แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

korat_travel ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการท่องเที่ยวในเขตอำเภอวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา   เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ว่า นักท่องเที่ยวยังคงให้ความนิยมในการเดินทางมาท่องเที่ยววังน้ำเขียวอย่างต่อเนื่องในช่วงวันหยุด โดยเฉพาะที่ศูนย์การเรียนรู้ Flora Park 2012 “ ฟลอร่า พาร์ค ”ดอกไม้นับล้านบานในวังน้ำเขียว ตั้งอยู่บริเวณทางแยกวัดโพธิ์เฉลิมพระเกียรติ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 9-10 ทางหลวงชนบทหมายเลข 3052 ( ถนนวังน้ำเขียว – เขาแผงม้า ) ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว ฯ  ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ได้รับความนิยม   ซึ่งเปิดให้เข้าชมตลอดทั้งวัน ท่ามกลางอากาศ เย็นสบาย อุณหภูมิเฉลี่ย ไม่เกิน 25 องศาเซลเซียส มีลมพัดคลายความร้อนอบอ้าว

 ส่วนบรรดารีสอร์ต ที่มีชื่อเสียง แม้จะถูกขึ้นบัญชี เตรียมดำเนินการทางกฎหมาย ก้ปรากฎว่า ยังคงมียอดจองห้องพักเต็มในช่วงวันหยุด ยาวจนถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ จะเหลือเฉพาะโฮมสเตย์ ในเขตตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว ที่มีที่พักรองรับสำหรับนักท่องเที่ยว วอล์คอิน ส่วนบรรดาของฝาก สินค้าเกษตรเชิงนิเวศน์ ที่เป็นผลิตผลจากชาวบ้าน พืชผักปลอดสารพิษ เห็ดต่างๆ และ องุ่น นักท่องเที่ยว ได้เลือกซื้อกันอย่างคึกคัก

 

 


ทั้งนี้ อ.วังน้ำเขียว  มีที่ตั้งอยู่ท่ามกลางผืนป่ามรดกโลกแห่งที่ 5 ด้านทิศตะวันออกเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ด้านทิศตะวันตก เขตอุทยานแห่งชาติทับลาน   เป็นสภถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้คนนิยมเดินทางมาสัมผัสอากาศบริสุทธิ์  เนื่องจากเป็นแหล่งโอโซนอันดับ 7 ของโลก ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “ ดินแดนสวิสเซอร์แลนด์เมืองไทย ”

korat_travel

 

korat_travel

 

korat_travel

 

korat_travel

 

ที่มา:http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1354953668&grpid=&catid=19&subcatid=1906

 
Go to top