แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

 

 แวะเที่ยวเขาใหญ่ พักเขาใหญ่ หาอะไรกินอร่อยๆ มีคนแนะนำให้ไปทานอาหารที่ร้านของเบียร์สิงห์ ทั้งบรรยากาศ และอาหารรสชาติเยี่ยม อยู่บนเขาใหญ่ด้วย ร้านอาหารนี้อยู่ใน PB Valley เขาใหญ่ ไร่องุ่นบนเขาใหญ่ ในนี้จะมีร้านอาหารชือ "เดอะเกรทฮอร์นบิลล์กริลล์"


korat_restaurant


สไตล์อาหารร้านนี้จะมีทั้ง อาหารไทย อาหารฝรั่ง พวกสเต็ก พิซซ่า สปากเก็ตตี้ แวะมาวันนี้ขอลองทั้งสองแบบเลย เมนูแนะนำ "ซี่โครงหมูหมัก" เนื้อนุ่มมากไม่เหนียว น้ำซอสที่ราดเข้าถึงเนื้อซี่โครงเลย ถัดมา "พิชซ่า" บางกรอบมาพร้อมหน้าพิซซ่าที่มากไปด้วยเครื่องเคียงครบชุด ยังมีอาหารไทย "แกงเหลือยอดมะพร้าว" ครบทุกรส จริงจริง พร้อมเมนูเครื่องดื่มเข้ากับบรรยากาศ น้ำอรุ่นเข้มข้น และกาแฟตบท้ายอาหารคาว เบ็ดเสร็จมื้่อนี้รวมกว่า 2000 บาท ทานเสร็จก็ไปซื้อของฝากกัน ติดใจน้ำองุ่นเพราะเข้มข้นมากมาก ซื้อกลับไป 2 แพค กับองุ่นสดไร้เมล็ด หมดไปอีก เกือบ 1000 บาท


korat_restaurant


บรรยากาศถือว่าดีทีเดียวเพราะมองออกไปรอบบริเวณจะเห็นเขา และไร่องุ่น โต๊ะเก้าอี้เป็นไม้ที่ออกแบบมาให้เข้ากับบรรยากาศดีมากมาก คนแวะไปทานเยอะพอควรนะคะ เห็นบางโต๊ะสั่งไวน์มาด้วย แต่คงไม่เอาเพราะต้องขับรถ เมาไม่ขับค่ะ ใครสนใจลองแวะไปได้นะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน


http://img.painaidii.com/images/20120722_131_1342952031_666103.jpg


เดินทางไม่ยากถ้ามาจากกรุงเทพวิ่งบนถนนมิตรภาพ ให้สังเกตร้านแดรี่โฮม กม. 36 ถ้าเลยแล้วหาทางกลับรถมาแล้วเลี้ยงเข้าซอยแดรี่โฮมเลยประมาณ 10 กม.จากปากทาง เจอสามแยกที่มุ่งหน้าไปเขาใหญ่ ให้เลี้ยงซ้ายเข้าซอยเล็ก ๆ ไปตามป้ายบอกทางเรื่่อย ๆ จะเจอ พีบีวัลเล่ย์เขาใหญ่ไวน์เนอรี่รีสอร์ท ร้านอาหารอยู่ด้านหน้านะคะ เข้าไปจอดรถแวะทานได้เลยค่ะ

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/136793/the-great-hornbill-grill-30320/lang/th/

 

Go to top