แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

af   "หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยุติโครงการเจ็ดชั่วโคตรซักทีหลังแผนปรับปรุงแอนฟิลด์ได้รับไฟเขียวจากสภาเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งจะสามารถจุผู้ชมได้ 60,000 ที่นั่ง

   หลังโครงการย้ายจากแอนฟิลด์เดิมที่ใช้มาตั้งแต่ปี 1892 ไปยังสแตนลี่ย์ พาร์คตั้งแต่ยุคของจอร์จ ยิลเล็ตต์และทอม ฮิคส์สองปลิงมะกันเมื่อปี 2000 จนบัดนี้เสาเข็มยังไม่ได้ลงทำให้สูญเสียงบแบบเปล่าประโยชน์มากถึง 49.3 ล้านปอนด์และการมาของเฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ปที่เข้ามาเทคโอเวอร์เมื่อ 2 ปีก่อนพร้อมคำมั่นว่าจะทำให้สังเวียนเหย้า"หงส์แดง"สามารถจุผู้ชมได้ถึง 60,000 คนพร้อมงบประมาณทั้งสิ้น 150 ล้านปอนด์ 
f
อย่างไรก็ตามเดอะ ค็อปเฝ้ารอคอยมาตลอดว่าตกลงสโมสรจะย้ายไปที่ใหม่หรือปรับปรุงที่เก่าทำให้หลายคนเริ่มแสดงความไม่พอใจที่โครงการนี้ล่าช้าเป็น 10 ปีแต่ล่าสุดแผนการขอพัฒนาแอนฟิลด์เดิมได้รับการอนุมัติจากสภาเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นหมายความว่าทุกอย่างได้เดินหน้าขึ้นแล้ว 

"วันนี้เป็นการแสดงก้าวครั้งสำคัญสำหรับพื้นที่เขตแอนฟิลด์ ทุกๆคนที่สโมสรรู้ว่าวันนี้เป็นวันสำคัญอย่างยิ่ง"เอียน อายร์ผู้อำนวยการสโมสรกล่าว 

"เรายินดีต่อโอกาสที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับเหล่าพาร์ตเนอร์ดังต่อไปนี้ เราอยากขอบคุณโจ แอนเดอร์สัน(นายกเทศมนตรีเมืองลิเวอร์พูล) และสภาเมืองสำหรับเวลาและแรงสนับสนุบที่พวกเขามีให้เราเพื่อช่วยทำให้การตัดสินใจเป็นไปอย่างถูกต้อง" 

"สโมสรลิเวอร์พูลได้เฉลิมฉลองครบรอบการก่อตั้ง 120 ปีที่แอนฟิลด์ในปี 2012 นี่เองและไม่ต้องสงสัยเลยว่าสนามแอนฟิลด์แห่งนี้คือสนามเหย้าแห่งจิตวิญญาณของสโมสร เราต้องการปักหลักอยู่แอนฟิลด์เดิมมาตั้งแต่แรกแล้ว" 

"นี่คือก้าวสำคัญสำหรับสโมสรแต่ที่สำคัญมากไปกว่านั้นคือผู้คนท้องถิ่น" 

"นี่คือสเต็ปแรกเนื่องจากยังต้องมีการเดินเรื่องของเวรคืน,แผนต่างๆที่ต้องผ่านการอนุมัติ ฯลฯ แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่น่าพึงพอใจไม่น้อย" 

"คำถามต่างๆเรื่องความจุของผู้ชมและงบประมาณยังไม่ขอกล่าวในวันนี้และจะยังไม่มีการเปิดเผยจนกว่าเราจะแน่ใจเสียก่อน" 

โครงการปรับปรุงสนามครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อบ้านเรือนและถนนในระแวกนั้นอย่างหลักเลี่ยงไม่ได้เพราะต้องตั้งฐานใหม่รวมถึงเคลียร์สถานที่ให้รองรับกับการขยายตัวของธุรกิจเนื่องจากจะมีการสร้างโรงแรมเพื่อความสะดวกสำหรับผู้ที่มาชมเกมสามารถเดินทางมาพักล่วงหน้าได้หลายวันนั่นเอง 

ถนนหลายสายหลัง"เมน สแตนด์"จะถูกทำลายในขณะที่ประชาชนแถบนั้นต้องถูกเวรคืนเพื่อหาที่พักใหม่ 

เสาที่ค้ำอัฒจันทร์เมน สแตนด์ซึ่งเป็นปฏิมากรรมจากยุคก่อนจะถูกรื้อออกส่วนฝั่งเมน สแตนด์จะมีการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความจุให้มากกว่าเดิม


คาดกันว่าสนามโฉมใหม่หน้าตาราวๆนี้ 
af


บ้านเรือนที่อยู่หลังเมน สแตนด์จะถูกรื้อถอนทั้งหมด 
af

ถนนหลังเมนสแตนด์ก็โดนด้วย 

 

 

ที่มา : http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=688920

 

Go to top