แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
s   ชาวเน็ตถึงกับอินจัดรุมสวด “มุตา” ที่ทำตัวไม่ค่อยน่าสงสารสักเท่าไหร่ คล้ายไม่ได้โดนหลอกหรือหลงคารม เข้าข่ายรู้ทั้งรู้แต่ก็ยังเทใจ พลีกายให้ผู้ชายจนตัวเองท้อง!!!

   กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ไปแล้ว กับละครแรงเงา ความใสซื่อของมุตาที่ดูเหมือนการกระทำจะขัดกับบุคลิกโดยสิ้นเชิงรวมถึงรุมประฌามผู้ชายมักมากไม่เคยพอ นอกจากนี้ยังเกิดชมรมเมียหลวงขึ้น บางคนถึงขั้นส่งแรงใจเชียร์ไปเมียหลวงที่บุกทำร้ายเมียน้อยได้ เรียกว่าตั้งแต่ออกอากาศมาไม่กี่ตอน กระแสความแรงของตัวละครยิ่งทวีความเข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆ

 

{youtube width="450"}Keg_8HZEdZo{/youtube}

กระแส แรงเงา ฟีเวอร์ มุตา คน(ไม่) น่าสงสาร

กระแส แรงเงา ฟีเวอร์ มุตา คน(ไม่) น่าสงสาร

 

ที่มา: สนุกดอทคอม

——————————————–

แรง แร้ง แรงส์ กับกระแสของละครดรามา “แรงเงา” หลังจากขัดอกขัดใจในความใสซื่อจนเกินไปของนางเอก “เจนี่-เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่มัวแต่หลงผู้ชายอย่าง “ผอ.ปิ๊ป-รวิชญ์ เทิดวงส์” ไม่ลืมหูลืมตา และเมื่อภรรยาตัวจริงเสียงจริงอย่าง “ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล” รู้เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่แอบกิ๊กกั๊กกินตับกันมาพักใหญ่ เมียหลวงลวงสังหารเลยจัดการขั้นเด็ดขาด ฉากนี้แซบขนาดไหนต้องติดตาม

ธัญญ่า เดือดกระชากหัวตบ!เมียน้อย เจนี่

ฉากนี้เป็นตอนที่ นพนภา (ธัญญ่า) และเนตรนภิศ (เจนสุดา ปานโต) น้องสาว ตามมาจัดการกับมุตตา (เจนี่) หลังจากที่เห็นคลิปว่าผู้หญิงที่เป็นเมียน้อยของเจนภพ (ปิ๊ป) แท้จริงแล้วคือมุตตานั่นเอง

ธัญญ่า เดือดกระชากหัวตบ!เมียน้อย เจนี่

ฉากนี้เป็นฉากใหญ่ที่สุดของเรื่องเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นจุดหักมุม และเปิดเผยความจริง นอกจากจะเป็นมหกรรมที่นักแสดงเกือบทั้งเรื่องมาเข้าฉากรวมกันเยอะกว่า 14 คน (เจนี่/ธัญญ่า/เจน/ปิ๊ป/เคน/ปุยฝ้าย/จอย/เดียร์/แอนตี้/ตุ๊ยตุ่ย/อิคคิว/แหม่ม/ก้อง/โอ๊ต) รวมกับบรรดาไทยมุงก็ปาเข้าไปเกือบครึ่งร้อย

ธัญญ่า เดือดกระชากหัวตบ!เมียน้อย เจนี่

เจนี่ ที่ต้องถูกตบ ถูกกระทำแบบไม่ตอบโต้ ส่วน ธัญญ่า ที่วันนี้ก็ถือว่าหนักหนาสาหัสมากไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะต้องจดจำคิวตบ กระชาก จิกผม แต่คนที่รับบทหนักที่สุด

ธัญญ่า เดือดกระชากหัวตบ!เมียน้อย เจนี่

ตามไปดูเต็มๆ ตากับฉากนี้ได้ในละคร แรงเงา ทุกคืนวันจันทร์ และ อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ 20.30 น. ทางไทยทีวีสี ช่อง 3 วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 2555 นี้ บอกได้คำเดียวห้ามพลาดจ้า

 

ที่มา: สยามดารา

Go to top