แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

หากใครเป็นแฟนคอสเต๊กที่ชื่นชอบกินสเต๊กเป็นชีวิตจิตใจ คงพอจะรู้ว่าเมืองไทยของเรานั้นมีร้านสเต๊กมากมายหลากหลายแบบหลายราคาให้เลือกกินกัน

“Grill Mii” สเต๊กราคาเบาๆ รสชาติถูกปาก อร่อยถูกใจ

ป้ายการ์ตูนน่ารัก ร้าน "Grill Mii"

     มื้อนี้ “ตระเวนกิน” จึงขอแนะนำร้าน “Grill Mii” ร้านสเต๊กคุณภาพดี รสชาติอร่อย ราคาย่อมเยา ที่ย่านสยามสแควร์ ใจกลางกรุงแห่งนี้

“Grill Mii” สเต๊กราคาเบาๆ รสชาติถูกปาก อร่อยถูกใจ

บรรยากาศภายในร้าน "Grill Mii"

 

“Grill Mii” สเต๊กราคาเบาๆ รสชาติถูกปาก อร่อยถูกใจ

ตกแต่งเรียบง่าย ดูโปร่งโล่งสบาย

     ร้าน “Grill Mii” ตั้งอยู่ในซอยสยามสแควร์ ซอย 2 เมื่อเห็นป้ายร้านแล้วให้เดินขึ้นไปชั้นสองจะพบกับบรรยากาศน่ารักๆ ของร้าน ที่ถูกตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นโทนสีสว่างๆ ร้านจึงดูโปร่งโล่งสบาย นอกจากนั้นมีภาพเขียนลายการ์ตูนน่ารักบนผนังให้ดูสดชื่นมากยิ่งขึ้น ที่นี่มีเมนูมากหลายให้เลือกกินกันถึงกว่า 100 เมนู โดยที่นี่จะเน้นสเต๊กเป็นหลัก และที่สำคัญราคาไม่แพง จึงเป็นที่ถูกอกถูกใจทั้ง นักเรียน นักศึกษา หรือคนวัยทำงาน ที่มักจะมากินร้านนี้เสมอ

 

“Grill Mii” สเต๊กราคาเบาๆ รสชาติถูกปาก อร่อยถูกใจ

ซุปครีมเห็ด

     หลังจากนั่งพักสบายๆ ก็เริ่มสั่งอาหารมาลองชิมกัน โดยที่เมนูแรก มีชื่อว่า “ซุปครีมเห็ด” (59 บาท+) ทางร้านได้คัดสรรคุณภาพวัตถุดิบ โดยใช้เห็ดแชมปิญองที่มีคุณภาพดี รสชาติอร่อยมาเป็นส่วนประกอบหลัก เคี่ยวผสมกับครีมข้นจนได้ที่ ปรุงแต่งรสสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน กลายเป็นซุปเห็ดที่เนื้อเนียนหอมนุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟคู่กับขนมปังกรอบ อร่อยเข้มข้นสุดๆ

 

“Grill Mii” สเต๊กราคาเบาๆ รสชาติถูกปาก อร่อยถูกใจ

สเต๊กไก่สไปซี่ บาร์บีคิว

 

“Grill Mii” สเต๊กราคาเบาๆ รสชาติถูกปาก อร่อยถูกใจ

สเต๊กไก่สไปซี่ บาร์บีคิว เนื้อไก่นุ่มลิ้น

     ลองท้องกับเมนูจานแรกไปแล้วมาอร่อยต่อกับของขึ้นชื่อของทางร้าน อย่าง “สเต๊กไก่สไปซี่ บาร์บีคิว” (99 บาท+) ที่นำส่วนอกไก่มาหมักกับซอสบาร์บีคิว จากนั้นเอาไปย่างจนได้ที่ เสิร์ฟเคียงกับเฟรนช์ฟรายชิ้นหนาที่ทอดร้อนๆ ขนมปังเนย และสลัดผัก สเต๊กไก่จะมีกลิ่นหอมบาร์บีคิวนิดๆ เมื่อชิมแล้วสัมผัสได้ถึงไก่เนื้อนุ่มออกเผ็ดเล็กน้อย ถือเป็นสเต๊กที่อร่อย อิ่มท้องกำลังดี ถ้าใครไม่อยากกินเฟรนช์ฟรายก็สามารถเปลี่ยนเป็นข้าวอบเนยร้อนๆ ได้ แต่ถ้ายังไม่จุใจ เมนูนี้สามารถเพิ่มมันบด หรือมันบดทอด อย่างใดอย่างหนึ่ง ก็สามารถเติมความอร่อยได้จุใจมากยิ่งขึ้น (บวกเพิ่มอีก 25 บาท+)

 

“Grill Mii” สเต๊กราคาเบาๆ รสชาติถูกปาก อร่อยถูกใจ

เซอาหารกลางวัน ข้าวไก่ทอดโรลสอดไส้ผักโขม

     หากใครไม่อยากกินสเต๊ก ที่ร้านก็ยังมีเมนูอื่นๆ ที่อร่อยไม่แพ้กัน อย่างเช่นเมนูนี้ “ข้าวไก่ทอดโรลสอดไส้ผักโขม” (99 บาท+) ที่นำเนื้อไก่มาทุบชุบแป้งคลุกเกล็ดขนมปัง สอดไส้ผักโขมทาด้วยน้ำพริกเผาเพิ่มรสชาติ นำไปทอดจนเหลืองได้ที่ ออกมาเป็นเนื้อไก่กรอบเนื้อนุ่ม เมื่อกินเข้าไปจะได้รสชาติของผักโขมออกหวานเผ็ดเล็กน้อย เสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิร้อนๆ เป็นมื้ออร่อยอยู่ท้อง และที่พิเศษไปกว่านั้น เมนูนี้จัดอยู่ในเซตอาหารกลางวัน เวลา 12.00-15.00 น. จะบวกเพิ่มน้ำซุปมิโซะ และน้ำหนึ่งแก้ว ที่ให้เลือกระหว่างน้ำพั้นซ์และน้ำบลูเลมอน เพิ่มความอร่อย ในราคาไม่แพงอีกด้วย (119 บาท+)

 

“Grill Mii” สเต๊กราคาเบาๆ รสชาติถูกปาก อร่อยถูกใจ

สลัดยำทูน่า

     กินของหนักแล้วมาต่อด้วยสลัดคนรักสุขภาพอย่าง “สลัดยำทูน่า” (109 บาท+) นำทูน่าสดมายำครบเครื่องแบบรสชาติไทยๆ ได้รสที่ออกมาเผ็ดเปรี้ยวจัดจ้าน นำมาผสมกับผักสลัดที่เป็นผักไฮโดรโปนิกส์ที่คัดสรรคุณภาพมาอย่างดี ราดด้วยน้ำสลัดคลุกเคล้าให้เข้ากัน ได้เป็นสลัดยำทูน่าที่มีความร่อยของเนื้อทูน่าที่ยำได้แบบครบเครื่อง กินเข้ากันดีผักสลัดสดกรอบ ได้รสชาติน้ำยำแซบโดนใจ

 

“Grill Mii” สเต๊กราคาเบาๆ รสชาติถูกปาก อร่อยถูกใจ

สปาเก็ตตี้เขียวหวานไก่

     ที่นี่นอกจากเด่นเรื่องสเต๊กแล้ว สปาเก็ตตี้ก็ถือว่าเป็นเมนูยอดฮิตไม่ต่างกัน โดยเมนูสปาเก็ตตี้ที่ขึ้นชื่อของร้านนี้คือ “สปาเก็ตตี้เขียวหวานไก่” (125 บาท+) เป็นอาหารฟิวชั่นที่ผสมผสานความลงตัวระหว่างเส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่ม กับแกงเขียวหวานที่มีรสชาติเข้มข้นแบบไทยๆ กินเข้ากันดีถึงเครื่องแกงเขียวหวานที่เข้มข้นครบเครื่อง รสชาติถือว่าเด็ดออกเผ็ดปลายลิ้นเล็กน้อย เป็นอาหารที่ถูกใจคนชอบสปาเก็ตตี้เลยทีเดียว

     นอกจากเมนูจานเด่นที่ได้ลิ้มลองแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆ ที่ชวนกินอีกมากมาย อาทิ ผักโขมอบชีส (179 บาท+) สเต๊กหมูเบอร์เกอร์กับไก่เทริยากิ (149 บาท+) สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา (129 บาท+) ลาซาญ่า หมู (179 บาท+) หากใครคนไหนกำลังเล็งหาร้านสเต๊กนั่งกินสบายๆ ราคาเบาๆ ไม่แพง เราขอแนะนำร้าน “Grll Mii” ร้านนี้ที่จะทำให้ทุกคนได้อิ่มเอมกับสเต๊ก ในบรรยากาศสบายๆ ย่านสยามสแควร์แห่งนี้

***************************************************************

ร้านอาหาร “Grill Mii” ตั้งอยู่ใน ซอยสยามแสควร์ ซอย 2 ถนนพระราม 1 (ร้านอยู่สยามสแควร์ซอย 2 อยู่บนชั้น 2 ข้างธนาคารธนชาติ) ปทุมวัน ,เขตปทุมวัน , กรุงเทพมหานคร การเดินทางจากถนนพญาไท เลี้ยวเข้าถนนพระราม 1 มุ่งหน้าไปสยามแสควร์ เลี้ยวเข้าสยามแสควร์ ซอย 2 จะพบร้าน Grill Mii ตั้งอยู่ชั้น 2 ข้างธนาคารธนชาติ ภายในสยามแสควร์ หรือนั่งรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีสยามแล้วเดินมาทางสยามสแควร์ซอย 2 จะเห็นร้านอยู่ทางขวามือ ป้ายสีเหลือง ข้างธนาคารธนชาติ สาขาปทุมวัน ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. โทร. 0-2658-1951 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GrillMii

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

 

 

 

 

 

 

ขอขอบคุณบทความจาก : http://manager.co.th/Food/ViewNews.aspx?NewsID=9580000130972

Go to top