แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_bakery  ถ้ามองหาร้านเบเกอรี่ในโคราช คงจะต้องเป็นที่ เจริญภัณฑ์เบเกอรี่ เป็นร้านเบเกอรี่ที่ใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในโคราชเลยก็ว่าได้ เรียกว่าไม่มีใครในโคราช ไม่่รู้จักแน่นอน เพราะด้วยความที่เป็นร้านที่เก่าแก่มีมานานแล้ว และก็ยังมี เบเกอรี่ รสชาิติอร่อย ให้เลือกสรรอีกมากมายหลายอย่าง ซึ่งสามารถหาซื้อได้่ง่าย เพราะมีสาขาอยู่ทั่วเมืองโคราช มีถึง 6 สาขา เรียกว่าทุกมุมของโคราชเลยก็ว่า ได้



ที่สำคัญเป็นร้านเบเกอรี่ที่ี ต้องเป็นลูกค้าประจำเลย เพราะอย่างน้อยก็อาทิตย์ละ 2 ครั้งที่ต้องเข้าไปอุดหนุน หากต้องการสั่งของเยอะหน่อยก็สามารถโทรไปจองได้ และสามารถไปรับที่สาขาไหนก็ได้ตามสะดวก เพียงแค่โทรแจ้งเอาไว้ก่อน จะว่าไปเหมือนบริการของPizza Companyเลย เหลือแค่Deliveryยังไม่มีบริการส่งถึงบ้าน
bakery
bakery
สาขาเจ้าประจำที่ต้องแวะ คือ อาคารเจริญภัณฑ์เบเกอรี่เซ็นเตอร์ เพราะอยู่ีในเมืองเลย ใกล้ศาลากลางจังหวัดตั้งอยู่บนถนนมหาดไทยก่อนถึงตลาดไนท์บาร์ซ่าร์โคราช มีที่จอดรถเป็นสัดส่วนอยู่ข้างใน มียามคอยดูแลตลอด และที่อาคารนี้ก็ยังมีห้องอาหารชาปัง ไว้บริการซึี่่งเปิดบริการตั้งแต่เวลา07.00 – 21.00 น. ทุกวัน สามารถทานมื้อเที่ยงกับเพื่อนฝูงหรือจัดสังสรรค์ได้  มีบริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น บรรยากาศเป็นกันเอง แบบครอบครัว สำหรับช่วงเวลาดี ๆ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด และยังมีบริการฟรี WI-Fi Internet อีกด้วย อาหารและเครื่องดื่มก็อร่อยมาก เช่น กาแฟสด น้ำผลไม้ ข้าวหมูอบ สปาเก็ตตี้ขีี้้้เมาทะเล น้ำพริกลงเรือที่เสิรฟ์พร้อมผักสด มักกะโรนีขีี้้เมา แกงเขียวหวาน แกงส้มชะอมไข่ ปลาช่อนลุยสวน ปลาราดพริก เต้าหู้ทรงเครื่อง ราคาเมนูละ 50-100 บาท
korat_bakery
korat_bakery
นอกจากนี้ที่อาคารเจริญ ภัณฑ์เบอร์รี่เซ็นเตอร์ยังมี ศูนย์โยคะ “ลีลาโยคะ” จึงขอเชิญชวนให้ท่านสละเวลาวันละประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อดูแลตัวเอง และป้องกันโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ กับ “ลีลาโยคะ”
โดยครูผู้มีประสบการณ์สอน มายาวนาน โดยเปิดสอน คอร์ส 1 เดือน , 3 เดือน , 6 เดือน และ 1 ปี เรียนไม่จำกัดจำนวนครั้ง (ตามเวลาในแต่ละคอร์ส)

และสำหรับคนที่ต้อง การจัดอบรมนอกสถานที่ ยังมีบริการ รับจัด Snack Box (Coffee Break)ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาทและFood Set (อาหารกล่อง)อาหารชุด ราคากล่องละ 50-100 บาท อีกด้วย

สมแล้วที่เป็นร้านเบเกอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในเืมืองโคราช มีทุกอย่างให้เลือกสรรจริงๆ

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/132794/charoenphan-bakery-30000/lang/th/

 

Go to top