แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_restaurant  อยู่ใกล้ๆประตูเมืองชัยณรงค์ ห่างสถานีรถไฟจิระเพียงนิดเดียว มีที่จอดรถสะดวกและภายในร้านตกแต่งน่ารักมาก บรรยากาศสบาย สบาย เหมือนนั่งพักผ่อนที่บ้าน มีอาหารหลากหลายให้เลือก เช่น
- กาแฟสดและเครื่องดื่มต่างๆ
- สเต๊ก สลัด สปาเก็ตตี้
- อาหารจานเดียว
- บุฟเฟ่ขนมจีน 39 บาท มีหลายหลายชนิดน้ำยาไม่ซ้ำกันทุกวัน
เปิดให้บริการ 10.00-22.00 ทุกวัน
สำรองโต๊ะได้ที่ คุณเขต 081-282-5177

 

 เมื่อออกจากศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา มาทางเส้นถนนวัชรสฤษดิ์แล้ว ตรงมาเรื่อยๆจะถึงสามแยกที่มีศาลจังหวัดอยู่ด้านหน้า ให้เลี้ยวซ้ายมา ไม่ถึง 200 เมตร จะสังเกตุเห็นป้ายร้าน Teddy in the garden อยู่ด้านขวามือ เป็นบ้านหลังเล็กๆ ตกแต่งน่ารักๆ แต่ร้านอาหารนี้ถือเป็นมุมนั่งชิว ชิวของคนโคราช บรรยากาศสบายสบาย "ดื่มกาแฟข้างๆน้องหมี" เหมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน
restaurant
เืมื่อมาถึงร้านนี้ จะมีที่จอดรถอยู่ด้านหลังร้าน และมีสถานที่ให้เลือกนั่งพักผ่อน คือภายในร้าน นั่งโชฟาในห้องแอร์เย็นๆเหมือนห้องนั่งเล่นที่บ้าน หรือ นั่งที่สวนนอกบ้านใต้ร่มเงาต้นไม้ที่จัดไว้อย่างร่มรื่น จากนั้นเริ่มต้นก็ต้องสั่งกาแฟ ที่ติดใจจะเป็น คาราเมลมัคคิอาโต ที่เมื่อได้รับกลิ่นจากกาแฟแล้วจะรู้สึกถึงรสชาติที่นุ่มละมุนลิ้น มาเสริฟ์พร้อมกับแครกเกอร์อร่อยๆที่ทางร้านทำเอง รสชาิติความอร่อย ราคาอยู่ที่ประมาณแก้วละ 50 บาทขึ้น และยังมีเค้กอร่อยๆให้เลือกตามใจอีกมากมาย
korat_restaurant
จากนั้นเมื่อนั่งพักผ่อน ไปซักระยะ ก็ถึงเวลามื้อเที่ยง ที่มีประจำทุกวันและพลาดไม่ได้คือ ขนมจีนบุฟเฟ่ต์ ที่มีน้ำยาให้เลือก 3-4 ชนิด เบสิกคือ น้ำยาไก่ น้ำยาปลากะทิ แกงเขียวหวาน ในแต่ละวันจะมีน้ำยาชนิดพิเศษเช่น น้ำเงี้ยว น้ำยาปักษ์ใต้ มาให้เลือกไม่ซ้ำกัน พร้อมกับเครื่องเคียง ผักนานาชนิดและไข่ต้ม
korat_restaurant
นอกเหนือจากขนมจีนแล้วยังมีอาหารจานหลัก รอให้สั่งอีกมากมาย เช่น ยำหนังหมีเท็ดดี้ รสชาติจัดจ้านอันนี้ติดใจมาก และเพิ่งจะมีอาหารนานาชาติเข้ามาเสริมอีกมากมาย เช่น ยากิโซบะ ข้าวไก่ทอดราดซอสเทอริยากิ ทาโกะยากิ สเต๊กปลาแซลมอน สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

เมื่อ ทานสร็จแล้วพอเรียกคิดเงิน ทางเจ้าของร้าน ได้ให้คูปองสะสมแต้ม เมื่อทานครบ 10 แก้ว จะได้ฟรีอีก 1 แล้ว หรือสะสมแต้มเมื่อทานครบ 300 บาทครบ 10 ครั้ง สามารถใช้เป็นส่วนลด 300 บาทได้ในครั้งต่อไป
restaurant
สามารถจ่ายเป็นเงินสดหรือบัตรเครดิตก็ได้นะคะ

เจ้าของร้านเป็นกันเอง อาหารอร่อย หลากหลาย เครื่องดื่มชา กาแฟสดมีให้เลือกมากมายนะคะ

korat_restaurant

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/133012/teddy-in-the-garden-30000/lang/th/

 

Go to top