แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_horo  โชคชัย บูลกุล เป็นเจ้าของฟอร์มโชคชัยที่ปากช่อง ที่คนส่วนใหญ่เมื่อผ่านขับผ่านแถวนี้จะต้องเข้าไปกินสะเต๊กที่อร่อย ดื่มนมสดๆ ของนมวัว ที่ทางนี้ได้เลี้ยงไว้เป็นพันๆ ตัว

  เขาเป็นคนที่ชอบขี่ม้าต้อนวัวแบบหนังคาวบอย จึงชอบวัวเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคนแรกที่ไปซื้อวัวพันธุ์ตัวใหญ่ๆ มาเลี้ยงที่ปากช่อง แรกเริ่มเลยเลี้ยงแค่ 8 ตัว เลี้ยงไปเรื่อยๆ ตอนหลังมีถึง 10,000 กว่าตัว !! เรียกว่ามีมากที่สุดในเอเชีย

ก่อนอื่นไปดูเรื่องที่ดินก่อน นายห้างโชคชัย บอกว่าจะขายที่ดิน  600 กว่าไร่ ขาย 800 ล้าน เพื่อนำเงินไปสร้างพิพิธภัณฑ์ไว้แสดงของสะสมที่ขึ้นชื่อว่าสุดยอดของความหา ยากมาจัดแสดงให้คนทั่วไปดู ซึ่งมีอยู่มากกว่า 4,000 ชิ้น จะให้คนรุ่นหลังเขาดูกัน

เรื่องที่ดินทรัพย์สินต่างๆ ให้ดูที่เนินเสาร์ เนินที่อยู่ตรงใต้นิ้วกลาง จะเห็นว่าเส้นวาสนาเป็นเส้นที่ยาว เดินยาวจากเนินจันทร์ด้านล่างไปที่เนินเสาร์ด้านบน ลักษณะเส้นเป็นเส้นที่แข็งแรง และที่เนินเสาร์ให้สังเกตให้ดีจะเห็นว่ามีเส้นเสาร์ที่สั้นๆ อยู่ที่เนินนี้อีกถึง 4 เส้น  เครื่องหมายเหล่านี้บ่งถึงเป็นคนที่มีทรัพย์สินมากมาย มีที่ดินเยอะมาก 
korat_horo
นี่ละครับคนที่มีที่ดินมาก ก็สบาย เที่ยวขี่ม้าไล่วัวเป็นคาวบอยแบบ จอห์น เวย์น  พระเอกหนังคาวบอย ชีวิตนี้ช่างมีความสุขนัก เมื่ออยู่กับธรรมชาติแบบนี้ เรียกว่าเป็นคนที่มีบุญมาก 

แต่คนที่จะมาบุกเบิกสร้างที่เลี้ยงทั้งวัวนมวัวเนื้อจนมีวัวมากที่สุดของ เอเชีย มีลูกน้องบริวารเป็นหมื่นคน บุคคลนั้นจะต้องเป็นคนที่มีความสามารถมากๆ เราไปดูเรื่องนี้กัน


เป็นคนเก่งเพราะเส้นวงพฤหัส
จะเห็นว่าที่เนินพฤหัส ที่เป็นเนินที่อยู่ใต้นิ้วชี้นั้นได้มี เส้นวงพฤหัส ที่เป็นเส้นโค้งอยู่ที่เนินนี้ เครื่องหมายนี้บ่งถึงเป็นคนที่มีความสามารถสุดๆ จะไปจับงานประเภทไหนศึกษาเรียนรู้เรื่องอะไร ก็จะรู้ลึกจนเป็นครูบาอาจารย์สอนคนได้

ประกอบกับการที่มีเส้นสมองที่ยาวสวย ปราศจากการเป็นเส้นเกาะหรือขาดชำรุด และที่สำคัญต้นเส้นสมองได้อยู่สูงกว่าเส้นชีวิต เป็นทั้ง 2 มือ และเส้นสมองที่มือซ้ายนั้น ได้มีเส้นแยกเพิ่มขึ้นมาอีกถึง 3 เส้น และปลายเส้นได้เดินยาวเข้าไปที่เนินจันทร์เนินแห่งจินตนาการ เป็นการบ่งถึงการมีสติปัญญาที่เฉียบแหลม มีความคิดความอ่านที่ดีเลิศ จึงสามารถมองการณ์ไกลในเรื่องการทำมาหากิน คาดการณ์ได้แม่นยำดั่งมีตาทิพย์ งั้นเรื่องของธุรกิจฟาร์มโชคชัย   จึงมั่นคงมีโชคมีชัยตลอดกาล เพราะคุณสมบัติของเส้นวงพฤหัสและเส้นสมองที่เสริมส่งให้

korat_horo
อะไรๆ ก็สู้เฮงๆ ไม่ได้
แต่เครื่องหมายที่ทำให้ โชคชัย บูลกุล ประสบความสำเร็จค้าขายดีมีกำไร คือเส้นอาทิตย์ จะเห็นว่าเส้นอาทิตย์ในมือเจ้าสัวนั้น  เป็นเส้นที่ยาวมาก เริ่มจากด้านบนของเนินอาทิตย์เนินที่อยู่ตรงใต้นิ้วนาง เดินยาวมาถึงด้านล่างของฝ่ามือ และเป็นแบบนี้ทั้ง 2 มือ

เส้นอาทิตย์ ใช้ดูถึงเรื่องความสำเร็จสมหวัง ในเมื่อมีเส้นอาทิตย์ที่ยาวสวยแบบนี้ จะทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองทั้งนั้นละครับ และเรื่องที่ดินที่จะเอาไปขาย เพื่อนำเงินมาสร้างพิพิธภัณฑ์นั้น เดี๋ยวก็ขายได้แน่  ขายง่ายๆ เพราะเส้นอาทิตย์เส้นนี้ละครับ ใครมีเส้นในลักษณะนี้    ถือว่าบุคคลนั้นเป็นคนโชคดี เฮงตลอดชาติ
นักสู้ที่ไม่เคยถอย
korat_horo
ส่วนเส้นขวางบนฝ่ามือ ที่เห็นว่าตัดกันจนยุ่งไปหมดนั้น คือเส้นอุปสรรค เขาสู้ชีวิตมาตั้งแต่หนุ่ม ปลาทูตัวเดียว กินถึง 3 มื้อ คือตอนเช้า กินส่วนหัว กลางวันกินตรงกลาง มื้อเย็นกินที่เหลือ!! นี่ยังโชคดีที่มีเส้นอาทิตย์ดังที่กล่าวมา ถ้าไม่มีก็คงไม่มีฟาร์มโชคชัย ขอบคุณครับที่ให้ภาพมือมาเป็นวิทยาทาน
.......................................  
ข่าวดี ท่านผู้อ่านที่รอรวมเล่มลายมือจากคอลัมน์นี้ บัดนี้ ลายมือเธอไร้คู่ อ่านโรคด้วยลายมือ บ่วงกรรม และกำไรหรือขาดทุน   ได้พิมพ์เสร็จแล้วครับ สั่งซื้อได้ที่ 0-2579-3342, 08-9783-2424 ขอบคุณครับ
.......................................
(หมายเหตุ "โชคชัย บูลกุล"ทั้งเก่งทั้งเฮง : คอลัมน์ หัตถศาสตร์ เรื่องที่คุณต้องรู้)

ที่มา:http://www.komchadluek.net/detail/20121203/146309/%E0%B9%82%E0%B8%8A%E0%B8%84%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B8%9A%E0%B8%B9%E0%B8%A5%E0%B8%81%E0%B8%B8%E0%B8%A5%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%AE%E0%B8%87.html#.ULxh-GedK2Y

 

 

Go to top