แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

ฟู้ดแลนด์เปิดตัว "มิสเตอร์พิซซ่า" เกาหลี "มหากิจศิริ" ซื้อพิซซ่าฮัท

ชูจุดเด่นวัตถุดิบคุณภาพฟู้ดแลนด์จับลูกค้าระดับกลางถึงบน ด้านตระกูล "มหากิจศิริ" ซื้อสิทธิร้านพิซซ่าฮัททั่วประเทศ...
นายอธิพล ตีระสงกรานต์ ผู้ช่วยรองประธาน บริษัท ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจซุปเปอร์มาร์เก็ตรายใหญ่ กล่าวว่า นอกจากธุรกิจซุปเปอร์มาร์เก็ตฟู้ดแลนด์ยังเดินหน้าธุรกิจด้านร้านอาหาร ล่าสุด เปิดตัวร้านพิซซ่าแบรนด์ "Mr.Pizza" (มิสเตอร์พิซซ่า) พิซซ่าสัญชาติเกาหลีทำตลาดประเทศไทยครั้งแรก สาขาแรกอยู่ที่ห้างเดอะสตรีทรัชดา นอกจากนั้น ยังมีสาขาที่ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช และห้างเดอะพรอมานาด รามอินทรา พร้อมเตรียมเปิดสาขาในห้างซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ จากนั้น ได้ตั้งเป้าเปิดอีก 4-5 สาขาต่อปี ในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑลและหัวเมืองใหญ่ที่มีกำลังซื้อสูง
ทั้งนี้ ตลาดพิซซ่าในไทยเป็นตลาดใหญ่ มีเจ้าตลาดระดับแมส 2 รายไม่รวมรายเล็กๆ หรือเฉพาะตัวอีกจำนวนมาก แต่ยังมีโอกาสทางธุรกิจ โดยมิสเตอร์พิซซ่าวางตำแหน่งทางการตลาดจับกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบนด้วยราคาที่สูงกว่าเจ้าตลาดเล็กน้อย แต่มีจุดเด่นแตกต่างสำหรับพิซซ่าระดับพรีเมียม ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีจากฟู้ดแลนด์ 90% อีก 10% เป็นวัตถุดิบจากเกาหลี ใช้กระบวนการนวดแป้งด้วยมือใช้แป้งสดใหม่ไม่แช่แข็ง หน้าของพิซซ่าหนักเครื่อง ส่วนอาหารประกอบและเครื่องเคียงอื่นๆ เช่น สปาเก็ตตี้และไก่อบ ก็ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี และมีรสชาติไม่ด้อยไปกว่าแบรนด์ดังเฉพาะของสินค้านั้นๆ

ฟู้ดแลนด์เปิดตัว "มิสเตอร์พิซซ่า" เกาหลี "มหากิจศิริ" ซื้อพิซซ่าฮัท
นายอธิพล กล่าวต่อว่า มิสเตอร์พิซซ่าโดยฟู้ดแลนด์ซื้อสัญญาแฟรนไชส์เบื้องต้น 8 ปี โดยฟู้ดแลนด์ถือหุ้น 75% อีก 25% เป็นบริษัทเกาหลี โดยพิซซ่าดังกล่าว นับได้ว่า เป็นพรีเมียมแบรนด์อันดับ 1 ของเกาหลี มี 400 สาขาทั่วประเทศ เฉพาะกรุงโซลมี 200 สาขา ส่วนการทำตลาดในไทยยึดหลักการภายใต้คอนเซปต์ 300% คือ 1. นวดแป้งด้วยมือ 100% 2. ท็อปปิ้งเยอะ จัดหนัก จัดเต็มคำ 100% และ 3. การใช้ตะแกรงอบพิซซ่า 100%
"มิซเตอร์พิซซ่าไม่ได้จับตลาดแมสเปอร์เซ็นต์โฟกัสส่วนแบ่งการตลาดน้อยมาก แต่จะโฟกัสอิมแพ็คในใจลูกค้ามากกว่า ว่าหากถึงถึงพิซซ่าคุณภาพดีและมาจากเกาหลีต้องนึกถึงเราเป็นอันดับต้นๆ ขณะที่พฤติกรรมการรับประทานอาหารนอกบ้านมีมากขึ้น ต้องการความสะดวกสบาย และอาหารมีรสชาติอร่อยแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร มีคุณภาพดี พร้อมกับกระแสโอปป้าที่มาแรง จึงเชื่อว่า จะแจ้งเกิดได้ ซึ่งไม่มีบริการเดลิเวอรี่แต่อย่างใด"ผู้ช่วยรองประธาน บริษัท ฟู้ดแลนด์ฯ กล่าว
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อเร็วๆ นี้ พิซซ่าฮัท โดย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์ เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านพิซซ่ารายใหญ่ประกาศแต่งตั้งบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เป็นแฟรนไชส์ซี ผู้ให้บริการร้านพิซซ่า ฮัท ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการพร้อมกับประกาศรุกตลาดพิซซ่ารอบใหม่ โดยชูโจทย์หลักคือ รสชาติ ราคาและบริการ ตั้งเป้าตอกย้ำ และยึดตำแหน่งแบรนด์พิซซ่าครองใจผู้บริโภคอันดับหนึ่งในไทย
สำหรับพีเอช แคปปิตอล เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท พีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้การบริหารของตระกูลมหากิจศิริ ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การบริหารธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มแบรนด์ระดับโลก โดยจะเริ่มเข้ามา บริหารร้านพิซซ่า ฮัท ภายใต้การดูแลของยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 92 สาขา ทั่วประเทศ ภายในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้.

 

 

 

ขอขอบคุณบทความจาก : https://www.thairath.co.th/content/872069

Go to top