แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
×

คำเตือน

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 2147483647

 

จากชายหนุ่มไร้บ้านที่เล่นดนตรีเปิดหมวกอยู่ที่ลอนดอน เขาเป็นหนุ่มติดเฮโรอีน ไร้บ้าน ที่พึ่งพาบ้านสงเคราะห์ของรัฐอยู่ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ไปพบกับเจ้าแมวส้มนอนซมซานอยู่ที่แฟลตของเขา 

มีแท็คมือด้วย

 

เขาเลือกที่จะนำเงินที่ประทังชีวิตเขาทั้งสัปดาห์ไปรักษาบ๊อบ พาบ๊อบไปทำหมัน และตัดใจนำบ๊อบไปสถานรับเลี้ยงแมวจรจัด เพราะลำพังตัวเองยังจะเลี้ยงตัวเองไม่ไหว แต่แล้วเจ้าบ๊อบกลับวิ่งตามเขามาที่แฟลต เจมส์ยังคงทำใจแข็งไม่ให้บ๊อบเข้าไปนอนในห้อง แต่แล้วเมื่อเขาออกเดินทางไปขึ้นรถเพื่อไปเล่นดนตรีเปิดหมวก เจ้าบ๊อบก็วิ่งตามเขาทุกวัน จากวันละ 100 เมตร เป็น 200 300 500 เมตร จนในที่สุดมันกระโดดขึ้นรถโดยสารเกาะที่ไหล่ของเขา ตามเขาไปเล่นดนตรีเปิดหมวก รู้อยู่ รู้กิน นั่งนิ่งๆ ไม่ทำตัวเป็นภาระ เหล่าคนผ่านไปผ่านมาก็เอ็นดูเลยให้เงินเจมส์ มากกว่าที่เขาเล่นดนตรีทุกวัน เจมส์ถึงตอบแทนบ๊อบด้วยอาหารดีดี ของเล่น เสื้อผ้า และอยู่ด้วยกันในที่สุด จนมีนักเขียนประจำสำนักพิมพ์ผู้เป็นแฟนคลับของบ๊อบนำเรื่องราวเขามาเขียนเป็นหนังสือ
เจมส์ไม่เคยคิดว่าบ๊อบคือแมวนำโชคของเขา แต่เจมส์คิดว่าบ๊อบคือเพื่อนผู้มาเปลี่ยนชีวิตของเขา จนเขามีกำลังใจที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเพื่อบ๊อบ และเรื่องราวของเขาก็ถูกนำมาเผยแพร่เป็นหนังสือ เรื่อง A Street Cat Named Bob และตีพิมพ์ไปแล้ว 29 ภาษาทั่วโลก และมีภาคต่อของเรื่องราวของเจมส์และบ๊อบชื่อ The World According to Bob ออกมาอีกด้วย
 
 
 
น่ารักอ๊ะ!!
 
อ่านเป็นหลอนั้น!!
 
อ้อนเก่งซะด้วย
 
ผมก็เริ่มหนาวแล้วนะครัช
 
แอดไม่แน่ใจว่าใช่เรื่องเดียวกับหนังที่มีชื่อว่า "คน กีต้าร์ แมว" รึเปล่า
จนตอนนี้บ๊อบทำให้เจมส์ได้กลับไปหารักแท้ กลับไปหาครอบครัว มีชีวิตที่ดีขึ้น
บ๊อบ แมวผู้เปลี่ยนชีวิตของ เจมส์ โบเวน ไปตลอดกาล
 
 
ขอขอบคุณ  เพจทูนหัวของบ่าว
Go to top