แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! ร้านตามสั่งเต็มอิ่มเพียง 25 บาท ที่ จ.นครราชสีมา ทุกคนที่เข้ามากินต้องอิ่มกลับบ้าน ข้าวไม่พอขอเพิ่มได้ฟรี ไม่มีคิดเงินเพิ่ม

อาหารตามสั่งเติมข้าวฟรี! ที่ จ.นครราชสีมา
ที่ร้านอาหารตามสั่ง แมสซี่ไข่เจียว ซึ่งมีเอกลักษณ์ คือ ลูกค้าทุกคน ที่มาสั่งกินต้องอิ่มกลับไปข้าวไม่พอ ขอข้าวเปล่าเพิ่มได้ฟรี ตั้งอยู่ ถนนเบญจรงค์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เป็นอาหารตามสั่งอลังการ ที่เอาใจคนกินจุแถมราคาถูกเพียงจานละ 25 บาททำให้มีลูกค้าแน่นร้านทุกวัน

จากการสอบถามนางละเอียด พีระวัฒนา อายุ 53 ปี เจ้าของร้านแมสซี่ไข่เจียวบอกว่า เปิดร้านมาประมาณ 4 ปี โดยสาเหตุหลักที่มาเปิดร้านเนื่องจากเคยพาลูกชายซึ่งชื่อแมสซี่ ไปกินอาหารตามสั่งบางร้านแล้วได้น้อย กินไม่อิ่ม จึงมีแนวคิดว่าเราจะเปิดร้านขายให้ลูกค้าที่มากินอิ่มทุกคนในราคาที่ไม่แพง จึงทดลองทำขายดู

เริ่มแรกขายเมนูไข่เจียว เช่น ไข่เจียว หมูสับ ไข่เจียว ปูอัด เป็นหลัก แต่เมื่อลูกค้าถามหาเมนูอื่นๆ ตนจึงได้เพิ่มเมนู กระเพราหมู ไก่ หมูยอ ไส้กรอก กระเพรา รวมหมูหวาน ไก่หวาน และเมนูอื่นๆด้วย

โดยแต่ก่อนขายจานละ 15 บาท ถ้ามีไข่เจียวด้วย 20 แต่ปัจจุบันวัตถุดิบขึ้นราคาหลายย่างจึงขยับราคาเป็นจานละ 25 บาท ไข่เจียวคิด เพิ่ม 5 บาท แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ คือ หากข้าวไม่พอขอข้าวเปล่าเพิ่มได้ด้วยโดยไม่คิดตังค์เพิ่ม

ขายหมดทุกวันในแต่ละวันมียอดขาย 4-5 พันบาท หากขายหมดมีกำไรวันละพันกว่าบาท ก็ถือว่าพอใจแล้ว และมีความสุขที่ลูกค้าทุกคนที่มากินร้านเราแล้วอิ่มกลับไปทุกคน

images/0toey/29/hqdefault.jpg

images/0toey/29/hqdefault.jpg

 

ขอขอบคุณบทความจาก : http://www.korattimes.com/

Go to top