แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

 

 

{youtube width="550" height="350"}mz6GrL9XTjY{/youtube}

yt

อันดับ 1 ได้แก่วิดีโอเพลง “เบบี้” ของ “จัสติน บีเบอร์” หนุ่มน้อยมหัศจรรย์ชาวแคนาดาวัย 18 ปี นักร้องซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจวัยรุ่นทั่วโลก โดยขณะนี้มีผู้เข้าชมกว่า 795 ล้านครั้ง จุดเริ่มต้นการเป็นนักร้องของบีเบอร์มาจากการแข่งขันร้องเพลงและได้ตำแหน่งรองชนะเลิศในเวที และในปี 2007 แม่ของบีเบอร์ได้อัดผลงานเพลงของบีเบอร์ แล้วเผยแพร่ลงในยูทูบ จนทำให้บีเบอร์กลายมาเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องอินเทอร์เน็ต สุดท้ายผลงานของบีเบอร์ก็เข้าตา “สกู๊ตเตอร์ บราอัน” และได้กลายมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของบีเบอร์ในปัจจุบัน ในตอนนั้น บราอันได้ส่งผลงานให้ “อัชเชอร์” โปรดิวเซอร์ระดับเซียน และนั่นถือเป็นจุดเริ่มต้นของความโด่งดังของหนุ่มเจบีคนนี้

jb

อันดับ 2 เป็นวิดีโอเพลงดังของ “ไซ” แรปเปอร์ จากเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นวิดีโอที่มีจำนวนการเข้าชม “กังนัม สไตล์” โดยขณะนี้มีผู้เข้าชมกว่า 623 ล้านครั้ง และยังคงอยู่ในกระแสไปทั่วโลก กระแสของเพลงกังนัมสไตล์ได้แพร่หลายทางเวบยูทูบอย่างรวดเร็ว ด้วยท่าเต้นควบม้าที่ติดตาติดใจใครหลายคน ความสำเร็จอย่างรวดเร็วของไซในขณะนี้ ทำให้ได้รับโอกาสเซ็นสัญญากับบริษัทเอเจนซีเดียวกับ จัสติน บีเบอร์

 psy

อันดับ 3 วิดีโอเพลง "ออน เดอะ ฟลอร์" ร้องโดย "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" คู่กับ “พิตบูลล์” โดยขณะนี้มีผู้เข้าชมกว่า 615 ล้านครั้ง
jp
อันดับ 4 วิดีโอเพลง “เลิฟ เดอะเวย์ ยู ลาย” ของ "เอ็มมิเน็ม” นักแร็ปเตอร์ผิวเผือกชื่อดังชาวอเมริกา ชื่อของเขาเริ่มเป็นที่รู้จักตั้งแต่ปี พ.ศ.2542 หลังจากอัลบัมแรก “มาร์แชล แมเธอร์ส แอลพี” เปิดตัว มีผู้เข้าชมกว่า 510 ล้านครั้ง
emn
อันดับ 5 เพลง “วาก้า วาก้า” เป็นเพลงประกอบหลัก ในการแข่งขันฟุตบอลโลกเมื่อปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้เป็นเจ้าภาพโดย “ชากีรา” ได้เป็นผู้ขับร้องเพลงนี้ วาก้า วาก้า มาจากภาษาท้องถิ่นของประเทศแอฟริกาแปลว่า “ทำเลย ลุยเลย” มีผู้เข้าชมผ่านทางยูทูบขณะนี้กว่า 498 ล้านครั้ง
shak
อันดับ 6 เพลง “ปาร์ตี้ ร็อค แอนเท็ม” จากวง “แอลเอ็มเอฟเอโอ” (LMFAO; Laughing My Fucking Ass Off) มีผู้เข้าชมผ่านทางยูทูบขณะนี้กว่า 496 ล้านครั้ง วงนี้ประกอบด้วยสมาชิก 2 หนุ่มนามว่า “เรดฟู” และ “สกายบลู” โดยเรดฟูมีศักดิ์เป็นลุงของสกายบลู แต่ทั้งสองมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ทั้งสองตั้งวงในปี พ.ศ.2549 และเพิ่งประกาศแยกวงในไปหมาด ๆ สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ พาราเมาต์ สตูดิโอ ได้จำลองใจกลางมหานครนิวยอร์กขึ้นมา โดยพวกเขาได้แรงบันดาลใจจากมิวสิควิดีโอเพลง “ทริลเลอร์” ของ ไมเคิล แจ็คสัน

 lmf

ที่มา:http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1351934745&grpid=01&catid=&subcatid=

Go to top