แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_coffee  ร้านกาแฟน่ารัก พร้อมมุมถ่ายรูปมากมาย จะเดินทางไกลหรือท่องเที่ยวก็แวะมาชิมกาแฟกับเค้กนมสดได้ ยินดีต้อนรับทุกท่าน กาแฟสด-เค้กนมสด-ของฝากโทร 081-7767058,080-1589009 เปิดบริการ07.30-17.30น. และหยุดทุกวันอังคาร,พุธ แรกของเดือน

 

 พามาดื่มกาแฟแก้ง่วงระหว่างไปเที่ยวที่ปากช่องกันครับ ร้านกาแฟร้านนี้อยู่แถวๆ ถนนมิตรภาพตรงข้างไร่สุวรรณ ที่เป็นทางหลักสำหรับการมาท่องเที่ยวในจังหวัดนครราชสีมา จากภาพที่เพื่อนๆ ผมว่าหลายๆคนคงจะชอบและติดใจกับบรรยากาศของที่นี่นะครับ สีสัน สดใส โทนแดง ขาว  อยู่ติดถนน สังเกตง่าย หาไม่น่าจะยากเท่าไหร่ กาแฟที่ร้านนี้มีหลายประเภทนะครับ  ไม่ว่าจะเป็นชาเขียว กาแฟสด เอสเพลสโซ่ ลาเต้ คาปูชิโน่ มันเยอะ ผมจำเมนูไม่ได้  ผมจะผิดมั้ย ครับเนี่ย แต่ถ้าเพื่อนๆแวะไป ลองไปยืนจ้องมองเมนูกันก่อนก็ได้ครับ ผมว่ารสชาติที่ร้านเค้า โอเคดีนะครับ อร่อยดี หวานมัน กลมกล่อม ส่วนตัวผมว่าอร่อยนะครับ ผมว่าร้านกาแฟร้านนี้ผมอยากแนะนำให้ลองเข้าไปทานกันดูนะครับ เพราะเส้นทางนี้ ใครก็แล้วแต่ที่ไปเขาใหญ่ สามารถแวะลองดื่มกันได้ครับ คือ ผมก็ไม่รู้นะ เพราะกาแฟ มันก็มีอยู่ทุกมุมโลกของประเทศ แต่ถ้าเป็นกาแฟ ที่ทานแล้วได้บรรยากาศ ได้ความรู้สึกหมือนดื่มกาแฟอยู่ในห้องส่วนตัว เป็นธรรมชาติแบบนี้เป็นใครก็ต้องชอบหละครับ คุณคิดดูสิ ถ้าคุณไปในที่ ที่มันให้ความรู้สึกเหมือนบ้านของคุณเอง คุณจะมีความสุขมากมายแค่ไหน ผมรู้สึกดีกับร้านกาแฟที่นี่ครับ ที่นี่มีความแตกต่างจากร้านกาแฟอื่นๆเยอะเลย เค้าสร้างจุดขายที่โดดเด่นและลงตัว  
korat_coffee

korat_coffee
สำหรับเมนูแนะนำครับ ผมว่าน่าจะเป็นเค้กนมสดนะครับ เพราะเค้กที่นี่มีกลิ่นหอมพอผมทานไปคำแรก ผมรู้สึกเหมือนตัวลอยไปเลย เนื้อเค้กนุ่มสุดๆครับ ที่สำคัญอีกอย่าง ถ้าใครอยากซื้อของฝาก ของที่ระลึก ที่นี่ก็มีจำหน่ายด้วยนะครับ  อย่างที่บอกตอนแรกเลยครับ ที่นี่จะยึดโทนสีของร้านเป็นขาว-แดง พนักงานเสิร์ฟที่นี้ เน้นหน้าอกโตๆด้วยนะ 555 ไม่รู้ผมคิดไปเองรึป่าว อ่า โดยปกติแล้วนะ ตามร้านกาแฟเนี่ย เค้าจะขาดพวกอินเตอร์เน็ตไม่ได้ใช่มั้ยละครับ ที่นี่ก็เหมือนกัน เค้ามีบริการ wi-fi  ให้ฟรีด้วย ส่วนรูปที่ผมถ่ายมาพวกโปสการ์ดหนะครับ ที่นี่เค้ามีไว้เขียน แล้วส่งให้เราได้ทันทีด้วย อันนี้เค้าเหมือนจะเลียนแบบต่างประเทศรึป่าว ผมไม่รู้นะ แต่น่าจะเหมือนกับว่า ส่งให้เพื่อน ส่งให้ตัวเองก็ได้ เพื่อบ่งบอกประมาณว่า ผมมาเที่ยวที่นี่แล้วนะ มาทานกาแฟที่นี่แล้วนะ ส่วนการตกแต่งรอบร้านๆ เค้าจะเอาวัสดุสีสันฉูดฉาดเหมาะกับการถ่ายรูป มากๆเลยครับ เพราะแสงและความปลอดโปร่งภายในร้านค่อนข้างเป็นธรรมชาติ
korat_coffee

korat_coffee
เอาหละครับ เราจะมาพูดถึงเรื่องการเดินทางกันบ้าง ผมตั้งต้นตั้งแต่กรุงเทพฯ ขับไปปากช่องแล้วกันนะครับ เหมือนเดิม ผมใช้ถนนมิตรภาพ ขับผ่าน Fly Now แล้วก็แหล่งผลไม้กลางดง จากนั้นขับช้าสักนิดขับ สังเกตไร่ข้าวโพดสุวรรณทางขวามือไว้ ไม่งั้นก็มองซ้ายมันอย่างเดียวเลย Coffee Love Hill อยู่ติดถนน ซึ่งอยู่ตรงข้ามไร่ข้าวโพดสุวรรณนั่นแหละครับ เป็นไงครับ ไม่ยากเลย อีกนิด ร้านกาแฟร้านนี้ยังไม่ถึงฟาร์มโชคชัยนะครับ ถ้าขับเลยไปแล้ว ผมว่าเพื่อนๆต้องขับย้อนกลับมาแล้วหล่ะ

korat_coffee

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/132703/coffee-love-hill-30320/lang/th/

 

Go to top