Imperial Guard คนหนุึ่งของพัลพาทีนเดิม ผู้มีพลังด้านมืดด้วย นาม "Carnor Jax " ได้ขึ้นสืบทอดอำนาจต่อ เมื่อพัลพาทีนร่างโคลน สิ้นชีพถาวร 
5. เกิดวิฤกติเผ่าพันธุ์มฤตยูคลั่งศาสนา! นามว่าเผ่า "ยูซาน ว็อง (Yuuzhan Vong)" ที่มาด้วย เทคโนโลยีแบบพันธุวิศวกรรมลึกลับ ได้ก่อวินาศกรรมทั่วกาแลคซี ลุค สกายวอร์คเกอร์ และพลพรรคจึงต้องกู้วิกฤติต่อไป
6. หลัง วิกฤติ ยูซาน ว็อง ก็เกิด มี "Darth Caedus" (จาเซ็น โซโล)
*เจ้าหญิงเลอา กับ ฮัน โซโล ได้แต่งงานกัน มีลูกด้วยกัน 3 คน ผู้พี่เป็นแฝดชาย-หญิง "จาเซ็น" กับ "ไจน่า" คนน้องสุดท้อง ตั้งชื่อ "อนาคิน" (ชื่อเหมือนคุณตา อนาคิน สกายวอร์คเกอร์) งานนี้คนในครอบครัวต้อง ฆ่าฟันกันเอง!
7."Darth Krayt" ซิธผู้ยิ่งใหญ่แห่งคนล่าสุดแห่งตำนานมหากาพย์สตาร์วอร์ส เป็นยุคเจไดรุ่นเหลนของ ลุค สกายวอร์คเกอร์ นามว่า Cade Skywalker ห่ำหั่น กับ Darth Krayt
 
เครดิต ข้อมูล + รูปภาพ  เพจ "สนทนา ไซ-ไฟ" https://www.facebook.com/TalkSciFi
 
 
กำหนดฉาย : 26 พฤษภาคม 2017
 
8. Toy Story 4
Disney/Pixar เพิ่งประกาศวันฉาย Toy Story 4 คือวันที่ 16 มิถุนายน 2017 เข้าหลัง How to Train Your Dragon 3 แค่หนึ่งสัปดาห์
Toy Story 4 กำกับโดย John Lasseter ผู้กำกับจาก Toy Story 1,2 คับ
 
ปี 2017 เนี้ยะ อนิเมชั่นเข้าโคตรเยอะเลยทั้ง How to Train Your Dragon 3 , Despicable Me 3 , Untitled LEGO Movie , Untitled Pixar Animation (Nov. 2017) , The Croods 2 , Untitled Warner Animation Group Project (2017) โดยส่วนตัวแล้วแอดมินไม่อยากให้มีแล้วเพราะมันจบได้สมบูรณ์แล้วในภาค 3 รู้สึกว่าช่วงนี้พิกซาร์จะหากินกับหนังภาคต่อบ่อยจัง แต่ก็เป็นเรื่องดีสำหรับแฟนๆหนังเรื่องนี้จ้า
 
 
กำหนดฉาย : 16 มิถุนายน 2017
 
9. Wonder Woman
Wonder Woman เหมือนจะมีหนังของเธอก่อนจัสติซลีกนะ อาจเป็นเรื่องราวย้อนไปต้นกำเนิดหรืออาจเป็นตอนต่อของ Batman v Superman Dawn of Justice ความรู้สึกที่ฝันกำลังจะเป็นจริงมันเป็นอย่างนี้เอง
The Lego Batman Movie ไม่เกี่ยวกับหนัง แต่เป็นภาคแยกของอนิเมชั่น The Lego Movie ที่คราวนี้แบทแมนจะได้เป็นตัวเอกจากภาคก่อนที่แย่งซีนเขาซะ บางทีอาจได้เห็นตัวละครอื่นๆของ DC มาแจมด้วยนะ
 
ส่งตัวอย่างที่มาแจมเฉยๆให้ดูก่อนนะจร้
 
กำหนดฉาย : 23 มิถุนายน 2017
 
10.The Planet Of The Apes 3
Dawn of the Planet of the Apes : รุ่งอรุณแห่งอาณาจักรพิภพวานร
การกลับมาของราชาวานรผู้ยิ่งใหญ่ซีซาร์กับภาคต่อของหนังกึ่งรีเมคอย่าง "Rise of the Planet of the Apes" และการลงเนื้อหาให้เข้มข้นขึ้น และปูทางไปสู่ภาค 3 อย่างสวยงาม 
 
อยากจะบอกความเห็นหลังชมว่า โดนมาก ซีจีนี่เนียนโคตรๆ ทั้งคนทั้งลิงนี่แสดงดีพอกันเลย เผลอๆคนจะลำบากใจกว่าด้วยซ้ำ เพราะถ้าเล่นไม่ดี จะถูกลิงแย่งซีนเอา 555 เฉพาะโปสเตอร์ลิงมันก็เด่นอยู่แล้ว ยอมรับว่ามีบางฉากในเรื่องนี้ที่ดูในตัวอย่างแล้วซึ้ง แต่พอดูในหนังมันกลับเฉยๆอะ
 
ด้วยเหตุที่ภาคนี้ "รูเพิร์ท ไวแอ็ตต์" ไม่ได้กลับมากำกับ แต่เป็น "แม็ตต์ รีฟส์" ที่มานั่งแทนผู้กำกับแทนก็เลยส่งผลให้ทาง "เจมส์ ฟรังโก้" แกไม่ได้มาแสดงนำในภาคนี้ด้วย คิดซะว่าพี่แกติดเชื้อโรคห่าลิงตายละกัน เพราะหาวิธีแก้โรคนี้ไม่ได้ก็เลยตายห่าไป(ถึงเหตุผลมันจะฟังไม่ขึ้นก็เหอะ เพราะพี่แกก็เป็คนคิดค้นยาเองแท้ๆ) 
แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกอย่างที่เกี่ยวกับพี่แกจะถูกตัดออกซะหมด เพราะก็ยังมีความสัมพันธ์ระหว่างพี่แกและซีซาร์ในภาคที่แล้วมาอยู่ในภาคนี้ ให้คนดูได้ซึ้งและน้ำตกกันบ้าง ส่วน "เจสัน คลาร์ค" ที่มารับบทเป็น "มัลคอล์ม" กับบทมนุษย์ที่เข้าใจลิงมากที่สุดในเรื่องนี้ ซึ่งทางเจสันแกก็เล่นออกมาได้ดี ไม่มีตกหล่นเลย 
 
อย่างที่บอกว่าคราวนี้มันมาในเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้น ต่อจากภาคที่แล้วที่มีคนที่ติดโรคจากนักวิทยาศาสตร์จากห้องแลปที่ทดลองลิง โดยที่ไอ้หมอนี่มันไม่รู้ตัวเลยว่าเป็น จะเห็นได้จากเอ็นเครดิตของภาคที่แล้วที่ไอ้หมอนี่มันไอเป็นเลือด(ภาคนี้ไม่มีเอ็นเครดิต นะจ๊ะ) และมันก็ตายและกลายเป็นโรคระบาดที่ต่อกันมาเป็นทอดๆและคร่าชีวิตมนุษย์ไปเป็นจำนวนมาก โดยโรคนี้มีชื่อว่า "โรคซีเมียน" (ถ้าผิดขออภัยเน้อ อิอิ) โดยผู้ที่ติดโรคนี้ไม่สามารถรักษาหายได้ และเมื่อเวลาผ่านไปทำให้มนุษย์มีจำนวนน้อยลง(มาก) จึงทำให้ขาดทรัพยากรและพลังงานไฟฟ้าเป็นเหตุให้กลุ่มของ "มัลคอล์ม" ต้องเข้าไปในป่าเพื่อซ่อมเขื่อน เพื่อที่จะทำให้พลังงานไฟฟ้ากลับมาใช้ได้อีกครั้งและจะได้ติดต่อกับคนที่ยังเหลือรอดจากโรคนี้ในทุกมุมโลก เป็นเหตุให้คนในกลุ่มของ "มัลคอล์ม" ได้พบกับซีซาร์และพวกวานรในป่า ทำให้กลุ่มพวกวานรได้รู้ว่าพวกมนุษย์ยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งวานรบางตัวกลัวที่จะถูกมนุษย์กวาดล้าง จึงคิดที่จะโจมตีก่อน มันเลยเป็นต้นเหตุของการเกิดสงครามระหว่างมนุษย์และวานรในภาคนี้
 
 
gigantic-movie-2017-10
 
กำหนดฉาย : 14 กรกฎาคม 2017
 
11. Spider-Man
น้ำตาจะไหล - SPIDER-MAN เข้ามาอยู่ใน Marvel Cinematic Universe เรียบร้อยแล้ว!!
 
หลังจากมีข่าวลือว่า มาร์เวลจะหยิบ Spider-man ที่เพิ่งจะร่วมมือกับโซนีย์เพื่อมารีบูตในเวอร์ชั่นวัยรุ่น ก็ยังไม่มีการยืนยันใดๆ ออกมา แต่ล่าสุดโปรดิวเซอร์มือพระกาฬของมาร์เวลอย่าง เคลวิน ฟิก ที่โปรดิวมาแล้วตั้งแต่ Hulk , Iron man , Spiderman , X-men , Fantastic 4 , Thor , Captain America , Guardians of the Galaxy และหนังที่กำลังจะมาอย่าง Ant-Man , Deadpool , Doctor Strange , Black Widow , Avengers: Infinity War ทั้ง 2 ภาค และ Inhumans เรียกว่า มาร์เวลสร้างหนังมากี่เรื่องพี่แกโปรดิวซ์ทุกเรื่อง และล่าสุดนี้เอง ที่พี่แกออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า Spider-man ภาครีบูตใหม่ที่พี่แกก็เป็นโปรดิวเซอร์ด้วย จะเป็นสไปดี้เวอร์ชั่นวัยรุ่น ช่วงอายุ 15-16 ปี แถมเจ้าตัวยังบอกไว้ด้วยอีกว่า
 
เป็นภาพยนตร์ที่เหนือความคาดหมายจริง ๆ สำหรับ Spider-Man ที่จู่ ๆ ก็โผล่เข้ามาในจักรวาล Marvel Cinematic Universe ทำให้ทั้งจักรวาลปั่นป่วนไปหมด ต้องเลื่อนกำหนดฉายกันไปหลายเรื่องเลย เข้าไปอ่านรายละเอียดได้จากบทความ สรุปตารางภาพยนตร์จากค่าย Marvel Studio ที่ปรับเปลี่ยนใหม่เพื่อ Spider-Man เลย
 
หลังจากที่ได้คัดเลือกตัวนักแสดงที่จะมารับบทเป็น สไปเดอร์แมน ในที่สุดก็ได้แล้วคือ ทอม ฮอลแลนด์ จากภาพยนตร์ The Impossible 2012 และในครั้งนี้ก็ได้เลือกผู้กำกับใหม่ โดยตกเป็นของ จอน วัตตส์
 
กำหนดฉาย : 28 กรกฎาคม 2017
 
12. Pacific Rim 2
ผู้กำกับ กีเยร์โม เดล โตโร ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเนื้อเรื่องของ Pacific Rim 2 เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ประกาศว่าจะนำภาคต่อแน่นอน เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา (ทำภาคอนิเมชั่นด้วย) โดยกำหนดให้เนื้อเรื่องของภาคที่สองนี้ เป็นเรื่องราวต่อจากภาคแรก แต่เว้นระยะผ่านไปหลังจากภาคแรกประมาณ 2-3 ปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่โลกสงบสุข ปราศจากการรุกจากของพวกไคจู (ก็ทำลายรังมันไปแล้วนี่นะ)
 
"มันเป็นช่วงเวลาที่ผ่านไปประมาณ 2-3 ปี ไม่ได้ต่อจากภาคแรกทันที โลกสงบสุขไม่มีไคจูมารุกราน ช่วงต้นจะเล่าถึงเรื่องราวของเทคโนโลยีหุ่นยักษ์เยเกอร์ ว่าจะเป็นอย่างไร เมื่อไม่มีพวกไคจูเป็นคู่ต่อสู้แล้ว" ผู้กำกับ กีเยร์โม เดล โตโร กล่าว
 
 แต่ก็ใช่ว่าโลกจะสงบอยู่นาน เพราะมีสัตว์ประหลาดรูปแบบใหม่ปรากฎตัวขึ้น พวกมันไม่เหมือนไคจูเดิม แต่เป็นสัตว์ประหลาดที่มีหลายรูปแบบ ซึ่งทำให้รับมือได้ยากกว่าเดิม จึงทำให้ภาคนี้เราจะเห็นหุ่นรบเยเกอร์ในหลายรูปแบบด้วยเช่นกัน ในส่วนของนักบินนั้นก็ยังได้นักแสดงจากภาคแรกคือ ชาร์ลี ฮันแนม, ริงโกะ คิคุจิ และ เบิร์น กอร์แมน มาแสดงต่อในภาคที่สองนี้ รวมถึงคนอื่นๆด้วยบางส่วน และยังได้ ทราวิส บีแชม กับ แซค เพนน์ มาช่วยเขียนบทภาพยนตร์ด้วยเช่นเคย
 
คลิปทักทายคนดูเนื่องในโอกาสภาคสองได้ไฟเขียวของ ผกก.สายเลือดเหล็กไหล
 
กำหนดฉาย : 4 สิงหาคม 2017
 
13. Thor: Ragnarok
 มาร์เวลเผย หนังภาค 3 ของเทพเจ้าสายฟ้า Thor : Ragnarok เตรียมเข้าฉาย 28 กรกฎาคม 2017 โดยได้ คริส เฮมส์เวิร์ธ และทอม ฮิดเดิลสตัน กลับมารับบทนำเหมือนเดิม โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมามีการเปิดเผยไปแล้วว่า เคร็ก ไคลน์ (Craig Kyle) และคริสโตเฟอร์ ยอร์ท (Christopher Yost) จะรับหน้าที่เขียนบท 
 
          เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2014 ค่าย Marvel ได้ประกาศความเคลื่อนไหวล่าสุดของหนังเทพเจ้าสายฟ้า Thor 3 ที่จะใช้ชื่อแบบเต็ม ๆ ว่า Thor : Ragnarok โดยทางสตูดิโอได้วางกำหนดเข้าฉายของหนังเรื่องนี้เอาไว้วันที่ 28 กรกฎาคม 2017 และได้นักแสดงรูปหล่อ คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) กลับมารับบท ธอร์ โอดินสัน ร่วมด้วย ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) หวนคืนรับบทโลกิ พร้อมกันนี้ค่ายมาร์เวลยังใจดีปล่อยโลโก้แรกจาก Thor : Ragnarok ออกมาให้ชมกันก่อนใครอีกด้วย  
 
          โดย เควิน ไฟกี (Kevin Feige) ประธานของค่ายมาร์เวล ได้กล่าวถึงโปรเจคท์ Thor : Ragnarok เอาไว้อย่างน่าสนใจว่า "นี่เป็นโปรเจคท์สำคัญในหนังเฟส 3 ของเรา" เขากล่าว "เราวางแผนพัฒนา Thor ก้าวขึ้นไปอีกขั้น เราจะเล่าเรื่องต่อจากบทของเขาใน Avengers : Age of Ultron และมันจะส่งผลกระทบต่อทุกสิ่งในภายหลัง" ซึ่งคำพูดเพียงเท่านี้ทำให้คาดเดาได้ไม่ยากว่า ตอนจบของ Thor : Ragnarok น่าจะสะเทือนไปทั้งอาณาจักรมาร์เวลอย่างแน่นอน   
 
          สำหรับชื่ออย่างเป็นทางการของ Thor 3 ที่ถูกเรียกว่า Ragnarok มีที่มาจากหุ่นยนต์ไซบอร์กซึ่งเป็นร่างโคลนของธอร์ในการ์ตูนชุด Civil War โดย เควิน ไฟกี ได้ให้คำจำกัดความว่า Ragnarok หมายถึงจุดจบของทุกสิ่ง ซึ่งการปรากฏตัวของเขาในหนังภาคนี้น่าจะหมายถึงจุดจบของอาณาจักรแอสการ์ด และอาจเป็นการปิดฉากหนังไตรภาคชุดนี้เลยไปก็ได้ โดยยังไม่มีความชัดเจนว่าหุ่นยนต์ตัวนี้จะร่วมแสดงใน Captain America : Civil War ที่มาร์เวลเพิ่งประกาศในวันเดียวกันหรือไม่
 
 
กำหนดฉาย : 3 พฤศจิกายน 2017
 
14. Justice League – Part I
Warner Bros. และ DC ประกาศปล่อยโปรแกรมเข้าฉายหนังซูเปอร์ฮีโร่ชุดใหญ่ออกมาให้ได้ฮือฮากันแล้ว โดยในไลน์อัพนั้นมีฮีโร่อย่าง Wonder Woman, Green Lantern, Shazam, Cyborg และ The Flash ติดอยู่ในโผด้วย นอกจากนั้น ยังมีหนังใหม่จาก LEGO รวมไปถึง J.K. Rowling นักเขียนหนังสือขายดี ก็จะได้โอกาสมาร่ายเวทย์มนต์บนแผ่นฟิล์มเป็นครั้งแรกด้วย
 
เมื่อวานนี้ในการประชุมใหญ่ของ Time Warner, Kevin Tsujihara CEO และ ประธานของ Warner Bros. ได้สรุปแผนงานในส่วนของสตูดิโอ โดย Warner Bros. Pictures และ New Line Cinema จะปล่อยภาพยนตร์ออกมาอีกอย่างน้อย 10 เรื่อง ตั้งแต่ปี 2016 - 2020 ไม่ว่าจะเป็นหนังที่รวมซูเปอร์ฮีโร่เอาไว้ด้วยกันหรือแยกออกมาเดี่ยวๆ และนี่คือรายชื่อหนังฮีโร่ที่ได้ประกาศกำหนดการเข้าฉายออกมา
 
Batman v Superman: Dawn of Justice กำกับโดย Zack Snyder (2016)
Suicide Squad, กำกับโดย David Ayer (2016)
Wonder Woman นำแสดงโดย Gal Gadot (2017)
Justice League Part 1, กำกับโดย Zack Snyder นำแสดงโดย Ben Affleck, Henry Cavill และ Amy Adams (2017)
The Flash นำแสดงโดย Ezra Miller (2018)
Aquaman นำแสดงโดย Jason Momoa (2018)
Shazam! (2019)
Justice League Part 2 กำกับโดย Zack Snyder (2019)
Cyborg นำแสดงโดย Ray Fisher (2020)
Green Lantern (2020)
 
โดย Kevin Tsujihara ได้แถลงการณ์ว่า "ที่ Warner Bros. พวกเรามีความเป็นหนึ่งเดียว ไม่เฉพาะแค่การสร้างสรรค์คอนเทนท์ภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเท่านั้น แต่เรายังให้ความสำคัญในการไปให้ถึงเป้าหมายทางธุรกิจ ผมอยู่กับบริษัทนี้มามากกว่า 20 ปี ไม่เคยมีตอนไหนเลย ที่ผมมั่นใจในอนาคตของเราเท่ากับเวลานี้ เราให้คำมั่นสัญญาที่จะปรับปรุงแก้ไขเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ Warner Bros. สตูดิโอที่เป็นไอคอน และทำกำไรมากที่สุดในโลก"
 
กำหนดฉาย : 17 พฤศจิกายน 2017
 
 
 
ขอขอบคุณ http://www.baabinz.com/61253/
Go to top