แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก
เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตนายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ เตรียมเปิดตัวในฐานะผู้จัดการทีมใหม่ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ วันศุกร์นี้ หลังบรรลุเงื่อนไขเบื้องต้นกับทีมดังของอังกฤษแล้ว ด้าน ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ "หงส์แดง" มั่นใจคือคนที่จะเข้ายกระดับสปิริตของทีม 
        ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ วันศุกร์ที่ 9 ต.ค.นี้ ขณะที่โค้ชชาวเยอรมัน จะเข้าพบกับเจ้าของสโมสร "หงส์แดง" เพื่อหาข้อสรุปเงื่อนไขภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ จากรายงานเมื่อวันพุธที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
         รายงานระบุว่า คล็อปป์ บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นเรียบร้อยแล้ว โดยจะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี และตอนนี้จะเข้าพบกับ เอียน อายร์ ประธานบริหาร และบอร์ดบริหารคนอื่นๆ ของ ลิเวอร์พูล เพื่อหารือเกี่ยวกับการขับเคลื่อนสโมสรไปข้างหน้าต่อไป
 
         ขณะที่ ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องชาวเยอรมัน ที่เคยค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงระหว่างปี 1999-2006 เชื่อว่า คล็อปป์ คือคนที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการเข้ามายกระดับสปิริตของ ลิเวอร์พูล โดยกล่าวว่า "สโมสรเป็นเหมือนกับห้องดับจิตมาอย่างยาวนานแล้วในเวลานี้ และในจำเป็นต้องได้รับการแก้ไขในบางจุด และนั่นคือเหตุผลที่ทำไมการเปลี่ยนผู้จัดการทีมถึงเป็นสิ่งที่ควรทำ"
 
         "ความคาดหวังและอารมณ์ร่วมที่ แอนฟิลด์ ในเวลานี้อาจดำดิ่งกว่าที่มันควรเป็น ดังนั้นมันจึงเป็นเวลาที่เหมาะสมในการเข้ามา ผมไม่คิดว่ากับการแต่งตั้งเขาเป็นกุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล จะกลายเป็นทีมลุ้นแชมป์เพียงชั่วข้ามคืน แต่คุณจำเป็นต้องยกระดับในบางจุด และผมคิดว่าเขาสามารถทำเรื่องนี้ได้" อดีตมิดฟิลด์ "หงส์แดง" ทิ้งท้าย
 
 
 
 
 
 
 
 
ขอขอบคุุณ www.siamsport.co.th
เครดิตภาพ:www.mirror.co.uk
Go to top