แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

สวาทแคท เปิดตัว เอกชัย ฤทธิพันธ์ แนวรุก บีอีซี เทโรศาสน เข้ามาร่วมทีมร่วมทีมในเลกที่สองด้วยสัญญายืมตัว

เอกชัย ฤทธิพันธ์ สวาทแคท

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้าไทยลีก เปิดตัว เอกชัย ฤทธิพันธ์ วัย 27 ปีจาก บีอีซี เทโรศาสน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยจะเป็นผู้เล่นรายที่ 4 ที่ถูกดึงตัวเข้ามาในเลกสอง

ก่อนหน้านี้ สวาทแคท เพิ่งได้เซ็นสัญญาคว้าตัว เปาโล รานเกล , บรรลือศักดิ์ ยอดยิ่งยง และ วีระ เกิดพุดซา สามผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดรอบสอง ก่อนล่าสุดจะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอกชัย ฤทธิพันธ์ มาเสริมแกร่งในตำแหน่งริมเส้น

เอกชัย ฤทธิพันธ์ เผยว่า “ก่อนอื่นก็ดีใจครับ ที่จะได้ร่วมงานกับสวาทแคท เรื่องเป้าหมาย ก็อยากจะทำผลงานในสนามซ้อมเพื่อโอกาสลงสนาม และ หากได้รับโอกาสก็จะทำผลงานอย่างเต็มที่ ยิงประตูให้ได้เยอะๆ เพื่อทีมและแฟนบอล”

“การย้ายทีมใหม่คงมีหลายอย่างที่ต้องปรับ แต่ผมก็จะพยายามเรียนรู้ ส่วนเรื่องสภาพร่างกายตอนนี้ผมฟิตพร้อมสมบูรณ์ ก็เฝ้ารอว่าจะได้รับโอกาสประเดิมสนามกับสวาทแคท ฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนคลับชาวโคราชด้วยนะครับ”

สำหรับ เอกชัย ฤทธิพันธ์ เคยผ่านการค้าแข้งมาแล้วกับ ศรีราชา เอฟซี , ทีโอที เอสซี , อาร์มี่ ยูไนเต็ด , สุพรรณบุรี เอฟซี ,เชียงราย ยูไนเต็ด และ บีอีซี เทโรศาสน

โปรแกรมถัดไปของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีคิวออกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด วันพุธที่ 28 มิถุนายน ที่สนามโรงเรียนเทศบาลหนองปรือ เวลา 17.45 น. ทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด

ที่มา – http://www.goal.com/th

Go to top