แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

่japanease food ร้านอาหารญี่ปุ่น ในราคาสบายกระเป๋า แต่อิ่มท้องเป็นที่สุด บรรยากาศเป็นกันเองคะ

 ร้าน ยูมี ชื่อเหมือนกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในอดีตไม๊คะ พอดีว่าเราเป็นแฟนตัวยงของอาหารพวกนี้น่ะคะ เลยจำได้ขึ้นใจ
รู้จักร้านนี้ดัยังไงหรอคะ ก็เหมือนเดิมคะ ขับรถผ่านเป็นประจำ แต่ว่าร้านนี้หน่ะพึ่งจะเปิดได้ไม่นาน แค่ประมาณ 1 เดือนเองคะ เราก็เล็งๆอยู่ วันนั้นว่างก็เลยเข้าไปซะเลย ร้านไหนใหม่ๆ เราต้องลอง!!

korat_japanease

พอเข้าไปในร้านก็เหมือนกับร้านอาหารแถวๆหน้าสถานศึกษาทั่วๆไปคะ รอบๆร้านทาด้วยสีขาวเป็นหลัก มีโต๊ะอยู่ประมาณ 6-8 โต๊ะ เล็กๆห้องเดียว มีเคาว์เตอร์รับและเก็บเงิน และมีส่วนของครัวอยู่ภายในร้านเลยคะ ก็เหมือนการจำลองร้านอาหารญี่ปุ่นเล็กๆมาไว้ที่นี้ กุ๊กเป็นผู้หญิงคะ เป็นร้านแรกเลยนะคะ ที่เห็นเป็นผู้หญิง เพราะส่วนใหญ่จะเห็นเป็นกุ๊กผู้ชายมากกว่า

korat_japanease



japanease food

วันนั้นสั่งไปประมาณ 3-5 อย่าง พอดีมา 5 คนก็เลยสั่งกันคนละอย่าง เอามาลองชิมกัน ก็มี ซูชิรวม ข้าวหน้าแกงกระหรี่หมู กับกุ้ง โซบะ ราคาอาหารแต่ละจานก็พอไหวนะคะ จานละไม่เกิน 60-199แบบเป็น เซ็ทก็มี ราคาอยู่ที่ 159-199 บาท เองคะ วันนั้นเช็กบิลแล้วแค่ 759 เองคะ ถือว่าราคาถูกมากเลย ส่วนปริมาณอาหารก็สมกับราคาแหละคะ
ที่ตั้งของร้านนะคะ อยู่ในซอย 30 กันยา ตรงข้ามกับร้านหมูกระทะ อาอี๋ มาจากถนนมิตรภาพ ก็เลี้ยวซ้ายเข้ามา 200 เมตรก็เจอแล้วละคะ วันนี้ขอแนะนำแค่นี้ก่อน มีร้านเปิดใหม่เมื่อไรจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ

 

korat_japanease food

korat_japanease food

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/140878/ume-30000/lang/th/

 

Go to top