แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

คุณกำลังมองหาวิธียกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยอย่างปลอดภัยและไม่ทำร้ายผิวอยู่ใช่หรือไม่? การร้อยไหมก้างปลาเป็นนวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้คุณประทับใจ ไม่เพียงแต่ช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์และสดชื่นมากขึ้นเท่านั้น

แต่ยังมีข้อดีหลายประการที่เหนือกว่าการทำให้หน้าดูเรียวขึ้นแบบดั้งเดิมซึ่งทำให้โดดเด่นกว่า การใช้เทคนิคการร้อยไหมชนิดพิเศษ การร้อยไหมก้างปลาสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติ ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก และให้ผลลัพธ์ในทันที เราจะมาพูดถึงข้อดีหลัก 6 ประการของการร้อยไหม ก้างปลาที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งจะทำให้คุณประทับใจอย่างแน่นอน

 

การร้อยไหมก้างปลาคืออะไร? 

 

การร้อยไหม ก้างปลา คือ การใช้ไหมที่มีรูปร่างคล้ายหนาม (barb) หรือชื่อทางการแพทย์คือ ไหมหนามแบบ 2 ทิศทาง มาร้อยไหมใต้ผิวหนัง มาร้อยไหมใต้ผิวหนัง การกระตุ้นด้วยวิธีนี้จะทำให้เซลล์ผิวหนังสร้างคอลลาเจนบริเวณเส้นไหม จะทำให้เกิดแรงดึงที่ผิวหน้ามากขึ้น ทำให้แก้มยกขึ้น ใบหน้าเรียวขึ้น ไหมก้างปลาเป็นไหมชนิดหนึ่งที่มีลักษณะคล้ายกับก้างปลา แพทย์หลายคนอ้างถึงสิ่งนี้เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยเข้าใจเนื้อหาได้ดีขึ้น

 

5 ข้อดีของการร้อยไหม ก้างปลา

 

1. การร้อยไหม ก้างปลา เห็นผลทันทีหลังทำ

การร้อยไหมก้างปลาเป็นขั้นตอนใหม่ เทคนิคใหม่ที่เป็นนวัตกรรมนี้ใช้ไหมพิเศษในรูปของหนามเล็กๆ หรือ "ก้างปลา" เพื่อให้ผลการยกกระชับในทันที เหนือสิ่งอื่นใด เห็นผลทันทีหลังทำ! การร้อยไหมจะถูกแทรกเข้าไปในผิวหนังซึ่งทำให้เกิดการกระชับขึ้นพร้อมกับกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ส่งผลให้ผิวดูเรียบเนียนและกระชับขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

 

2. ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าที่หย่อนคล้อย

ผิวหน้าที่หย่อนคล้อยอาจเป็นสาเหตุของความกังวลใจสำหรับใครหลายคนที่ต้องการรักษารูปลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์ ต้องขอบคุณเทคนิคการร้อยไหมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ผู้ชายและผู้หญิงสามารถได้รับประโยชน์จากการแก้ปัญหานี้อย่างยั่งยืน เทคนิคนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพสูงในการปรับปรุงสัญญาณแห่งวัย เช่น ริ้วรอย แก้มหย่อนคล้อย และการสูญเสียปริมาตรในบริเวณต่างๆ เช่น ขมับ ใต้คาง หรือรอบดวงตา 

 

3. ไม่สร้างรอยแผลขนาดใหญ่ และไม่ทิ้งรอยแผลเป็น

เป็นขั้นตอนการบุกรุกผิวน้อยที่สุด จะไม่ทิ้งรอยแผลเป็นขนาดใหญ่ ในทางกลับกัน การร้อยไหมจะจางหายไปอย่างรวดเร็วตามกาลเวลา จนแทบมองไม่เห็น การร้อยไหมไม่เหมือนกับการผ่าตัดด้วยวิธีอื่น ๆ ตรงที่การร้อยไหมจะไม่ทำให้ผู้ป่วยเกิดแผลเป็นหรือรอยฟกช้ำในระยะยาว

 

4. ใช้เวลาในการทำไม่นานประมาณ 30-60 นาที

การร้อยไหม ก้างปลาใช้เวลาประมาณ 30-60 นาที ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ที่ต้องการ ด้วยการใช้ไหมพิเศษ แพทย์สามารถยกส่วนต่าง ๆ ของใบหน้าได้อย่างแท้จริง โดยการปรับให้ผิวเรียบเนียนและกระชับขึ้น



5. ราคาสามารถจับต้องได้เมื่อเที่ยบกับไหมตัวอื่น

การร้อยไหมก้างปลาเป็นหนึ่งในวิธีการรักษาที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด เนื่องจากเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและไม่เจ็บตัวแทนการผ่าตัด โดยผลลัพธ์จะอยู่ได้นานถึงสองปี เหนือสิ่งอื่นใด เมื่อเทียบกับการร้อยไหมประเภทอื่น ราคาของการรักษานี้ไม่สูงมากนัก จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มีงบจำกัด

 

สรุป

การร้อยไหมกระดูกปลาเป็นเทคนิคที่สามารถให้ผลลัพธ์ที่น่าอัศจรรย์ มีความสามารถในการกระชับและยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อย ลดริ้วรอย ฟื้นฟูโครงหน้า และให้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน และใช้เวลาทำไม่นาน ด้วยเหตุผลเหล่านี้ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมการร้อยไหมก้างปลาจึงกลายเป็นทางเลือกยอดนิยมในหมู่คนไข้ที่มองหาวิธีการที่ไม่ต้องผ่าตัดมากเพื่อชะลอวัยและเผยผิวสวย

Go to top