แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_resort  บริการห้องพักสไตล์รีสอร์ท ที่อารมณ์ดี๊ ดีแห่งเดียวในโคราช ที่คุณสามารถเข้าพักได้อย่างสบายกระเป๋า นอกจากนี้ยังมีบริการทั้ง นวดไทย, นวดเท้า, นวดน้ำมัน และวารีบำบัด ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาทต่อคืน

 หากใครได้แวะเวียนมาโคราช ขอแนะนำที่พักสไตล์รีสอร์ทสบายๆอยู่แล้วอารมณ์ดี๊ ดี เพราะที่นี่คือ อารมณ์ดีรีสอร์ท แค่ได้จอดรถและลงไปติดต่อที่พักก็รู้สึกดีแล้วค่ะ เพราะมีแต่พี่ลิงมากมายคอยต้อนรับ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาลิงที่เคาน์เตอร์ ลายกราฟฟิครูปลิงที่ใช้ตกแต่งห้องพัก และอื่นๆอีกมากมาย สงสัยมันเป็นที่มาที่ทำให้เราอารมณ์ดีค่ะ แต่ถ้าคุณคิดจะไปพักที่นี่ แนะนำให้โทรไปจองก่อนนะคะ เพราะที่นี่มีที่พักอยู่ 30 ห้อง และจะเต็มตลอดอาจเพราะราคาและสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นทีวีLCD จอแบนและตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่นและมีโต๊ะทำงานและโคมไฟตั้งโต๊ะ และที่สำคัญ เล่นอินเตอร์เน็ต wi-fiได้ฟรีอีกด้วยค่ะ
resort_korat
ในส่วนการเดินทาง หาไ่ม่ยาก ที่นี่เข้าออกได้หลายทาง แถมยังใกล้กับร้านขายของฝากชื่อดังแห่งเมืองโคราช ปึงหงี่เชียง และโรงแรมรายาแกรนด์อีกด้วยค่ะ จากตัวเมืองนครราชสีมา ใช้ถนนสืบสิริ ตรงไปซอยสืบสิริ 24 เลี้ยวเข้าซอยไปประมาณ 20 เมตร แล้วเลี้ยวขวา จะเห็นอารมณ์ดีรีสอร์ท อยู่ด้านซ้ายมือค่ะ

resort_korat

 

resort_korat

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/142006/r-rom-d-resort-30000/lang/th/

 

Go to top