แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat-fashionหลังจากดูแฟชั่นผู้ชาย ของต่างบ้านต่างเมืองไปก็เยอะแล้ว วันนี้มาสำรวจแฟชั่นของหนุ่มๆ บ้านเราในรอบเดือนนี้ กันบ้างดีกว่าครับ ว่า ตอนนี้ เขานิยมใส่เสื้อผ้าแนวไหนกันบ้าง เพราะผู้ชายในบ้านเราสมัยนี้ก็แต่งตัวเก่งกันมากขึ้น เดินไปทางไหนก็มีแต่ผู้ชายดูดีทั้งนั้น!

 

 

 

korat-fashion

สไตล์ทหาร

เสื้อเขียวๆ ลายพราง หรือ เสื้อสีเขียวขี้ม้า เรียบ ก็เป็นอีกสไตล์ครับ ที่หลายหนุ่มเลือกที่จะใส่ออกไปออกไปข้างนอก เสื้อลายพราง หรือเสื้อสีเขียวขี้ม้า ก็มีให้เลือกหายแบบหลายราคา ตั้งแต่เสื้อยืดธรรมดา ไปจนถึงเสื้อแจ็กแก็ตขึ้นห้าง หรือใครเคยเรียนรด. ก็ไปขุดกางเกง หรือเสื้อออกมาใส่กับเสื้อสีขาวล้วนๆ ไปได้อีกหนึ่งสไตล์การแต่งตัวแล้ว และถ้าจะเลือกใส่ ก็ควรจะเลือกใส่แค่เสื้อ หรือ กางเกง แล้วใส่กับเสื้อยืดเรียบๆ ก็พอแล้ว เพราะถ้าใส่เขียวลายพรางไปทั้งตัว จะดูเหมือนว่าคุณออกไปสนามรบได้ครับ

 

korat-fashion

สไตล์ Denim

สไตล์นี้อยู่คู่มากับทุกยุคทุกสมัย แค่เปลี่ยนรูปทรงและรูปแบบการสวมใส่ไปตามการเวลาเท่านั้น และด้วยเหตุผลที่ว่าสวมใส่ง่าย จะจับไปใส่กับอะไรก็ดูเข้ากันไปหมด ก็เลยทำให้หนุ่มๆ นิยมแต่งตัวสไตล์นี้ เพียงเสื้อแจ็กแก็ต Denim เท่ๆ ใส่กับเสื้อสีขาว รองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าหนังสีน้ำตาลก็ได้ หรือจะแค่เสื้อยืดสีขาวล้วน และกางกาง Danim + รองเท้าผ้าใบ แค่นี้ก็เท่แล้วละครับ

 

korat-fashion

เสื้อแจ็คเก็ต เบสบอล

สไตล์สุดท้ายที่ได้รับความนิยมในแฟชั่นผู้ชายในตอนนี้ และยิ่งใกล้หน้าหนาวแบบนี้ เสื้อคลุมหรือเสื้อแจ็กเก็ตก็ยิ่งได้รับความนิยมมาก และเสื้อแจ็คเก็ต เบสบอล ก็เป็นเสื้อแจ็กเก็ตแบบต้นๆที่ผู้ชายนิยมกัน ด้วยความที่มีให้เลือกหลายสี หลายแบบ หลายราคา ใส่กับอะไรก็ดูได้ไปหมด กลายเป็นหนุ่มแนว sport เลยทีเดียว

ที่มา:http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=angelica0819&month=20-11-2012&group=5&gblog=32

 

 

 
Go to top