แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

โครงการน่าสนใจจากสโมสรฟุตบอลนครราชสีมา หรือ โคราช เอฟซี ที่ล่าสุดได้ประกาศรับสมัครเยาวชน เข้าร่วมการฝึกอบรมการเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ ณ สนามกีฬาในจังหวัดนครราชสีมา

 

Screen shot 2011 09 30 at 10.29.25 PM

ด้วยวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนไทย ได้ใช้ทักษะและพรสวรรค์ทางด้านการกีฬา สโมสรฟุตบอลนครราชสีมา จึงได้เปิดโรงเรียนสำหรับฝึกซ้อมกีฬาฟุตบอลขึ้น ซึ่งการอบรมคอร์สดังกล่าว จะได้รับการติวเข้มตามหลักอย่างถูกวิธี โดยโค้ช มิสเตอร์ซูคาโอะ เก็มเบ้ และทีมโค้ชผู้มีประสบการณ์ โดยการเข้ารับการฝึกอบรมดังกล่าว จะเป็นตัวช่วยให้เยาวชนมีพื้นฐานการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม มีทัศนคติที่ดี รวมทั้งได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าสู่วงการฟุตบอลอาชีพ เนื่องจากเยาวชนที่เข้าร่วม จะได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนในการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ระดับประเทศ รวมทั้งมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของนักเตะโคราชเอฟซีอีกด้วย

งานนี้คาดว่าผู้ปกครองทั้งหลายคงอยากเห็นลูกหลานได้เล่นกีฬากันอย่างจริงจัง ผู้ใหญ่อย่างเราๆ ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลชนิดนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว นอกจากจะวิเคราะห์บอลยูฟ่า หรือบอลนอก ทัวร์นาเม้นท์อื่นๆ ก็จะได้มองเห็นความเปลี่ยนแปลงของวงการฟุตบอลไทยในบ้านเราไม่ช้าก็เร็ว จากการบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์ด้วยวิธีที่ถูกต้องตั้งแต่วันนี้ ส่งผลให้กลายเป็นต้นไม้ที่เติบโตสูงใหญ่ได้ในอนาคต ผู้ที่สนใจเกี่ยวกับโครงการอบรมฟุตบอลของสวาทแคทเอฟซี มีค่าใช้จ่าย 3,000 บาท พร้อมชุดกีฬา 2 ชุด และประกันอุบัติเหตุตลอดระยะเวลาการฝึกอบรม โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ บนเว็บไซต์ official ของสโมสรฟุตบอลนครราชสีมา

Go to top