แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

สัมภาษณ์โรงแรมศิริโฮเต็ลเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมเยียนโรงแรมศิริโฮเต็ล พร้อมกับชักภาพอีกนิดหน่อยตามประสาคนเห่อกล้องใหม่ แฮปปี้โคราชดอทคอมก็มีโกาสได้ยืนคุย (นั่งคุยมันธรรมดาเกินไปครับ) กับทางท่านผู้บริหารของโรงแรมศิริโฮเต็ล เฮียสมพจน์ ชัยชนะกาญน์กุล สักนิดสักหน่อย จึงขออนุญาตนำบทสัมภาษณ์แบบสบายๆ มาให้ชมกันสักหน่อยครับ..

 

โรงแรมศิริโฮเต็ล ดำเนินงานมากี่ปีแล้วครับ?
โรงแรมของเราเมื่อก่อนรองรับทหารจีไอ ทหารอเมริกัน แล้วก็ประมาณปี 2548 ผมก็มาเทคโอเวอร์ แล้วก็เริ่มปรับปรุง เปลี่ยนแปลงแก้ไขเรื่อยๆมา ใช้เวลาปรับปรุงก็เป็นปี

ตอนนี้ในโคราช ลูกค้า และตลาดของโรงแรมเป็นกลุ่มไหนครับ?
นักเดินทาง คนเดินทาง กรุ๊ปทัวร์บ้าง ผู้แทน หรือเซลล์ที่มาใช้บริการ ก็เป็นลูกค้าหลากหลาย..ครับ  

จุดเด่นของโรงแรมนี้คืออะไรครับ?
จุดเด่นที่เราเน้นอันแรกเลยก็คือ ราคา แล้วก็อุปกรณ์ที่เราเสริมแต่งให้ก็ค่อนข้างที่เรียกว่าสมบูรณ์ทุกอย่าง ยิ่งถ้าเทียบกับโรงแรมระดัีบ 2-3 ดาว เราก็ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว

ถือว่าคุ้มค่าที่สุด?
ใช่ๆๆ จุดเด่นหลักๆที่เราให้ก็เหมือนกับ ถ้าเราเทียบกับโรงแรมราวๆ 3 ดาว ก็คือ มีอุปกรณ์ครบถ้วน มีทีวี ตู้เย็น แอร์ เคเบิ้ลทีวี แล้วก็อินเตอร์เน็ต ซึ่งโดยปกติทั่วไปโรงแรมระดับนี้จะไม่มีพวกอินเตอร์เน็ตให้ ไม่มีตู้เย็นให้ ก็ยกระดับขึ้นมาอีกระดับนึง

นอกจากห้องพักแล้ว มีบริการอะไรอย่างอื่นอีกมั้ยครับ?
เป้าหมายเราคือ ลูกค้าที่มาพักกับเราได้สะดวก..สบาย...กับการบริการต่าง ๆ   ก็คือ โรงแรมต้องมีองค์ประกอบครบ ห้องอาหาร สถานบันเทิง ลานจอดรถที่ปลอดภัย ความปลอดภัยที่เค้ามาใช้บริการโรงแรม ต้องมี! ที่เรามองนะ เรามองว่า ถ้าเรามีอุปกรณ์ มีองค์ประกอบพวกนี้ครบ ก็ไม่มีปัญหาอะไร แล้วก็จะสามารถดึงแขกจากที่ต่างๆ เข้ามาใช้บริการได้มากขึ้น

 

เป็นไงครับ โรงแรมศิริโฮเต็ล ของโคราชเรา ราคาประหยัดครับแถมยังมีองค์ประกอบต่างๆครบถ้วนด้วย ตั้งใจกลางเมืองเลย เยี่ยมจริงๆ
รายละเอียดอื่นๆ ก็ได้ที่ www.sirihotelkorat.com นะครับ

บทสัมภาษณ์จริงๆยังมีอีกนิดหน่อยครับ..แบบเรื่องๆทั่วๆไป ยังไงขอจบเท่านี้ก่อนนะครับ ..Editor

 

Go to top