แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_seo

 

ปัจจุบันในวงการ IM (Internet marketing) หรือบุคคลที่เกี่ยวข้อง จะเข้าใจเลยว่าการทำ SEO (Search Engine Optimization) หรือการทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับบน Google ยังได้รับความนิยมอยู่และไม่มีทีท่าว่าจะหายไปจากโลกออนไลน์ ยิ่งนับวันก็จะยิ่งได้รับความสนใจจากธุรกิจต่างๆที่กระโดดเข้ามาทำการตลาดบน อินเทอร์เน็ต ซึ่งวันนี้ทาง มีดี ครีเอชั่น ได้นำข้อมูลและผลสำรวจจากทางเว็บไซต์ Bluecaribu.com มาอธิบายเพิ่มเติมว่าทำไมวันนี้ธุรกิจ SEO ถึงไม่มีวันตาย

  • ใน ทุกๆวันมีเว็บไซต์มากกว่า 860 ล้านเว็บไซต์ทั้งในประเทศและต่างประเทศได้เผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับการทำ SEO หรือความรู้ด้าน SEO และมีวีดีโอบน YouTube ที่เปิดเป็นคลิปสอน มากกว่า 160,000 กว่ารายการ
  • ใน หนึ่งวินาทีมีการค้นหาข้อมูลผ่านทาง Search Engine ของ Google  3-4 คนต่อวินาทีเลยที่เดียวถ้าคิดเป็นต่อเดือนแล้วล่ะก็ มากกว่า 9 ล้านคนในหนึ่งเดือนอีกด้วย
  • โดยปกติแล้วผู้ที่ชอบค้นหาเกี่ยวกับข้อมูล SEO จะมีอายุระหว่าง 35-44 ปีโดยประมาณ และสิ่งที่ค้นหามากท่สุดคือ บริการรับทำ SEO มีมากถึง 60% รองลงมาเป็น บริษัทรับทำ SEO 49% สุดท้าย เครื่องมือและวิธีการทำ SEO 33%
  • กระแส SEO ยังแรงไม่ตกเมื่อข้อมูลที่พบว่าในโลกสังคมออนไลน์ อย่าง Twitter มีการทวิตข้อมูลและความรู้เกี่ยวกับการทำ SEO มากถึง 248,000 ข้อความ และยังมี Blog ที่กว่า 13 ล้าน และหนังสือ(รวม E-book) มากกว่า 2,629 ทีอยู่ในเว็บ Amazon
  • การ ทำการตลาดออนไลน์ SEO ยังเป็นกลยุทธ์ที่นักการตลาดให้ความนิยมมากว่าการทำตลาดแบบ Social Media และ PPC และยังคงมียอดเสิร์ทใน Google มากที่สุดและแซงหน้าโซเชียลมีเดีย และ PPC อย่างขาดลอย
  • จาก การสำรวจของเว็บไซต์ Bluecaribu.com พบว่าประเทศที่ให้ความสนใจในเรื่อง SEO มากที่สุดนั้นเป็นประเทศ อินเดีย ที่มียอดการค้นหาในเรื่อง SEO สูงสุด (100%) อันดับ 2 ได้แก่ ปากีสถาน (79%) อันดับ 3 ฟิลิปปินส์ (62%) อันดับ 4 สหรัฐ (36%) อันดับ 5 แคนนาดา อินโดฯ เนเธอแลนด์ ออสเตรเลียและเยอรมัน (27%)

จาก ข้อมูลที่สรุปมาด้านบนนั้นเป็นข้อมูล 6 ใน 10 ของเว็บไซต์ Bluecaribu.com ที่ได้รวบร่วมเอาไว้ ใครที่สนใจรายละเอียดเชิงลึก (Info graphic) มากกว่านี้ก็เข้าไปอ่านได้ตามเว็บไซต์ดังกล่าว หรือวิเคราะห์จากรูปด้านล่าง จะเห็นว่า การตลาด SEO ยังเป็นตัวแปลสำคัญที่จะช่วยธุรกิจของคุณเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าได้รู้จักและ ขายสินค้าได้มากขึ้นต่อไป

รับทำ SEO

 

ที่มา:www.me-dcreation.com

 

www.me-dcreation.com

Go to top