แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_fashion

 แฟชั่นเสื้อคอเต่าอาจไม่ใช่สิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่ใส่ในชีวิตประจำวันสักเท่า ไหร่ โดยเฉพาะในเมืองไทยที่สภาพอากาศค่อนข้างร้อนทุกวัน หาเสื้อผ้าและเครื่องประดับใส่ด้วยยาก อีกทั้งยังต้องใช้ความมั่นใจกล้าที่จะแตกต่างค่อนข้างสูงอีกด้วย แต่เชื่อเถอะว่าถ้ารู้จักแมทช์ให้ดีแล้วล่ะก็ เสื้อคอเต่านี่แหละที่จะช่วยให้คุณผู้ชายหล่อสะดุดตาสุด ๆ ไปเลย ดังนั้นจะมัวรอช้าอยู่ทำไม รีบมาแต่งหล่อกันด้วยเสื้อคอเต่าก่อนที่อากาศจะหายหนาวดีกว่านะ

korat_fashion

เรียบง่ายเข้าไว้

เพื่อให้ได้ลุคแบบแมน ๆ สมชายชาตรี คุณก็ควรแต่งตัวเรียบง่ายเข้าไว้ ไม่ต้องใส่เครื่องประดับอะไรมากมายเลย ด้วยการเลือกเสื้อคอเต่าลายนิตติ้งสีพื้น ๆ เช่น สีเบจ สีเทา หรือสีน้ำตาล จับคู่กับกางเกงสีเรียบ ๆ และรองเท้าหนังสักคู่ เท่านี้ก็จะดูดีแบบแมนเต็มตัวแล้ว อย่างไรก็ดี หากใครกลัวว่าจะดูจืดชืดเกินไป อาจเลือกแบบที่สกรีนลายเท่ ๆ มาใส่ดูก็เข้าท่าดีเหมือนกันนะ

korat_fashion

แต่งให้ดูสูงเพรียวขึ้น

จริงอยู่ว่าเสื้อคอเต่านั้นเหมาะกับหนุ่มคอยาวรูปร่างเพรียวบางซะมากกว่า แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าหนุ่มเจ้าเนื้อใส่เสื้อผ้าแนวนี้ไม่ได้เสียหน่อย เพียงแต่คุณต้องรู้จักพลิกแพลงให้เข้ากับรูปร่างเท่านั้นเอง โดยควรเลือกใส่เสื้อคอเต่าที่มีลายทางแนวตั้ง หรือมองหาเสื้อนอกตัวยาวสีดำมาใส่ดู จะช่วยให้ดูสูงยาวผอมเพรียวขึ้นเยอะเลยล่ะ

korat_fashion

เสริมหล่อด้วยเสื้อกั๊ก

ส่วนใครที่อยากได้ลุคแนว ๆ สมเป็นวัยรุ่นสักหน่อย การเอาเสื้อกั๊กสีเด่น ๆ มาใส่ทับก็ไม่เลวนะ เพราะไม่ร้อนอบอ้าวจนเกินไป แถมยังดูดีมีดีเทลน่าสนใจอีกต่างหาก หรือถ้าใครมองหาเสื้อกั๊กที่ถูกใจไม่ได้ อาจลองเอาผ้าพันคอลายเด่น ๆ มาใช้แทน ก็เท่ไปอีกแบบได้เหมือนกัน

ทั้งนี้คีย์หลักซึ่งสำคัญที่สุดในการแต่งตัวก็คือคุณต้องมีความมั่นใจ และเชื่อในเซ้นส์ของตัวเองเข้าไว้ อะไรที่คิดว่าใส่แล้วดูดีก็ใส่ไปเถอะ จากนั้นความมั่นใจก็จะตามมาจนทำให้คุณดูหล่อขึ้นได้เองนั่นแหละ

korat_fashion

เสื้อคอเต่า

เสื้อคอเต่า

เสื้อคอเต่า

เสื้อคอเต่า

เสื้อคอเต่า

เสื้อคอเต่า

เสื้อคอเต่า

เสื้อคอเต่า

เสื้อคอเต่า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก A-FIT, HOT BOOM, Gerio, Tomonari และ Mitoshop

ที่มา:http://men.kapook.com/view55163.html

 

 

Go to top