แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

 

อย่างล่าสุดได้มีโอกาสไปเยือนวังน้ำเขียว และเจอร้านอาหารอร่อยที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางขุนเขาและชุมชุนในตำบลไทย สามัคคี ชื่อว่า ร้านจังเกิ้ลวิว (Jungle View Restaurant & Resort) ร้านอาหารที่มีเมนูหลากหลายทั้งแบบยุโรป ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า สเต็ก หรือจะเป็นอาหารไทย โดยเฉพาะอาหารใต้ ที่ฝีมือเลื่องลือมาก เพราะเจ้าของเป็นคนนครศรีธรรมราช รสชาติจึงอร่อยล้ำแบบต้นตำรับ

ส่วน บรรยากาศร้านก็สไตล์คันทรีสร้างได้กลมกลืนกับธรรมชาติและขุนเขา ตกแต่งด้วยข้าวของพื้นบ้าน นั่งกินข้าวไป ชมวิวไป เพลินอย่าบอกใครเลยล่ะ

เมนูแรกที่สั่งมาชิมกันก็คือ พิซซ่าหน้ามะกอก เป็นพิซซ่าแป้งบาง ใช้เตาถ่ายในการอบ ทำให้กลิ่นหอมสดใหม่จากเตา และแป้งบางๆ หอมๆ นี่เอง พอกินคู่กับมะกอกที่รสชาติออกเค็มนิดๆ ก็เลยเข้าคู่กันอย่างดี กินซะเพลินเลยทีเดียว

korat_restaurant

ตามมาด้วย ทีโบนสเต็กเนื้อ ราดด้วยซอสเข้มข้นทั่วชิ้นสเต็ก จานนี้เนื้อนุ๊มนุ่ม กินคู่กับมันฝรั่งย่านชิ้นพอคำกับสลัดผักหวานกรอบ ทำเอากลับมาบ้านลืมความอร่อยไม่ลงทีเดียว

korat_restaurant

จานต่อเป็นอาหารสไตล์อิตาเลียน พาสต้าพ็อคพูราด เส้นพาสเหนียวนุม กินคู่กับสตูหมูรสชาติเข้มข้น กลมกล่อมเข้ากันซะเหลือเกิน ใครได้ลิ้มลองรับรองจะติดใจ

korat_restaurant

ยังไม่อิ่มขอต่อด้วยอาหารไทยๆ บ้าง อย่าง ลาบเห็ด 3 อย่าง ที่ใช้เห็ดปลอดสารพิษสดๆ กรอบๆ ที่ปลูกในวังน้ำเขียว มาลวกและหั่นเป็นชิ้นพอคำคลุกเคล้ากับเครื่องลาบ รสชาติจัดจ้าน จะกินกับข้าวหรือกินเล่น ก็อร่อยเพลินหมดจานแบบไม่รู้ตัว

korat_restaurant

คัวกลิ้งหมู อีก เมนูเด็ดของร้านที่ทำให้นักชิมกินข้าวได้มากขึ้นแบบไม่รู้ตัว หมูคั่วกลิ้งแห้งรสชจัดกำลังดี กินคู่กับผักสลัดปลอดสารพิษจากวังน้ำเขียว บอกได้คำเดียวว่าหร่อยจังฮู้

korat_restaurant

นอก จากนี้ยังมีเมนูให้ชิมอีกหลากหลาย อาทิ ปลากระพงชุบเกล็ดขนมปังทอด แกงไตปลา เห็ดคั่วซีอิ้ว แกงเหลืองปลาแซลมอน หรือจะสั่งขมอร่อยๆ อย่าง บราวนี้กินคู่กับไอศกรีมรสชาติหอมหวาน ก็อร่อยชื่นใจไม่แพ้กัน

korat_restaurant

มากินอาหารอร่อยแล้วจะสนใจนอนเล่นวังน้ำเขียวสักคืนสองคืน ที่นี่ก็มีบ้านพักสไตล์คันทรีบรรยากาศดี ตกแต่งน่ารักไว้รองรับวันพักผ่อนของคุณด้วย

ไปท่องเที่ยววัง น้ำเขียวอย่าลืมแวะไปชิมกันนะครับ เจ้าของร้านใจดี อาหารอร่อย บรรยกาศรายรอบก็แสนสดชื่น เรียกว่าครบรสความอร่อยและความสุขสำหรับวันพักผ่อนเลยล่ะ


ตามไปชิม:

ชื่อร้าน: ร้านจังเกิ้ลวิว (Jungle View Restaurant & Resort)

ที่ตั้ง: ตำบลไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

เปิดบริการทุกวัน: 08.00-21.00 น.

โทร. 08 1376 5929, 08-1257-4462

การเดินทาง: จากทางหลวงชนบท นม.3138 ขับตรงผ่านไป เมื่อเห็นป้ายบ้านสุขสมบูรณ์ทางซ้ายมือให้เลี้ยวซ้าย ตรงเข้าไปถึงแยกให้เลี้ยวขวา แล้วตรงไปอีกจนสุดทาง

ที่มา:http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=sitcom&month=15-10-2012&group=41&gblog=481

 

 

Go to top