แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

f  

 

 "โนล กัลลาเกอร์" (Noel Gallagher) นักร้อง นักแต่งเพลง และมือกีตาร์ อดีตสมาชิก "โอเอซิส" (Oasis) วงบริตป๊อปชื่อดังจากประเทศอังกฤษ หลังจากวงแยกตัว โนล ก็เดินหน้าทำงานเพลงของตัวเองออกมาได้ฟังกันกับอัลบั้ม "Noel Gallagher's High Flying Birds" ที่ได้รับการยอมรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี

 

 โดย โนล กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง พร้อมขนเพลงเก่าและใหม่มาแสดงในแฟนๆ ชาวไทยและต่างชาติได้ชมกัน กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ "Noel Gallagher's High Flying Birds Live in Bangkok" ที่เกิดขึ้นไปแล้วเมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ไบเทค บางนา อาคาร 106 แม้ว่าอากาศจะไม่ค่อยเป็นใจเพราะฝนเริ่มตกหนักตั้งแต่ช่วงเย็น แต่แฟนเพลงตัวจริงของ โนล ก็เดินทางฝ่าสายฝนไปดูคอนเสิร์ตกันอย่างเต็มใจ

h

เริ่มอุ่นเครื่องบรรยากาศในช่วงหัวค่ำด้วยเสียงเพลงจากศิลปินชาวไทย ที่สร้างชื่อเสียงในระดับสากลอย่าง "ฮิวโก้" หรือ "เล็ก - จุลจักร จักรพงษ์" ที่ขนเพลงเกือบทุกเพลงจากอัลบั้ม "Old Tyme Religion" มาให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม โดยเริ่มทันทีกับเพลง "Mekong River Delta" "Born" "Different Lives" "Sweetest Cure" ตามมาด้วย "Hopelessly Stoned" ที่จบไปพร้อมกับเสียงปรบมือจากแฟนๆ

h

จากนั้นไปต่อกันที่เพลง "Bread & Butter" ตามมาด้วยเพลงที่เรียกเสียงเฮจากคนดูได้เป็นอย่างดีกับ "99 Problems" ต่อด้วยเพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม "Old Tyme Religion" ไม่รอช้าไปกันที่ "Rock 'n' Roll Delight" ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงที่เป็นภาษาไทยเพลงเดียวในคอนเสิร์ตกับ "สายลม"

hg

พอดึกขึ้นมาหน่อยบรรยากาศก็คึกคักมากยิ่งขึ้น แฟนเพลงก็เริ่มหนาแน่นขึ้น และแล้วเวลาที่แฟนๆ ชาวไทย ชาวต่างชาติ รอคอยก็มาถึง เมื่อ โนล และนักดนตรีปรากฏตัวบนเวที ขอเริ่มประเดิมด้วยบทเพลงของ โอเอซิส ที่เหล่าแฟนๆ คุ้นเคยเป็นอย่างดีกับเพลง "(It's Good) To Be Free" และ "Mucky Fingers"

n

แล้วสลับมาที่เพลงจากอัลบั้มล่าสุดกันบ้างกับ "Everybody's on the Run" ต่อด้วยเพลง "Dream On" "If I Had A Gun..." และ "The Good Rebel" ที่จบไปพร้อมกับเสียงเฮอย่างกึกก้อง จากนั้นไปต่อกันที่เพลง "The Death Of You And Me" และ "Freaky Teeth" สลับอารมณ์มาที่เพลง "Supersonic" ที่นำมาร้องในแบบอะคูสติก

n

n

มากันที่เพลง "(I Wanna Live In A Dream In My) Record Machine" ที่ โนล หยิบมาร้อง ตามด้วย "AKA... What A Life!" "Talk Tonight" แล้วไปต่อกับเพลงจังหวะมันๆ อย่าง "Soldier Boys And Jesus Freaks" "AKA... Broken Arrow" "Half The World Away" และ "(Stranded On) The Wrong Beach" ทิ้งท้ายอารมณ์เพลงสุดมันพร้อมกับไฟบนเวทีที่ดับลงและเหล่าสมาชิกที่กลับ เข้าไปด้านหลังของเวที

n

ทิ้งช่วงไปได้ไม่นาน โนล และเหล่าสมาชิกก็กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง ตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ พร้อมกับส่งสัญญาณความมันช่วงท้ายกันที่ "Whatever" ตามมาด้วยเพลง "Little by Little" ก่อนจะขอให้ทุกคนสนุกสุดๆ เป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตในเมืองไทยไปกับเพลงดัง "Don't Look Back In Anger"

n

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.siamzone.com/music/news/?id=6036

 
Go to top