แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

“นำเอาลูกกรอก” จากเด็กที่ไปทำแท้ง นำมาปลุกเสก ทำให้ลุก ปลุกให้นั่ง ปั่นให้ผงก เป็นเอเย่นต์ติดต่อการค้า  รึเปล่าน้า
บทที่ 19 ขอฮาด้วย โดย : ไอ้หัวเป็ด โตราช
(หวาดกลัว จนหยุดไม่ได้)

T254

a doll crazyลูกเทพ หรือ ลูก afraid เด็กผี น่าหวาดกลัว (แขยง) จนขวัญเสีย สร้างความวุ่นวายให้คนในสังคมสับสน จนทำเรื่องโง่ๆ เพียงเพื่อเงิน มันหากินบนความอ่อนแอของจิตใจคน (อีแบบนี้ไม่คิด) เลยพากันถอยหลังไปตามๆ เข้าสู่ยุคใหม่ของ พ่อมด หมอผีลัทธิ “วูดู” Voodoo shaman (ในความเหมือนที่ต่างวิธีการ)

สังคมไทยในทุกวันนี้ มันเต็มไปด้วยเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นทุกวัน คนไม่มีเรื่อง ก็สร้างเรื่องกันจนวุ่นวาย หลงโลกกันหนัก ขาดเสถียรภาพทางความคิด ขาดจุดยืนในความเป็นจริง ยึดมั่นในค่านิยมจอมปลอม และหลอกลวง ตามผู้ลากมากดี ที่มีอันจะกินมากๆ จนเหลือที่จะใช้หาความสุข ปลุกปั่นแฟชั่นแบบแปลกๆ แหกตาให้คนเรียนแบบแสบสุดขั้วโลก เลยต้องพึ่งพาคุณค่า ของสิ่งไร้สำนึกขาดความเป็นมนุษย์ อ้างองค์ ลงผี หนีพระกัน

ตุ๊กตาลูกเทพ คืออะไรกันแน่ อยู่มาจนถึงขนาดนี้แล้วเพิ่งเคยได้ยิน เห็นหมู่นี้ สื่อต่างๆ ให้ความสนใจ มากกว่า คนตายเพราะขาดอาหาร ภาวะโลกร้อน และความแห้งแล้ง คนมีชื่อเสียงในวงการปั้นหน้าออกมาโจมตี ด่าว่า กันไป สาดใส่กันมา หาสาระ แกร่นสารไม่ได้เลย หมู หมา แมว สวยๆ พากันน้อยใจไปตามๆ กัน หรือจะคล้าย “กุมารทาง กุมารไม่มีผู้ปกครอง” ทาสี ทอง สีเขียว ใส่เตี่ยวบิกินี่ หรือจะเป็นแบบเรื่องสยอง “นำเอาลูกกรอก” จากเด็กที่ไปทำแท้ง นำมาปลุกเสก ทำให้ลุก ปลุกให้นั่ง ปั่นให้ผงก เป็นเอเย่นต์ติดต่อการค้า หรือลุกขึ้นมาขายของแทน จนร่ำรวย (เอาให้พองาม อย่าประชดสังคมรัฐ มากเกินไป) คนไทยใจดี ขนาดขี้ยังแบ่งหมากิน ทั้งสายการยิน ห้างร้าน หน่วยงาน ที่เห็นช่อง มองให้ลึก มองให้ขาด แต่อย่าขาดปัญญา เดี่ยวจะหาว่าไม่บอก นี้แค่ออกมาหยอกเล่นพอเป็นกษัย

LOGO Duck Head

Go to top