แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

tk

  ถือว่าเป็นข่าวชวนตะลึงของจริงเมื่อ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ดารานักแสดงสุดเซ็กซี่ได้ออกมาประกาศหมั้นหมายกับ บุญชัย เบญจรงคกุล เจ้าสัวคนดังที่กุมธุรกิจนับหมื่นล้าน อดีตผู้บริหารดีแทครักฟ้าแลบหลังรู้จักมักคุ้นกันได้ไม่กี่เดือนและยังเป็นรักครั้งที่หกของเจ้าสัวนักรักคนนี้อีกด้วย

  
เส้นทางรัก เจ้าพ่อดีแทค

นับ ว่าเป็นเรื่องช็อกวงการที่จู่ๆ ก็มีข่าวว่าตั๊ก-บงกช สาวทรงโตที่ชายหนุ่มหลายคนหมายปองกำลังจะสละโสดกับบุญชัย เบญจรงคกุล เจ้าสัวแห่งดีแทค วัย 58 ปี สุภาพบุรุษนักรักที่ผ่านการแต่งงานมาแล้วถึงห้าครั้ง มีลูกถึงห้าคน ถึงแม้จะเคยกล่าวว่าเสียใจมากสำหรับเรื่องราวความรักที่ล้มเหลวครั้งล่าสุด กับอดีตนางเอกสาวสวย แก้ว-เบญจา บารมีย์ แต่สุดท้ายก็ทิ้งให้เป็นเพียงความทรงจำในวันวาน เพราะมาสะดุดรักครั้งใหม่กับสาวเซ็กซี่ ตั๊ก-บงกช ที่ดูรักครั้งนี้จะสดใสซาบซ่ากว่าเดิม

นับนิ้วกันให้ดีแล้ว ถือได้ว่าตั๊ก-บงกช จะได้เข้ามาเป็นสะใภ้คนที่หกแห่งบ้านเบญจรงคกุล

 

ก่อนหน้านั้น บุญชัย เบญจรงคกุล ได้ผ่านการแต่งงานมาแล้วถึงห้าครั้ง

โดยมีลูกทั้งสิ้น 5 คน ผู้ชาย 3 คนและผู้หญิง 2 คน

ได้แก่ หนึ่ง-ศุภรัตน์ เป็นลูกที่เกิดจากคุณวาสนา,

เพชร-บุญญาภาณิ์ และ คิด-คณชัย เป็นลูกที่เกิดจากคุณวรรณา

ส่วนแก้ว-กัลยา และ เบ็น-เบญจามินเป็นลูกที่เกิดจากคุณเบญจมาศ

ส่วนภรรยาอีกสองคนที่เป็นดาราดังด้วยกันทั้งคู่

คือปู-สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ และ เบญจา บารมีย์ ไม่มีลูกด้วยกัน



เรื่องของความรัก ภรรยาคนที่ดูเป็นที่รู้จักของประชาชนมากที่สุด

คงต้องยกให้ แก้ว-เบญจา บารมีย์ หรืออีกชื่อในฐานะอดีตนางเอกวงการบันเทิง “เบญจวรรณ ภูษณะพงษ์”

ที่บ่มเพาะต้นรักแบบแอบๆ กันมานานนับสิบปี

กว่าจะได้มีวันวิวาห์ของตนเองและเปลี่ยนนามสกุลเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย

แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านก็ได้ประกาศเลิกร้าง แต่งงานกันได้แค่สองปีเศษก็เป็นอันต้องแยกทางกันไป

โดยเหตุผลหนึ่งที่ทำให้แก้ว-เบญจาหมดรัก หมดเยื่อใย

คือเรื่องของการที่เจ้าสัวไม่อยากหย่ากับภรรยาคนก่อน

ทำให้ยืดเยื้อ สร้างความบาดหมางกันและกันก่อนจะแต่งงานเสียอีก

บุญชัย เบญจรงคกุล เคยให้สัมภาษณ์ถึงเหตุรักร้างระหว่างเขาและแก้ว-เบญจาไว้ว่า

เขาตัดสินใจหย่าช้าไป เพราะตอนนั้นเขาไม่ต้องการทำร้ายจิตใจผู้หญิงอีกคนในชีวิตเขา

คุณวรรณา เพราะอย่างน้อยๆ เธอก็เป็นแม่ของลูกถึง 2 คน

และการที่บุญชัยเกรงใจเพราะเมียที่ชื่อวรรณาคนนี้เป็นคนเลี้ยงลูกหนึ่ง-ศุภรัตน์

ซึ่งเกิดจากเมียอีกคน ตั้งแต่หนึ่งอายุเพียงขวบเดียวเท่านั้น

สุด ท้ายทั้งสองก็ได้แต่งงานกันสมใจหมาย ถึงแม้บรรดาลูกๆ และอดีตของเจ้าสัวไม่มีใครไปร่วมงานสักคน เมื่อวันฤกษ์ดี 15 มิถุนายน 2553 แต่ชีวิตรักสุดหวานหลังวิวาห์ก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว โดยหลักฐานที่แสดงว่าแก้ว-เบญจาสะบั้นรักเจ้าสัวแบบไร้เยื่อใยคือการหันไปคบ หากับดาราหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกัน เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกรโดยเปิดเผย ถึงขนาดสามารถเข้านอกออกในบ้านแถมยังให้รถคันหรูที่เจ้าสัวซื้อให้ไปขับอีก ต่างหาก รวมถึงภาพต่างๆ ที่หลุดออกมาได้เห็นกัน ทั้งที่เจ้าสัวพยายามทำทุกอย่างเพื่อประคับประคองชีวิตคู่ที่ร่วมกันมากว่า สิบปีแต่ก็ไปไม่รอดซึ่งว่ากันว่าภรรยาคนนี้ได้เงินและทรัพย์สินเงินทองจาก เจ้าสัวไปมากขนาดว่าไม่ต้องทำอะไรก็อยู่สบายไปทั้งชาติ

 


 


รักฟ้าแลบ ตั๊ก-บงกช

ประกาศ สละโสดครั้งนี้ถูกเผยแพร่เมื่อดาราสาวตั๊ก-บงกช ได้โพสต์ภาพหวานระหว่างตนเองกับบุญชัย ในอินสตาแกรม พร้อมระบุว่ากำลังจะเข้าพิธีหมั้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน และภาพเหล่านี้ถูกโพสต์เข้าสู่เว็บไซต์โซเชียลออนไลน์อย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นประเด็นคำถามว่ารักฟ้าแลบครั้งนี้เหตุด้วยรักหรือเม็ดเงินกันแน่ อย่างไรก็ตาม การประกาศหมั้นครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นเรื่องน่ายินดีส่งท้ายปีนี้ของวงการ บันเทิง
t
การพบกันครั้งแรกระหว่าง ตั๊ก-บงกช คงมาลัย และเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุลนั้น ความรักครั้งนี้เกิดมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว หลังจากที่ตั๊กและคุณบุญชัยมีโอกาสได้เจอกันที่พิพิธภัณฑ์ของคุณบุญชัย นอกจากต้องตาแล้วยังต้องใจในเรื่องของธรรมะที่ทั้งสองต่างชอบเหมือนกัน โดย เฉพาะการนับถือหลวงพ่อสดที่ทั้งคู่ก็มีโอกาสไปด้วยกัน นอกจากนั้นเจ้าสัวก็ยังประทับใจในความกตัญญูของสาวตั๊กที่เป็นคนทำงานคอย ดูแลหาเลี้ยงพ่อแม่ มีความขยันทุ่มเททำงานและเงินที่ได้ก็เก็บไว้ให้รักษาแม่ที่ป่วยอีกด้วย หลังจากต้นรักเบ่งบานได้ระยะหนึ่งทั้งสองจึงได้ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่ ร่วมกัน
bc
สิ่งเชื่อมโยงระหว่างตั๊ก-บงกช และเจ้าพ่อดีแทคอีกสิ่งคือเรื่องของการโชว์ฝีมือในฐานะผู้ก่อตั้ง พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (Thai Contemporary Art Museum) หรือ MOCA BANGKOK ซึ่งเจ้าสัวบุญชัยก็ได้จับพู่กันวาดภาพสาวเซ็กซี่ในชุดบิกินีสีแดง โดยมีฉากหลังเป็นจานสี ที่เมื่อเพ่งดีๆ จะเห็นว่าหญิงในภาพนั้นคือดาราสาวตั๊ก-บงกช คงมาลัย นั่นเอง ซึ่งเมื่อสาวเจ้าทราบว่าเจ้าสัว และเหล่าศิลปินจะนำรายได้ ไปมอบให้ มูลนิธิพัฒนาเด็กและเยาวชน จึงเป็นผู้เคาะราคาเปิดประมูลด้วยตนเอง
 
ภาพ ภายนอก บุญชัย เบญจรงคกุล ใครๆ ก็ต้องมองถึงฐานะของเขาเป็นลำดับแรก มหาเศรษฐีลำดับต้นๆ ของเมืองไทย เป็นเจ้าของกิจการมากมาย มีเงินนับหมื่นล้านบาท แต่อีกฐานะหนึ่งเจ้าสัวคืออีกคนที่เป็นเบื้องหลังในการมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมด้วย ซึ่งเจ้าสัวบุญชัยเคยกล่าวว่า “เขา เป็นคนรวยที่ตื่นขึ้นมาในวันหนึ่งแล้ว ได้คิดย้อนหลัง คิดทบทวนถึงความสบายตอนที่เราตื่นขึ้นมา ในห้องแอร์เย็นๆ เตียงสบายๆ ในบ้านสวยๆ ของเหล่านี้มันมาได้อย่างไร?” ซึ่งไม่แปลกใจเลยที่เจ้าสัวผู้ล้มลุกคลุกคลานด้วยตนเอง ผ่านความยากลำบากกว่าจะรวยล้นฟ้าในตอนนี้จะคิดและเข้าใจใช้ชีวิตในแบบคน ธรรมดา และต้องการคืนสิ่งดีๆ กลับสู่สังคม
tk
อย่าง พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย หรือ MOCA หอแสดงภาพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บริเวณถนนวิภาวดี เจ้าสัวก็ควักทุนสร้างด้วยตนเองเป็นเงินกว่าสองพันล้านบาท รวมถึงของสะสมภายในก็ไม่ใช่มีแต่เพียงของฟุ่มเฟือย ราคาแพง มีมูลค่าเป็นตัวเลขเพียงอย่างเดียว หากแต่ของสะสมบางชิ้น ภาพศิลปะ มีมูลค่า คุณค่าทางจิตใจไม่แพ้กัน ผลงานของอาจารย์ศิลปะชื่อดัง ถวัลย์ ดัชนี ก็มีอยู่หลายชิ้นจนเรียกได้ว่าเจ้าสัวบุญชัย มีภาพงานศิลปะของอาจารย์ถวัลย์ในครอบครองมากที่สุดในโลก

อีกสิ่งที่คุณบุญชัย เบญจรงคกุล ให้ความสนใจมาโดยตลอดคือการพัฒนาคน พัฒนาการศึกษา ทั้งในองค์กรที่ตัวเองบริหารอยู่ และในสังคม อย่างโครงการสำนึกรักบ้านเกิดที่หวังว่า “การสร้างคน” จะเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาประเทศ
t
h
ส่วน เรื่องนิสัยส่วนตัวของเจ้าสัว จากธุรกิจที่สร้างมาและฝ่าฟันอุปสรรคมาตลอดหลายปีแสดงให้เห็นว่าเจ้าสัวเป็น คนขยัน อดทน สะท้อนภาพความเป็นคนสู้ชีวิตได้อย่างดี หัวใจที่รักในงานศิลปะก็แสดงว่าถึงแม้ภายนอกจะแข็งแกร่งแต่จิตใจไม่แข็ง กระด้าง นอกจากนั้นเจ้าสัวยังเป็นที่ประทับใจของใครหลายๆ คนในความสุภาพ ไม่ถือตัว เป็นกันเอง อย่างว่าที่แม่ยาย ธนาภา ชีพนุรักษ์ มารดาของตั๊ก-บงกช ก็ยังเอ่ยปากชม

“เขา เป็นสุภาพบุรุษ เป็นคนติดดิน ไม่ได้ชอบเพราะว่าเขาเป็นคนรวย มีคนรวยมาชอบลูกสาวตนหลายคนมาก แต่ก็ไม่เหมือนคนนี้ เขาเป็นคนมีมารยาท ไม่ได้เสแสร้ง มีความเป็นธรรมชาติ”

ถึง แม้ความรักของเจ้าสัวนักรักคราวที่แล้วมาอาจจะดูล้มเหลวเป็นท่า ต้องเลิกร้างลาไกล แต่กับรักครั้งใหม่คนที่หกกับสาวสวยทรงเสน่ห์ ประสบการณ์น่าจะสอนให้เจ้าสัวนักรักคนนี้ครองคู่ได้นานสมใจ

เรียบเรียงจาก:http://www.bloggang.com/mainblog.php?id=sodnaisoi&month=30-10-2012&group=23&gblog=192

Go to top