แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

 

 

1. สยอง! รถชนแม่งูท้องตาย ลูกทะลัก

คลิปสุดสยองแห่งปีต้องยกให้เป็นคลิปนี้ และเป็นที่วิจารณ์กันไปกว่าร้อยคอมเม้นท์ สำหรับคลิปอุบัติเหตุสยอง ของแม่งูตัวนี้ ที่น่าจะถูกรถชนเข้าอย่างจัง แต่ที่น่าสยองไปมากกว่านั้นคือ แม่งูตัวนี้กำลังท้อง และมีลูกงู อยู่ในท้องทะลักออกมาเต็มท้องถนน มีทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และตายเกลื่อนอยู่บนถนน ถือเป็นคลิปที่สยดสยองและน่าสงสารแม่งูตัวนี้อย่างมากครับ

 

*********************

2. คันหู จ๊ะ เทอร์โบ

แน่นอนว่า กระแสเพลง คันหู เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก จากการแสดงของ น้องจ๊ะ วงเทอร์โบ ที่มีคลิปเผยแพร่ลงเว็บไซต์ยูทูป(youtube) จนมียอดวิวผู้เข้ามาชมอย่างถล่มถลาย ทำเอาให้คลิปดังกล่าวเข้ามาติดอยู่ในสุดยอดคลิปวิดีโอแห่งปีของวิดีโอสนุก กับเค้าด้วยเหมือนกันครับ และชื่อของ จ๊ะ คันหู หรือ จ๊ะ วงเทอร์โบ ก็กลายเป็นที่รู้จักไปทั่ว ถึงขนาดต่างประเทศยังมาทำข่าวของเธอกันเลยทีเดียว

*********************

3. โฆษณาไทยประกันชีวิต ชุด พ่อเป็นใบ้

อีกหนึ่งคลิปโฆษณา ที่ตราตรึงใจผู้ชมมากที่สุด สำหรับโฆษณาไทยประกันชีวิต ชุดพ่อเป็นใบ้ ทำเอาเว็บมาสเตอร์ ต้องร้องไห้ไปกับโฆษณาชุดนี้จริงๆ และเชื่อว่าโฆษณาชุดนี้จะยังคงสร้างความประทับใจให้ชม อยู่ในทุกครั้งที่ได้ดู

*********************

4. หมอเก่ง ผ่าอกสาวเสริมซิลิโคน

อีกหนึ่งคลิปสยิว ที่ติดมาในสุดยอดคลิปวิดีโอแห่งปี ต้องยอมรับจริงๆ ว่าคุณหมอสมัยนี้เก่งจริงๆ สามารถผ่าตัดเสริมอึ๋ม ให้ออกมาดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ ดูดีๆ นะครับ คลิปนี้มันเป็นวิชาการทางการแพทย์นะครับ ไม่ใช่คลิปโป๊เปลือยแต่อย่างใด

*********************

5. งูยักษ์กินควายเข้าไปทั้งตัว เหตุเกิดที่อินโดนีเซีย

เหตุเกิดขึ้นที่อินโดนีเซีย เมื่อชาวบ้านพาไปกันจับเจ้างู ที่ท้องป่องอย่างมาก เนื่องจากเพิ่งกินควายของชาวบ้านที่เลี้ยงเอาไว้ งานนี้ต้องบอกว่า เป็นกรรมของเจ้างูตัวนี้เลยก็ว่าได้ กินของใหญ่เข้าไปขนาดนั้น ขยับไปไหนไม่เลย แต่ก็น่าเห็นใจนะครับ สัตว์โลก มันเป็นวงจรชีวิตของสัตว์แท้ๆ เศร้าแทนครับ

*********************

6. คลิปกุ้งนาง อโหสิกรรมคุณแม่

เป็นเหตุการณ์ที่สร้างความเสียใจให้กับครอบครัว ปัทมะสูต การจากไปของคุณกุ้งนางสร้างความเสียใจแก่ญาติสนิท พี่น้องในวงการและคนที่รู้จักเธอ รายการราตรีสโมสร ได้นำช่วงนาทีที่คุณกุ้งนาง ได้ขออโหสิกรรมกับคุณแม่ ก่อนที่เธอจะลาจากโลกนี้ไปมาให้ชมกัน สร้างความโศกเศร้าในวันนั้นเป็นอย่างมาก จนมีผู้เข้ามารับชมเทปนี้ย้อนหลัง จนเข้ามาติดอันดับ สุดยอดคลิปวิดีโอแห่งปี

*********************

7. วู้ดดี้เกิดมาคุย จ๊ะ คันหู

เป็นรายการที่เรียกกระแสจากผู้ชมได้อย่างตลอดกาล สำหรับวู้ดดี้เกิดมาคุย ที่เทปนี้ได้แขกรับเชิญสุดฉาวแห่งปี จ๊ะ คันหู หรือ จ๊ะ วงเทอร์โบ ที่มาพร้อมกับ ไผ่ เทอร์โบ หัวหน้าวง กับกระแสข่าวที่มาแรง เรื่องคลิปฉาว ในเพลง คันหู ที่ดังเป็นพลุแตก ทำสถิติคนเข้าชมในยูทูป( Youtube ) สูงเกิน 10 ล้านคน อีกทั้งยังถูกกระแสที่แสดงออกมา ที่มีทั้งต่อต้านไม่เห็นด้วย และเข้าใจดีกับการแสดงออกของเธอ

*********************

8. รายการตีสิบ ตอน สวยศัลยกรรม

รายการตีสิบ ตอน สวยศัลยกรรม เป็นอีกตอนที่สร้างความตื่นเต้นและน่าติดตามอย่างมาก จนทำให้เทปนี้ติดอันดับเข้ามาในสุดยอดคลิปวิดีโอของเรา สุดยอดการพลิกโฉมหน้าของสาว ที่ตัดสินใจทำศัลยกรรมใบหน้าของตัวเอง จนออกมาสวย ต่างกันกับใบหน้าเก่าของเธออย่างเห็นได้ชัด ทำให้ชีวิตเธอ เปลี่ยนไปอย่างไร ติดตามได้ในคลิปวิดีโอนี้เลยครับ

*********************

9. ดูกันจะๆ การทำงานของปอดที่ถูกทำลายเพราะบุหรี่

อีกหนึ่งคลิปที่ติดอันดับเข้ามา กับการสาธิตของการทำงานของปอดที่ถูกทำลาย จากการสูบบุหรี่ กับปอดที่ปรกติดี จะเห็นได้ว่าปอดที่ผ่านการสูบบุหรี่มา จะทำงานได้ไม่เต็มที่ ไม่สามารถ รับออกซิเจน และสูบฉีดเลือดให้แก่ร่างกายได้เต็มที่ คลิปนี้นอกจากสร้างความสยองแล้ว ยังแฝงสิ่งเตือนใจให้ผู้ที่สูบบุหรี่ ว่าผลของมัน ทำร้ายสุขภาพร่างกายขนาดไหน คลิปนี้มีผู้เข้ามาชมและเผยแพร่ต่อในโซเชียลเน็ตเวิร์ก (social network) อย่างมาก

*********************

10. พญานาค โผล่ที่บึงกาฬ

ข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้กับสังคมไทย กับเหตุการณ์พญานาคโผล่ขึ้นเหนือแม่น้ำ ที่บึงกาฬ เมื่อช่างภาพได้บันทึกภาพขณะ พญานาค (ตามความเชื่อของชาวบ้าน) ได้โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำได้อย่างชัดเจน สร้างความตื่นเต้นและแปลกใจให้กับผู้ชมที่มามุงดูจำนวนนับร้อยนับพันคน และคลิปนี้ได้ถูกเผยแพร่ต่อๆ กันไปในอินเตอร์เน็ต จนเข้ามาติดอันดับในคลิปวิดีโอ นอกเหนือจาก 10 อันดับที่กล่าวไปแล้วนั้น ยังมีคลิปวิดีโอ อีกมากมายที่มีผู้เข้าชมเป็นจำนวน อาทิเช่น คลิปข่าวน้ำท่วม คลิปแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น และคลิปรายการทีวีย้อนหลัง ต่างๆ เว็บมาสเตอร์ ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน ที่เข้ามาเยี่ยมชมสนุก! วิดีโอ เราหวังเป็นอย่างยิ่งกว่า ในปีหน้า เราจะสร้างความสนุกสนาน สาระบันเทิงให้มากขึ้นและตรงใจเพื่อนๆ ต่อไปครับ

 

ทีมา www.sanook.com

Go to top