แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_hotel  อุดมทรัพย์ เพลส เป็นโรงแรมเปิดใหม่ ในจังหวัดนครราชสีมา ( โคราช ) ห้องพักหรูหรา ฟรี wifi มี รปภ. คอยรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ราคาห้องพักไม่แพง บริการทั้งรายวัน และรายเดือน อยู่ใกล้ โลตัส

 มีโอกาสได้ไปพักที่โรงแรมแห่งนี้เมื่อต้นเดือนกันยายน ที่ผ่านมาค่ะ เป็นโรงแรมเปิดใหม่ถ้าไม่ใช่คนในพื้นที่จะไม่รู้จักเลย ทางเข้าโรงแรมลึกลับมาก อยู่ในตัวจังหวัดก็จริงแต่เหมือนอยู่สิ่งแวดล้อมโดยรอบของโรงแรมแล้ว เหมือนอยู่ชานเมือง
ทางเข้าโรงแรมด้านซ้ายมือจะเป็นเค้าน์เตอร์ บาร์และร้านอาหาร ส่วนขวามือจะเป็นลานจอดรถ และมีสวนหย่อมเล็กเป็นแนวยาวตามแนวของอาคาร มีห้องพักชั้นละ 14 ห้อง จำนวน 3 ชั้น รวมห้องพักทั้งหมด 42 ห้อง
ห้องพักหรูมาก และอยู่สบายมาก มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ห้องน้ำตกแต่งแบบ Built-In แยกโซนเปียก-แห้ง ด้านหลังห้องจะเป็นระเบียงสำหรับนั่งเล่นรับลม สำหรับห้องพักรายวันมี wifi ให้ได้เล่นฟรีด้วยนะคะ ( ว้าว ๆๆๆ )
ที่จอดรถฟรีนะคะ ที่สำคัญยังมี รปภ. คอยรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ วางใจเรื่องความปลอดภัยได้เลย
korat_hotel
เส้นทางการเดินทาง หากเพื่อนๆมาจากกรุงเทพฯมุ่งหน้านครราชสีมา ใช้ถนนมิตรภาพ เมื่อมาถึง ตัวเมือง สังเกตด้านซ้านมือ จะมีป้าย ซอยมิตรภาพ 4 ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปในซอย ขับตรงไปประมาณ 200 เมตรจะมีสามแยก ให้เลี้ยวขวา แล้วขับตรงตามถนนไปเรื่อยๆ ประมาณ 1 กิโลเมตร โรงแรมจะอยู่ด้านซ้ายมือ

หากเพื่อนๆมาเที่ยวที่โคราชและยังไม่รู้จะมาพักที่ไหน มาพักที่ อุดมทรัพย์ เพลส โคราช นะคะ

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/141999/udomsup-place-30000/lang/th/

 

Go to top