แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
×

คำเตือน

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 2147483647

 

เป็นเรื่องน่าเศร้าทีเดียวเมื่อ Electronic Arts ได้ประกาศออกมาว่าไปปิดตัว Maxis สตูดิโอหลักของ Maxis ที่ตั้งอยู่ใน Emeryville ที่สร้างเกมดังๆอย่าง SimCity และ Spore ลงแล้ว ตามประกาศบนทวิตเตอร์ของ Guillaume Pierre ผู้ออกแบบเกม SimCity

“วันนี้เราได้รวบรวมทรัพย์สินทางปัญญาจาก Maxis ไปไว้ที่ Redwood Shores, Salt Lake City, Helsinki และ Melbourne และได้ปิดสตูดิโอ Maxis ใน Emeryville ลงไป แต่ทั้งนี้ Maxis ที่อื่นๆยังคงสนับสนุนและพัฒนาประสบการณ์ใหม่ๆให้กับเกม Sims และ SimCity อยู่อย่างต่อเนื่อง” EA กล่าว
 
และสำหรับพนักงานที่ได้รับผลกระทบ ทาง EA ได้มอบโอกาสให้ได้ทำงานในแหน่งต่างๆที่อยู่ใน Maxis รวมถึงใน EA ด้วย และสำหรับผู้ที่ออกจากบริษัท EA ก็จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และสำหรับใครที่เป็นห่วงว่าการปิดตัวลงของ Maxis ในครั้งนี้จะทำให้ The Sims ได้รับผลกระทบไปด้วยนั้น ทาง EA ก็ออกคอนเฟิร์มแล้วว่าจะไม่เป็นแบบนั้นแน่นอน
 
 
ทั้งนี้สื่อทั้งหลายคาดเดากันว่าเกม SimCity เมื่อปี 2013 ที่มีปัญหาการเชื่อมต่อของอินเตอร์เน็ตเมื่อตอนเปิดตัว และ Sims 4 ที่ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่ควร เป็นสาเหตุทำให้ EA ตัดสินใจปิดสตูดิโอ Maxis Emeryville ลงในครั้งนี้
 
 
และนี่ข้อมูลเล็กๆน้อยๆที่สตูดิโอพัฒนาเกมส์โดน EA สั่งปิด
 
 
 
ขอขอบคุณ   http://4gamerth.com/maxis-emeryville-close/
Go to top