แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

 

 พื้นที่ร้านออกแบบสไตล์หมู่บ้านขนาดย่อม มีบ้านหลังใหญ่ต้อนรับอยู่ส่วนหน้า และมีบ้านหลังเล็กๆ อยู่เป็นองค์ประกอบ ซึ่งในนั้นเป็นร้านขายของที่ระลึกอยู่ด้วย

 


ในส่วนของพื้นที่ร้านอาหาร สามารถเลือกได้สองส่วนคือในอาคารบ้านหลังใหญ่ หรือจะเลือกทานที่โต๊ะในสวนด้านนอกได้สำหรับมื้อค่ำ ทางร้านยังรับจัดโต๊ะสำหรับงานเลี้ยงด้วย เพราะมีพื้นที่ในสวนพอสมควร

 


ข้างในร้านออกแบบให้บรรยากาศเป็นกันเองเหมือนอยู่บ้าน แต่เป็นบ้านที่หรูดูดีเลย

 


มาถึงอาหารกันบ้าง ถึงร้านจะออกแบบแลดูน่ารักสไตล์ตะวันตก คันทรี่นิดๆ แต่เมนูหลักในร้านเป็นอาหารไทยซึ่งมีรวมอาหารทุกภาค และมีอาหารอีสานด้วย มาเริ่มด้วยเมนูแรก เด็กดีต้องกินผัก สลัดผักของทางร้าน


จากนั้นต่อด้วยส้มตำ (อาหารอีสานมีขายเฉพาะตอนกลางวัน) ที่นี่เขาออกตัวว่าอาหารรสชาติจะจัดแบบไทยครับ


มาถึงเมนูสิ้นคิดของผม ยำผักบุ้งกรอบ ของที่นี่น้ำยำมาแนวยำมะม่วงครับ ก็แล้วแต่ชอบนะ


อันนี้เป็นไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ อร่อย ไม่มันมาก


แกงหอยขมใบชะพลู ให้เนื้อหอยเยอะดี รสชาติจัดครับ


อันนี้อีกเมนูแนะนำของร้าน เนื้อโคขุนย่างจิ้มแจ่ว เนื้อย่างมากำลังดี อร่อยครับ


โดยรวมแล้วร้านนี้มีอาหารในร้านค่อนข้างหลากหลาย รสจัดแบบไทยๆ และที่สำคัญคือราคาไม่แพง (กับข้าวต่อจานประมาณ 60-100 บาท) จึงเหมาะกับทุกโอกาสทั้งการมากันสองคน มาเป็นครอบครัว ตลอดจนมาสังสรรค์ครับ


ร้านเบิกบาน เปิดให้บริการ 2 ช่วงเวลา มื้อกลางวัน 10:30-14:00น. และมื้อเย็น 17:00-22:00น. ร้านปิดทุกวันจันทร์ บรรยากาศในร้านช่วงกลางวันจะโล่งหน่อย กลางคืนพอมีการเปิดไฟบรรยากาศก็สวยขึ้นมาอีกแบบ


สำหรับการเดินทางนั้น ร้านอยู่ในซอยสืบศิริ 36 (คลองส่งน้ำ) ถ้ามาจากสามแยกวัดอัมพวัน ให้มาเรื่อยๆ พอผ่านสามแยกชลประทาน ก็ข้ามแยกมาอีกจนผ่านบ้านป๋าเปรมจะมีทางให้เลี้ยวขวาเข้าซอย ให้มาเรื่อยๆ จนถึงด้านหลังของแฟลตบ้านเอื้ออาทร ก็จะเห็นร้านอยู่ทางซ้ายมือ โทรจองโต๊ะก่อนได้ที่เบอร์ 089-501-7289 ครับ

 

ที่มา:http://www.arjin.com/2013/02/The-Barn-Korat.html

 

Go to top