แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

resort hotel บ้านวิมานหมอกตั้งอยู่ในหมู่บ้านไทยสามัคคีที่มีชื่อว่าอยู่ในร่องลมอาคเนย์ และเป็นแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก บ้านวิมานหมอก มีสายลม และ สายหมอกพัดผ่านตลอด ทำให้ผู้ที่มาเยือนได้สัมผัสอากาศบริสุทธ์ อีกทั้งยังมีทิวทัศน์ที่สวยงามอิงแอบกับทิวเขาเป็นแนวยาว มีคลองธรรมชาติไหลผ่านด้านหลังของบ้านวิมานหมอก จึงถูกประดับประดาด้วยแสงหิ่งห้อยในยามค่ำคืน

 ถ้าพูดถึงรีสอร์ที่เป็นแหล่งโอโซนแล้วล่ะก็คงไม่มีใครปฏิเสธที่พักที่วังน้ำ เขียวได้เลย ทริปนี้จะไปเที่ยวที่ "บ้านวิมานหมอก" ค่ะ ก่อนที่ไปได้ก็ต้องเริ่่มจากการเดินทางกันก่อนนะคะ (ในที่นี้เป็นการเดินทางโดยรถยนต์นะคะ เริ่มต้นที่ถนนเส้นหมายเลข 304 ( ปราจีนบุรี - นครราชสีมา ) ผ่านตลาดศาลเจ้าพ่อ (ตลาด79) ผ่าน อบต.วังน้ำเขียว ถึงทางกลับรถ ให้กลับรถแล้วตรงไปอีกประมาณ 100 เมตร เลี้ยวซ้ายที่ ก.ม. 59 ตรงเข้าไป 8 ก.ม. จะเจอป้ายบ้านวิมานหมอก เลี้ยวซ้ายเข้าไปอีก 800 เมตร ผ่านทิวสวนยางด้านซ้ายมือ และด้้านขวาเป็น สวนดอกเบญจมาศ มีทางบังคับเลี้ยวขวาถึงบ้านวิมานหมอก เดินทางไม่ยากค่ะ
resort hotel
ความประทับใจของที่นี่ถ้ามากที่สุดเป็นอันดับ 1 คือการให้บริการ เจ้าของน่ารักมากเลย เป็นคนไทยที่ไปอยู่ต่างประเทศนานมาก และอยากกลับมาใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายที่เมืองไทยจึงกลับมาทำรีสอร์ท พร้อมด้วยไร่องุ่น เธอชื่อ มิสแอนเดรีย อ่อยังมีผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองด้วยใช้ชื่อเจ้าของเลย คือน้ำองุ่น และ น้ำสตอเบอรี่ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองว่าไร้สารปนเปื้อนและเป็นน้ำผลไม้ 100% ดีต่อสุขภาพ และ ก็ปลอดภัยด้วย
resort hotel

ว่ากันแล้วมาดูเรื่องบรรยากาศห้องพักดีกว่าค่ะ ที่นี่เค้ามีแบบเป็นหลัง และก็มีแบบพัก 2 - 4 คน ค่ะ มาดูเรื่องราคากันก่อน ถ้าเป็นบ้านไม้เคียงหมอก นี่คือราคาจะแพงหน่อยเพราะเป็นบ้านแฝด 1 หลังจะมี 2 ห้อง ประมาณ 5,000 บาทอ่ะนะ
korat_resort hotel
แต่พอดีเราไปน้อย ก็เลยเลือกบ้านอุ่นไอหมอกจ๊ะ ลักษณะจะเป็นบ้านเดี่ยวมีระเบียงด้านหน้าเป็นบ้านไม้สักทองทั้งหลัง นับได้โดยสายตาประมาณ 10 หลังอ่ะคะ ราคาก็ 2,500 - 3,000 บาท/หลังค่ะ ภายในบ้านก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบเลย เช่น เครื่องทำน้ำอุ่น air ไดรท์เป่าผม เคเบิลทีวี เป็นต้น ชอบตรงที่หลังบ้านจะติดชายคลองได้รับสายลมเย็นๆ ตลอดเวลา พอกลางคืน จะมีแสงระยิบๆ ของหิ่งห้อยตัวน้อยเยอะแยะเลย สวยดีค่ะ
resort hotel

resort

resort hotel
คิดว่าถ้าไปแล้วคงไม่ผิดหวังแน่ๆ เลยแต่ก็แนะนำ (สำหรับตัวของคนไปนะคะ ) คิดว่าน่าจะไปช่วงปลายฝน ต้นหนาว จะได้บรรยากาศมากๆ เลย

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/139598/baan-viman-mork-30370/lang/th/

 

 

Go to top