แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงาน His & Her Fair งานเซลล์ต้อนรับปีจอ เอาใจขาช้อปกับสินค้าโปรฯแรง พร้อมรวบรวมมหกรรมความสุข ความสนุก มาเสิร์ฟให้ชาวโคราช

ตย เกยรตกมล 1

 

นำโดย นางปพิชญา ณ นครพนม ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช ที่เนรมิตศูนย์การค้าให้กลายเป็นสถานที่แห่งรอยยิ้ม โดยภายในงาน พบกับสินค้าแบรนด์ดังในเครือ ICC ลดสูงสุดถึง 70% มาให้เลือกช้อปกันแบบจุใจ และยังส่งต่อความประทับใจ ด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 2 หนุ่มเสียงหวาน อารมณ์ดี “ตุ้ย – เกียรติกมล” และ “หนึ่ง – อภิวัฒน์” ที่มาเปิดฟลอร์ เรียกคะแนนความฟินจากเหล่าแฟนคลับ และชาร์จพลังให้ทุกคนได้แบบเต็มเหนี่ยว

ตย เกยรตกมล 2


ตุ้ย – เกียรติกมล ล่าทา กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในงาน His & Her Fair ที่ทางเทอร์มินอล 21 โคราช ได้จัดขึ้นครับ งานนี้ทางศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช พร้อมเอาใจเหล่านักช้อปชาวโคราชทุกคน โดยได้ขนทัพสินค้าแบรนด์ดังในเครือ ICC ลดสูงสุดถึง 70% มาให้เลือกกันแน่นห้าง ถือว่าเป็นกิจกรรมดีๆ ต้อนรับปีจอได้แบบตื่นตาตื่นใจมากๆ นอกจากนี้ผมและหนึ่ง ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงมินิคอนเสิร์ต ซึ่งกิจกรรมภายในงานอบอุ่นและเป็นกันเองมากครับ ชาวโคราชน่ารักกับผมและหนึ่งมากๆ ทั้งร้อง เล่น เต้นตามกันได้ทุกเพลง (หัวเราะ) ต้องขอขอบคุณทางเทอร์มินอล 21 โคราช ที่ให้เรามาสร้างความประทับใจต้อนรับปีจอได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ สุดท้ายนี้ก็อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด ตอบโจทย์สไตล์คนรุ่นใหม่ จ่ายน้อยแต่ได้คุ้มแน่นอนครับ” ตุ้ย – เกียรติกมล ล่าทา กล่าวทิ้งท้าย
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Terminal21Korat/ หรือ โทร. 083-490-9542

ตย เกยรตกมล รวมถายภาพ

 

ตย เกยรตกมล รวมมอบของรางวล

หนง อภวฒน 1

หนง อภวฒน 2

หนง อภวฒน ถายภาพรวมกน

หนง อภวฒน รวมมอบของรางวล

หนง อภวฒน แชะภาพคกบแฟนคลบ

 

 

 

Go to top