แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

stamp

 เรียกว่าฮอทตัวจริง  เสียงจริง  ณ ช่วงปลายปีนี้  สำหรับศิลปินหนุ่มแสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข      นับตั้งแต่ การเป็น 1 ใน 4 โค้ช ของรายการประกวดร้องเพลง เดอะวอยซ์  ที่เพิ่งออกอากาศไปได้แค่ 2 เดือนกว่าๆ ทางช่อง 3    ก็ทำให้ หนุ่มหน้าตี๋ มาดกวน อารมณ์ดี  กับคำพูดซื่อๆ  ตรงๆ งงๆ   ก็มีแฟนคลับตามกรี๊ดกร๊าดเพิ่มจำนวนทวีคูณ ความนิยมพุ่งปรี๊ด กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ในบัดดล ทั้งที่เจ้าตัวก็อยู่ในแวดวงดนตรีมาแล้วราว 7-8 ปี และเพลงดังๆ ของเขา หลายคนก็ร้องได้ทั่วบ้านทั่วเมือง อย่าง ความคิด,ครั้งสุดท้าย ,คนที่คุณก็รู้ว่าใคร  ฯลฯ

 

 

 

 

 

 


เมื่อกระแสดีซะขนาดนั้น  ไม่แคล้วต้องจัดคอนเสิร์ตใหญ่ สนองรีเควซ ของบรรดาแฟนคลับ เพลงสักหน่อย   ทางบริษัทบีอีซี- เทโร ก็จัดให้    กับคอนเสิร์ต    "Stamp เกรียน day" คอนเสิร์ตวันแห่งความเกรียน โดยมีบอย โกสิยพงษ์ ผู้บริหาร  Loveis  ต้นสังกัด เป็นโต้โผ ดำเนินการให้น้องรักซะเลย   ซึ่งจะจัดแสดง ในวันที่ 16 มีนาคม ปี 2556  เวลา 14.00 น.  ณ อิมแพค ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี


ซึ่งทันทีที่ หนุ่มแสตมป์ โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ @StampApiwat  ไปเมื่อ วันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา   บรรดาแฟนคลับและผู้ชื่นชอบต่างก็เฝ้ารอที่จะซื้อบัตรเข้าชมในรอบ Pre Sale   กันล่วงหน้าก่อนใคร เมื่อวันที่ 14 พศจิกายนที่ผ่านมา ณ ลาน Eden Central World    ซึ่งเป็นวันแถลงข่าวการจัดงานคอนเสิร์ต ดังกล่าวด้วย  เสียงกรี๊ดงี้ ถล่มทลายกึกก้องไปทั่วห้างเซ็นทรัลเวิลด์

ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่า มีผู้คนจำนวนล้นหลามไปต่อแถวซื้อบัตรกันยาวเหยียด และบัตรขายหมดเกลี้ยง ทุกที่นั่ง ทุกราคา ไม่ว่าจะ   2,500, 2,100, 1,500 และ 900 บาท ในเวลาไม่ทันจะ 1ชั่วโมงดี

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก BEC-TERO ENTERTAINMENT

 

ขณะที่นักร้อง  นักดนตรี  นักแต่งเพลงหนุ่ม ก็โพสต์โซเชี่ยลมีเดียทุกช่องทางขอบคุณบรรดาแฟนเพลงที่มาต่อแถวซื้อบัตรเข้าชมล่วงหน้าจนหมดเกลี้ยง ทั้งที่ยังไม่ถึงวันจริงที่จะขาย ทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ 17 พฤศจิกายน ด้วยซ้ำ!

ภาพจากเฟซบุ๊ก LOVEiS Official Fan Page

ประสบความสำเร็จเกินคาดของหนุ่มแสตมป์ที่มักถ่อมตัวว่าไม่ค่อยมีแฟนคลับ แต่เมื่อบัตรขายหมดเกลี้ยง คนเพียบซะขนาดนี้ ไม่เรียกว่าเปรี้ยงปร้าง ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้ว

งานนี้มีหลายคนที่ตั้งใจชมคอนเสิร์ต แต่ต้องพลาดเพราะจองไม่ทันคนอื่น ทางเลิฟอิส  เขาก็ไม่รอช้า  เคาะข่าวดีทันที ให้ทราบว่าจะเปิดขายบัตร "Stamp เกรียน day" คอนเสิร์ตวันแห่งความเกรียน รอบสอง ในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้  ทางไทย ทิกเก็ต เมเจอร์

เป็นปรากฏการณ์ที่ หนุ่มแสตมป์ และค่ายเลิฟอิส คงจดจำ ปนปลื้มหน้าบานกันถ้วนทั่วแน่

ใครพลาดซื้อบัตรล่วงหน้า 17 พฤศจิกายน ยังมีโอกาสอีกนะ รีบๆ โลด

 

ที่มา:http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1352948006&grpid=01&catid=&subcatid=

Go to top