แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

 

 หลังจากไปช๊อปปิ้งเครื่องปั้นดินเผาที่ด่านเกวียนให้พอใจแล้ว เกิดอาการ หิว ตาลาย คล้ายจะเป็นลม อาการแบบนี้ ต้องหาอะไรอร่อยเข้าท้องแล้วละคะ พูดจบก็จับกุญแจรถ แล้วขับออกจากด่านเกวียนทันที แล้วก็ไปหยุดอยู่ที่ "ร้านครัวด่านเกวียน" ร้านเค้าอยู่ติดถนนเส้น โคราช-โชคชัย มองเห็นชัดเจนมากเพราะไม่มีอะไรบังหน้าร้านเลย 555555. แต่ขอโทษนะค๊าาาา อาหารที่นี้อร่อยอย่าบอกใครเชียวแหละ ส้มตำเอยไก่ย่างเอย แกงอ่อมเอย อาหารอีสานอีกแหละ โอ้ยยยยยยยยยย แค่คิดก็หิวแล้วววว.

restaurant


เมนูแนะนำของที่นี้ก็ นี้เลยคะสส้มตำ,ไก่ย่าง, คอหมูย่าง , ไก่ย่าง , หมี่โคราช , ต้มยำไก่ย่าง , ลาบหมู - ไก่ ,ผัดไทย เมนูอาหารอื่นๆก็มีนะคะ ขอแนะนำ ไก่บ้านทอดน้ำปลา , ปลากระพงสมุนไพร , ปลาอะไร ?, ปลาช่อนด่านเกวียน ,แกงส้มชะอมไข่กุ้ง ,ไก่ย่างผัดเผ็ดป่า ฯลฯ.  ที่นี้มีส่วนของกาแฟสดไว้บริการด้วยคะ เมนูเครื่องดื่มก็จะมี เอสเปรสโซ , คาปูชิโน , ลาเต้ , มอคค่า ,ชาเขียว ,ชาโบราณ ,โกโก้,ช็อคโกแล็ต เป็นเมนูพื้นฐาน

restaurant


อย่าคิดว่าร้านไกลตัวเมืองจะไม่มีคาราโอเกะนะคะ ที่นี้เค้ามีส่วนของคาราโอเกะไว้บริการด้วยคะ มีห้องมีหลายห้องสามารถรองรับลูกค้า ได้ตั้งแต่ 5 - 50 คน แล้วแต่ว่าเราจะเลือกห้องไหนเลือกได้ตามสบายแล้วก็สั่งอาหารมาทานด้วยก็ได้ ราคาเหมือนกันกับส่วนของร้านอาหารเลยคะ ห้องน้ำสะอาดด้วยแหละ

korat_restaurant
เดิน ทางมาไม่ยาก (อันนี้ไม่ยากจริงๆนะ) ขับรถมาจากโคราชเส้น โคราช-โชคชัย ประมาณ 20 กิโลก็จะเจอป้ายตลาดด่านเกวียน ให้กลับรถแล้วขับมาอีกประมาณ 200 เมตร ก็จะเจอร้านแล้วคะ อยู่ด้านซ้ายมือ ที่จอดรถก็อยูข้างๆร้านเลือกจอดตามใจฉันได้เลยคะ

 

restaurant

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/132657/khrua-dan-kwian-restauran-30190/lang/th/

 

Go to top