แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
×

คำเตือน

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 2147483647

p

 

'ไปรษณีย์ไทย..อหังการข้ามโลก'  ขนาดโล่รางวัลหินยังหัก!

'ไปรษณีย์ไทย อหังการข้ามโลก' เฟซบุ๊กแฟนเพจเสียดสีการทำงานของไปรษณีย์ไทย ที่ยังคงไว้ซึ่งบริการติดลบ ล่าสุด 'เต๋อ-นวพล' ผู้กำกับภาพยนตร์ดัง ซึ่งรอรับโล่รางวัลจากเทศกาลหนังที่เยอรมนี โดยส่งผ่านไปรษณีย์ไทย เปิดกล่องออกมาถึงต้องผงะเพราะโล่รางวัลหินที่บรรจุอยู่ภายในหักเป็นสองท่อน

โดย นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับฯ ซึ่งได้รับรางวัล NDR NEW TALENT AWARD จากเทศกาลภาพยนตร์ FILMFEST HAMBURG เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนี เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงประเด็นความเสียหายที่เกิดขึ้น ด้านไปรษณีย์ไทยทราบเรื่องหลังเป็นข่าวใหญ่โต ก็มีหนังสือชี้แจ้งเร่งด่วน
 
เหมือนปัญหาของไปรษณีย์ไทยยังคงเป็นเรื่องเดิมๆ ซ้ำซาก เป็นปัญหาเก่าที่ไม่ได้รับการแก้ไขเสียที ซึ่งที่ผ่านมาผลงานขององค์กรนี้ปรากฎเรื่องแย่ๆ สู่สาธารณะเป็นจำนวนมาก เริ่มตั้งแต่เรื่องเล็กๆ ซองหรือกล่องบรรจุเป็นรอยบุบฉีกขาด ลุกลามถึงสิ่งของภายในแตกหักเสียหาย ซ้ำร้ายบางอย่างที่ประชาชนนำส่งผ่านไปรษณีย์กลับหายไร้ร่องรอยไปเสียดื้อๆ
 
อย่างไรก็ตาม ไปรษณีย์ไทย อหังการข้ามโลก แฟนเพจจิกกัดแสบๆ คันๆ มียอดกดไลน์กว่า 49,000 คนแล้ว คาดว่าในอนาคตจะมีแนวร่วมเพิ่มอีก หากการบริการประชาชนของไปรษณีย์ไทยยังย่ำอยู่ที่เดิม
 
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง คลิก
“เต๋อ” เซ็ง ไปรษณีย์ส่งโล่รางวัลประกวดหนังจากเยอรมันแตกยับ! 
 
“ยับ-พับ-เละ” ทั่วไทย บริการด้วยใจสไตล์ “ไปรษณีย์” !?

 

p

 

p

 

 

ขอขอบคุณ http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=karnoi&month=23-10-2014&group=78&gblog=41

 

Go to top