แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_restaurant ร้านอาหารในโคราชอีกสักร้านหน่อย ร้านนี้คุณหมอ @ic4p รีเควสมาให้ blog ซึ่งไปลองมาหลายเดือนแล้ว เมื่อก่อนในโคราชถ้าจะกินร้านเนื้อย่างถ้าไม่นับแนวหมูกะทะก็มี Buta & Gyu ซึ่งเป็นยากินิคุที่เตาย่างตั้งโต๊ะกับร้าน The Grill ที่เตาย่างเป็นถาดแนวเนื้อร้านโคขุนฯ ส่วนร้านนี้เป็นร้านเนื้อย่างไฮบริดลูกผสมระหว่างญี่ปุ่น-เกาหลีชื่อ Hidamari ซึ่งเป็นร้านเนื้อย่างแบบเตาย่างเป็นหลุมเหมือนพวกร้านเนื้อย่างญี่ปุ่นเกาหลีในกรุงเทพฯ เลย

 

 

 




ร้านเพิ่งเปิดเมื่อปลายปีที่แล้ว มีประมาณ 8 โต๊ะถ้าจำไม่ผิด เมนูในร้านก็มีทั้งเนื้อนอกพิเศษ เนื้อไทยส่วนต่างๆ ราคาตกราวจานละ 200 บาท พวกหมูประมาณ 120-140 ผักจานละ 60 ไม่มีบุฟเฟ่ต์ ก็จะเห็นว่าราคาแอบดุทีเดียว





ถ้าไม่เชี่ยวชาญการปิ้งก็ให้พนักงานมาปิ้งให้ได้ครับ !?!



ส่วนที่บอกว่าร้านมันไฮบริดเพราะธีมร้านดูเหมือนเป็นร้านญี่ปุ่น แต่ร้านก็เสิร์ฟผักเคียงเป็นผักกาดหอมมาให้ (ขอเพิ่มได้) สไตล์ร้านเนื้อย่างเกาหลีเลย นอกจากนี้ร้านยังเกาหลีอีกขั้นเพราะมีบิบิมบับเป็นเมนูพิเศษขายด้วย อันนี้ซาบซึ้งน้ำตาไหลเลยเพราะในโคราชหาร้านที่ขายบิบิมบับยากมาก นอกจากนี้เหล้าในร้านก็มีโซจูด้วยถ้าอยากเกาหลีขึ้นไปอีก



พวกเนื้อที่สั่งมาก็ดูเอาตามนี้เพราะจำไม่ได้แล้ว -"-













ลูกค้าในร้านมีคนญี่ปุ่นอยู่เยอะทุกคืนก็น่าจะพอบอกได้ว่าอาหารคงรสชาติถูกปากคนญี่ปุ่นดี เนื้อดี น้ำจิ้มอร่อย แต่ราคาค่อนข้างสูงครับ ตกคนละ 300-400 ขึ้น ก็ถือเป็นทางเลือกสำหรับคนอยู่โคราชแล้วอยากกินยากินุคิได้ดี ร้านเปิดตั้งแต่ตอนเย็นถึงเที่ยงคืน ร้านอยู่บนถนนนางรอง ใกล้กับภัตตาคารเสียวเสี้ยวระหว่างร้านทำเล็บ Nail House กับกวดวิชา JIA (พิกัด Foursquare)
ภาพทั้งหมดถ่ายด้วยไอโปนสี่ บางรูป process ด้วยอินสตาแกรมจ้า

 

ที่มา:http://www.arjin.com/2012/05/hidamari.html#more

 

Go to top