แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

FallAccessory1.jpg

ส่งตรงมาจาก New York, London, Milan Fall Fashion Week 2015 ที่วันนี้เราได้รวมรวบเครื่องประดับสุดจี๊ดไอเดียบรรเจิด ชนิดที่ว่าเทรนด์นี้ไม่อัพตามไม่ได้แล้วค่ะ เพราะเครื่องประดับแต่ละชิ้นที่เราคัดสรรมาให้คุณได้ชมนั้น ถือเป็นส่วนประกอบที่โดดเด่นมากๆที่จะยกระดับความเริ่ดในแบบแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่างเราๆ แถมวัสดุที่ใช้แต่ละชิ้น เน้นคุณภาพและดีเทลที่แปลกตา หรือบางชิ้นอาจจะได้รับความนิยมอย่างมากมาก่อนในฤดูกาลที่แล้ว แต่พอถึงฤดูกาลใหม่ ก็เปลี่ยนโฉมนิดหน่อยให้มันดูทันสมัย สามารถสวมจับคู่กับเสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์นได้อย่างลงตัว

เครื่องประดับที่ทำจากไข่มุก

FallAccessory1.jpg

ไข่มุก แค่นึกก็วินเทจแล้ว แต่ฤดูนี้ไข่มุกดูเหมือนจะถูกนำมาประดับตกแต่งในสไตล์ใหม่ๆจากดีไซน์เนอร์ผู้มีชื่อเสียง ที่เนรมิตรไข่มุกสไตล์วินเทจให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการนำมาออกแบบคู่กับกำไล สร้อยคอหรือแหวน ที่ทำจากเงินหรือแสตนเลส

รองเท้าบูทที่มียางยืดบริเวณข้อเท้า

FallAccessory2.jpgFallAccessory8.jpg

รองเท้าบูทจะดูดีขึ้นมาทันที ถ้าคุณเลือกรองเท้าบูทที่มียางยืดประดับที่ข้อเท้า อย่างในภาพ ถึงแม้รองเท้าบูทจะเป็นหนังลายที่ดูแลสุดจะวินเทจ แค่มียางยืดก็ทำให้อะไรๆดูเก๋ขึ้นมาได้ค่ะ

กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยม

FallAccessory3.jpgFallAccessory6.jpg

กระเป๋าถือของสาวๆจะไม่ใช่แค่กระเป๋าถืออีกต่อไป เพราะกระเป๋าเทรนด์ใหม่นี้มาในรูปแบบของกล่อง ที่เหมือนจะเป็นกล่องเครื่องมือ อุปกรณ์ หรือกล่องใส่เครื่องสำอาง แต่พอแบรนด์เนมต่างๆพากันออกแบบกระเป๋าถือรูปทรงคล้ายกล่องหลากหลายขนาด มันก็ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาทันทีเลยล่ะคะ

รองเท้าขนเฟอร์

FallAccessory5.jpgFallAccessory7.jpg

ไม่มีฤดูไหนที่จะเหมาะสมที่จะสวมรองเท้าขนเฟอร์ มากไปกว่าฤดูใบไม้ร่วงที่แสนแห้งแล้ง แต่ถ้าเป็นบ้านเราแนะนำให้เก็บไปสวมตอนฤดูหนาวดีกว่านะคะ ไม่อย่างนั้น ขนเฟอร์จะเปียกน้ำฝนเอาแล้วมันจะดูไม่จืดเอาซะเลย

ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest
และเนื้อหาจาก Vogue

 

 

 

Go to top