แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

a  คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า เฟซบุ๊กคือส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน คนเมืองไปแล้วสำหรับยุคนี้ เพื่อไม่ให้หนุ่ม Taste พลาดสิ่งดีๆ (ที่เซ็กซี่) ในเฟซบุ๊กเราจึงมี 9 แฟนเพจ ที่อยากให้คุณไปเป็นแฟนตัวจริง อย่าดูแฟนเพจกันเพลินจนลืมมองหน้าแฟนตัวจริงกันนะครับ

 

 

 

 

 

สมาคมคนรักสาวลาวแห่งประเทศไทย (สลน.)
93,641 คนถูกใจ คนถูกใจ 74,421 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้
อรชร อ่อนหวาน ดุจตาลเฉาะ
สาวขบเผาะ เหมาะใส สมวัยหวาน
แลจิ้มลิ้ม ยิ้มเจ้า แม่เยาว์กานต์
อวตาร ผ่านฟ้า มาหรือไร

s

นี่ คือคำกลอน...ชมสาวลาว จาก สมาคมคนรักสาวลาวแห่งประเทศไทย ที่ทุกภาพของสาวเจ้าต้องมีคำกลอนกล่าวชม...ซึ่งดูจะเป็นเอกลักษณ์ สวยงามแบบไทยๆ ที่ทางแอดมินตั้งใจทำขึ้นมา แล้วมันก็กำลังดึงดูดจำนวนไลค์ให้


หนุ่มไทยคนไหนที่เริ่มเบื่อและชินตากับสาวตาคม หน้าแบ๊วตาโต ...แต่งตัวตามแฟชั่นเกาหลี รัดนั่น เปิดนี่ ลองขยับเมาส์มาบนเฟซบุ๊ก แล้วเข้าไปในเพจ สมาคมคนรักสาวลาวแห่งประเทศไทย (สลน.) คงยิ้มกันออกกับสาวเพื่อนบ้านสุดแสนน่ารัก แต่งตัวเรียบง่าย ไม่หวือหวามาก แต่กลับงดงามมีเสน่ห์อย่างน่าแปลกใจ จนใครที่ได้เฝ้าติดตามเพจนี้ ต้องเปิดมองกันทุกวัน


กับตัวเลขยืนยันคนไลค์เกือบแสนไลค์ และอีก 7 หมื่นกว่าคนกำลังพูดถึง (ตัวเลขนี้นับตั้งแต่วันที่เขียน) หากหนุ่มไทยคนไหนยังไม่เข้าไปกดไลค์ ก็ลองคลิกเมาส์ตามนี้เลยครับ http://www.facebook.com/lovelikelao แล้วคุณจะกลายเป็นอีกคนที่กดไลค์ สาวเมืองลาว แทบไม่ทัน

 

สมาคมนิยมเด็ก 11รด ><
314,942 คนถูกใจ · 183,402 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้
เพ จนี้ อาจต้องขึ้นคำว่า 18++++++ แล้วต้องบอกว่า (โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม) ผู้ปกครองควรให้การแนะนำแก่ลูกหลาน …......เพราะอาจมีภาพที่ไม่ถูกต้องทางศีลธรรมมากนัก แต่สำหรับโลกออนไลน์ที่เคลื่อนไหวด้วยปลายนิ้วคลิก รูปภาพบนเพจนี้ดูจะว่อนอยู่บนเน็ตทั่วไป

e

d

เพียงแต่มันกระจายๆ อยู่ แต่ตอนนี้ มันได้ถูกรวบรวมไว้ให้เหล่าสาวกคนชอบเด็กต่ำกว่า 20 เพราะจะมีรูปสาวๆ อารมณ์เซ็กซี่จากทางบ้าน มาให้มองกันไม่ซ้ำหน้าแทบทุกวัน จนคุณตาลายคล้ายจะมองนม...เฮ้ย!! เป็นลมๆ เอาเป็นว่า พิจารณาเลือกมองเอาตามแต่ใจชอบ ผิด ถูกอย่างไร ก็พิจารณากันเองครับ ที่ http://www.facebook.com/Dekratt

 

สมาคมนิยมนักศึกษา We Love Girl Students
154,752 คนถูกใจ · 15,664 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้

s

  เพจ นี้คือการรวบรวมเอาเหล่านางฟ้าจากทุกสถาบันการศึกษาทั่วเมืองไทย มาให้หนุ่มๆ ได้มองกันให้น้ำลายหก กับความน่ารักบ้าง เซ็กซี่บ้าง ตามแต่จะสรรหามาให้ชมกันในทุกวัน ส่วนใครที่ชอบสาวๆ ในชุดเครื่องแบบนักศึกษาอยู่แล้วด้วย บอกได้คำเดียวว่า “เพลินๆๆ เลยครับเพจนี้”

s

ส่วนคนไลค์ คนเลิฟ ก็ไม่มากมายอะไรแค่ 154,752 คน อืม....ถ้าคุณยังไม่เป็นหนึ่งในจำนวนไลค์นั้น ลองแวบเข้าไปดูได้ที่ http://www.facebook.com/NisitFancierSociety แล้วจะรู้ว่าแสนกว่าไลค์ยังน้อยเกินไปสำหรับเพจนี้
(ปล.รูปน้องๆ บางรูปจะบอกที่มาว่าน้องเค้ามาจากสถาบันไหนด้วยนะ)

 

สมาคมนิยมสาว cup C up
29,446 คนถูกใจ · 2,706 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้

ยุค นี้คงปฎิเสธได้ยาก ว่าใครบ้างไม่ชอบสาว Cup ใหญ่ ซึ่งเพจนี้ได้รวบรวมเอารูปสาวๆ Cup C ขึ้นไปจากทั่วสารทิศมาให้หนุ่มๆ ได้มองกันจนตาเยิ้ม ตาแฉะ แบบจัดกันเต็มๆ ทุกมุม ซึ่งส่วนมากจะเป็นสาวเอเชียนะครับ
เน้นๆ กันไปที่ สาวเกาหลี ญี่ปุ่น สาวไทย ฯลฯ

w

แม้เพจนี้จำนวนคนไลค์จะไม่ถึงแสนอะไร แต่ถ้าไม่อยากพลาดเทศกาลงาน Cup ใหญ่ลองแวะเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ http://www.facebook.com/pages/สมาคมนิยมสาว-cup-C-up

w

 

สมาคมนิยมสาวขาเรียวแห่งประเทศไทย
21,633 คนถูกใจ · 838 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้

มัน เป็นเรื่องของรสนิยมจริงๆ นะครับ ว่าไหม ไม่อย่างงั้นคงไม่มีคนคิดที่จะทำเพจนี้ขึ้นมา กับ สมาคมนิยมสาวขาเรียวแห่งประเทศไทย แถมยังมีคนไลค์ 21,633 คน ซึ่งแต่ละนางที่คัดสรรมาลงในเพจนี้นั้น ไม่ใช่มีดีแค่ขาเรียว แต่ยังน่ารัก เซ็กซี่ไปเสียทุกส่วน

s

ถ้าอยากรู้ว่า สาวขาเรียว สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ยังไง กดมาตามนี้เลยครับ
http://www.facebook.com/ThaiBeautylegs

a

 

สมาคมผู้นิยมสาวหมวยแห่งประเทศไทย (สสมท.)
54,281 คนถูกใจ · 5,378 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้

“ผู้หญิง อย่าหยุดหมวย” คือคำขวัญของเพจนี้ครับ …. เอาใจคนชอบสาวหมวยกันเต็มๆ สำหรับเพจนี้ครับ เพราะชายไทยมักแพ้ความขาวกันอยู่แล้ว แค่ขาวก็ได้ใจหนุ่มไทยไปกว่าครึ่งค่อนแล้ว ยิ่งขาว สวย หมวย เอ็กซ์ ฟันเหล็ก ด้วยล่ะก็ เหอะๆๆ มีแต่คนมาแย่งกันแจกขนมจีบ

a

a

สาว หมวย...ในวันนี้ คืออาซิ้มในวันหน้า และคืออาม่าในอนาคต พึงคิดกันไว้นะครับ แต่ปัจจุบันขอมีอาหมวยข้างๆ สักคนก็พอแล้ว แต่ถ้ายังไม่รู้จักและไม่รู้ว่าสาวหมวยมีเสน่ห์ตรงไหน ลองคลิกเข้าไปดูที่ http://www.facebook.com/ARhmuayLover แล้วอาหมวยจะอยู่ในใจคุณ

 

สมาคมนิยมนางฟ้า (สนนฟ.)
89,888 คนถูกใจ · 60,622 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้

นาง ฟ้าๆๆๆ ดูเหมือนใครๆ ก็ออกตามหานางฟ้าของตัวเอง เพจนี้ก็มีนางฟ้าหลายคนมาปรากฏกายให้เห็นกันแทบทุกวัน แต่นางฟ้าของแต่ละคน มักสวยงาม แตกต่างกันไป บางคนชอบนางฟ้า ขาว หมวย บางคนชอบนางฟ้าฟันเหล็ก ขาว อึ๋ม นานาจิตตังครับ

a

ที่ แน่ๆ นางฟ้าในเพจนี้คงมีตรงใจหนุ่มอยู่บ้าง ไม่มากก็น้อยล่ะครับ เพราะ 89,888 คนถูกใจ คงเป็นตัวเลขยืนยันได้ดีถึงความฮอต...ถ้าอยากลองตามหานางฟ้ามานอนฝันถึงสัก คืน ลองพิมพ์คำว่า https://www.facebook.com/sornornorfor

q

 

สมาคมนิยมสาว ม.ปลาย แห่งประเทศไทย (สสมป.)
3,386 คนถูกใจ · 671 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้

เผื่อ ว่าใครอยากระลึกถึงแฟนเก่าตอนมัธยม หรือเอาไว้มองแบบขำๆ กัน สำหรับเพจนี้ สมาคมนิยมสาว ม.ปลาย แห่งประเทศไทย (สสมป.) ที่แม้จะดูเด็กๆ แต่ก็น่ารักสดใส สไตล์สาวเฟรชชี่ ดูกี่ทีก็ไม่เบื่อ

a

ไว้ลองแวะมาเยี่ยมชมกันที่ http://www.facebook.com/HighSchoolGirlLover เพื่อเช็กแฟชั่นของเด็กยุคใหม่ และมาดูกันสิว่า ไอ้ที่เค้าเรียกว่าน่ารว้ากกกกกก อ่ะ มันหน้าตาเป็นยังไง??

s

 

สมาคมนิยมสาว X แห่งประเทศไทย (สส X )
12,268 คนถูกใจ · 1,807 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้

อีก หนึ่งเพจ ที่ขอบอกว่าต้อง 18++++ จริงๆ นะฮ้าบ ถึงจะเข้าไปชมได้ เพราะเพจนี้รวบรวมเอาความเซ็กซี่ไว้แบบสุดๆๆ จากทุกภาพถ่าย ซึ่งที่แอดมินคัดสรรกันมาลงนั้น เลือดกำเดาแทบจะไหลกันเลยทีเดียว เพราะมีทั้งแบบทางบ้านส่งมา จงใจถ่ายเอง หรือถ่ายเพื่อโชว์ความเซ็กซี่หรืออื่นๆ เอาเป็นว่าถ้าไม่อยากพลาดความเซ็กซี่ครั้งนี้ ก็คลิกไลค์กันมาที่ http://www.facebook.com/pages/สมาคมนิยมสาว-X-แห่งประเทศใทย (สส-X) -
(ภาพบางภาพอาจต้องใช้วิจารณญาณและควบคุมอารมณ์ในการชม)

s

s

w

 

 

Go to top