แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

  เสื้อคาร์ดิแกน (Cardigan) เป็น เสื้อคลุมผ่าหน้า ติดกระดุม ไม่มีปก วัสดุที่ใช้จะเป็นผ้านิต ไหมพรม บางครั้งจะมีการผสมเส้นใยไลครา ด้วยความยืดหยุ่นและเนื้อผ้าที่นุ่มเบา ทำให้คาร์ดิแกนเป็นไอเทมติดตู้ที่สาว ๆ ควรจะมีไว้การใช้งานก็เลือกให้เหมาะกับรูปร่าง และโอกาสที่จะสวมใส่

เลือกโทนสีเสื้อผ้าท่อนล่างให้เข้ากัน เสื้อคาร์ดิแกนสามารถใส่เข้าคู่กับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์ ซึ่งการจะใส่ให้ดูดีนั้นเราก็เพียงแค่ต้องแมทช์สีของคาร์ดิแกนกับเสื้อผ้าใน ท่อนล่างที่โผล่พ้นคาร์ดิแกนให้ออกมาในโทนเดียวกัน เพื่อทำให้ลุคของคุณดูไม่สะดุดหรือขัดสายตา

เสื้อคาร์ดิแกน

เลือกคาร์ดิแกนที่ช่วงไหล่พอดี เวลาเลือกซื้อเสื้อคาร์ดิแกนควรลองใส่และไม่เลือกตัวที่ช่วงไหล่ดูคับจนตึง หรือหลวมจนเกินไป ควรลองติดกระดุมให้ครบทุกเม็ดแล้วดูว่าช่วงลำตัวพอดีหรือไม่ สำหรับสาวที่มีต้นแขนอวบมาก ๆ ไม่ควรเลือกคาร์ดิแกนที่รัดช่วงแขน เพราะจะทำให้แขนของเราดูอวบปริ และเป็นการดึงดูดสายตามาที่ต้นแขนของเรา

เสื้อคาร์ดิแกน


สาวอวบ ไม่ควรติดกระดุมแล้วปล่อยกระดุมสองสามเม็ดด้านบนไว้ การติดกระดุมช่วงล่างของเสื้อคาร์ดิแกน แม้จะทำให้คาร์ดิแกนดูเข้ารูปเซ็กซี่ แต่สาวที่เลี้ยงห่วงยางไว้รอบเอวถือว่าเป็นความคิดที่ผิดพลาดอย่างไม่น่าให้ อภัย เพราะอาจจะทำให้ท้องของคุณป่องออกมาจนโดดเด้งเกินไป

เสื้อคาร์ดิแกน


เปลี่ยนกระดุมเพิ่มความเก๋ เสื้อ คาร์ดิแกนรูปทรงปกติส่วนใหญ่มักจะมีกระดุมแบบมาตรฐาน เราสามารถเพิ่มความเก๋ให้คาร์ดิแกนด้วยการเปลี่ยนกระดุมใหม่ให้ดูน่ารัก หรือหรูขึ้นได้ตามความชอบ ที่สำคัญสามารถปักลาย DIY เล็ก ๆ ตามชายเสื้อและรอบแขนได้ด้วย

เสื้อคาร์ดิแกน


เลือกสีให้เหมาะสมกับโอกาส การแต่งตัวให้ดูดีนั้นส่วนหนึ่งต้องคำนึงถึงโอกาสและการใช้งาน อย่างนักศึกษาที่ใส่ชุดนักศึกษาสามารถเพิ่มความเก๋โดยการใส่คาร์ดิแกนทับได้ แต่หากเป็นหน้าร้อนไม่สบาย ให้เปลี่ยนมาเป็นสีสันสดใสสมกับวัย สำหรับสาววัยทำงานคาร์ดิแกนสีเทาหรือสีน้ำตาลดูจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่ สามารถใส่ได้เข้ากับทุกชุดทุกโอกาส

เสื้อคาร์ดิแกน

ย่างเข้าต้นหนาวแล้ว อย่าลืมหาคาร์ดิแกนใหม่มาประดับตู้กันสักตัวสองตัวนะคะ รับรองสวยได้ไม่ตกเทรนด์

 
 
ที่มาจาก http://women.kapook.com/view50007.html
 
 
 
 
 
 
 
Go to top