แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
korat_pet shop  ถ้าขายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยงในโคราชมีไม่ค่อยเยอะคะ จะมีก็ในตลาดเซฟวันที่เคยแนะนำก่อนหน้านี้แล้ว แต่วันนี้จะมาแนะนำอีกร้าน ร้านนี้อยู่ในเมืองคะ ไปมาไม่ยากเลย เห็นง่ายของเยอะด้วย (แต่ก่อนเคยอยากเลี้ยงหมาคะ ตัวเล็กๆๆ ชื่ออะไรจำไม่ได้ แต่ว่าตอนเราเด็กเคยเลี้ยงแมว แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรมาก เพราะแมวมันดูแลตัวเองได้ดีอยู่แล้ว สรุปเลยไม่เลี้ยง 555) ร้านนี้อยู่ติดกับตลาดไนท์บ้านเกาะ อยู่ตรงด้านหลังของตลาด ไม่ต้องหาจุดสังเกตุเลยคะ เป็นร้านเดียวที่มีของขายเยอะที่สุด อยู่หัวมุม เจ้าของร้านชื่อ คุณบี ออกแนวๆหน่อย แต่น่ารักคะ เค้าเปิดร้านมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว มีลูกค้าประจำเยอะพอสมควร (เจ้าของร้านอัธยาศัยดีมากกกก )



สินค้าในร้านก็จะเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงของเราทั้งน้าาาานน หลากหลายมากคะทั้ง  ปลอกคอหลายรูปแบบ สีสันสดใส ราคาอยู่ตั้งแต่ 59-199 บาท เบาะรองนอนก็มีหลายแบบค่ะ แบบเป็นรูปบ้าน เป็นคอก แล้วก็มีที่ป้องกันพวกเห็บ รึว่า ตัวไร อีกด้วย สินค้าพวกนี้จะเน้นการทำความสะอาดได้ง่ายและสีสันสดใสแบบเย็นตาเ่ช่น สีฟ้า สีชมพู ประมาณนี้คะ
korat_pet shop
ส่วนของเล่นก็มีหลายแบบแต่จะแยกออกได้ 2 ประเภทหลักๆ คือ แบบเล่นในร่ม และกลางแจ้ง ของเล่นที่เอาไว้เล่นในร่มส่วนใหญ่จะชิ้นเล็กๆ ไม่ใหญ่มาก แบบที่สามารถเล่นในบ้าน รึว่าในกรงได้ ของเล่นที่เอาไว้เล่นกลางแจ้ง จะชิ้นใหญ่ขึ้นมาหน่อยคะ เช่น จานบินหลากสี  ราคาเริ่มต้นที่ 99-400 บาท อันนี้ก็แล้วแต่ชิ้นเหมือนกันคะ แต่ที่เก๋มากๆๆก็เสื้อผ้าของน้องหมา น้องแมว ที่แค่เห็นก็ต้องกรี๊ดในความน่ารักของแต่ละชุด เพราะว่า แต่ละแบบสวยมากคะ มีให้เลือกหลายขนาด (คุณบี บอกว่าพวกเสื้อผ้าก็เหมือนเลือกมาขายให้กับเราๆๆนี้แหละคะ มีหลายขนาดตั้งแต่ S,M,L,XL ) ราคาก็เริ่มต้นที่ 250-450 บาท
korat_pet shop
korat_pet shop
ขนมขบ เคี้ยวก็มีนะคะ มีคุณสมบัติหลากหลายด้วย มีทั้งที่ขัดฟันให้ขาวสะอาด ผสมวิตามินต่างๆ ผสมแคลเซียม บำรุงเล็บ ลดกลิ่นปาก ราคาเริ่มที่ 69-199 บาท อุปกรณ์เสริมสวยก็มีทั้ง เช่น แปรงสีฟัน หวีสำหรับแปรงขนน้องหมา สเปรย์ดับกลิ่น  ถ้าไม่อยากอาบน้ำก็มีสเปรย์ทำความสะอาดแค่ฉีดแล้วก็แปรงขน พวกฝุ่น รึว่า สิ่งสกปรกที่ติดอยู่ก็จะหลุดออก  เริ่มต้นที่ 99-299 บาท  แล้วก็น้ำยาอาบน้ำสำหรับกำจัดหมัด แชมพูอาบน้ำให้ขนนุ่ม น้ำยาดับกลิ่น สเปรย์ปรับอากาศสำหรับห้องนอนน้องๆ กระเป๋าเวลาพาน้องๆไปเที่ยวหลากหลายสีสัน ราคาถามแล้วก็ไม่แพงคะ มีตั้งแต่ 250-400 บาท คุณบีบอกว่า ไม่ค่อยเน้นกำไรมาก อยากให้คนที่รักน้องๆของตัวเองได้ดูแลน้องๆด้วยของคุณภาพดีๆ น้องๆจะได้สบาย (น้าน สุดยอด)
korat_pet
ใครที่มีน้องหมา น้องแมวอยู่ในบ้าน อยากได้อะไรเพิ่มเติมมาให้น้องๆได้สบายๆกันละก็ มาที่นี้ได้เลยนะคะ จำง่ายๆคะ อยู่หลังตลาดไนท์บ้านเกาะ ติดถนน ตรงข้ามกับร้านเนื้อย่างน้ำขบวนคะ

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/134171/bee-30000/lang/th/

 

Go to top