แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

 สำหรับสาขาที่จะพาไปทานสเต็ค กันในวันนี้ เป็นสาขาปากช่อง บริเวณหน้าฟาร์มโชคชัย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เรียกได้ว่า ถ้าครั้งไหนที่มีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยว ย่านสระบุรี, เขาใหญ่, วังน้ำเขียว ทีไรอดใจไม่ได้เป็นต้องแวะ ทุกที ด้วยความอร่อยของสเต็ค สูตรของโชคชัยสเต็คเฮ้าส์ และบรรยากาศของร้านที่ตกแต่งในสไตล์คันทรี คาวบอยแบบ Original Western Style อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์, ของตกแต่ง, ไปจนถึงเสื้อผ้าพนักงาน โดยขนาดตัวร้าน กว้างขวางเลยทีเดียว มีหลายโซนรองรับได้มากกว่า 600 ที่นั่ง แต่ถึงขนาดนั้นถ้าไปในช่วงเวลา กลางวัน หรือช่วงเย็น ก็ต้องทำใจเรื่องการรอคิว เหมือนกันทีเดียว
steak
steak
สำหรับเมนูอาหาร จะเป็นอาหารฝรั่ง เน้นไปที่สเต็ค กว่า80% ของรายการอาหาร เพราะส่วนมากวัตถุดิบที่นำมาปรุง นำมาจากเนื้อสัตว์ ที่เลี้ยงไว้ในฟาร์ม แล้วนำมาแปรรูป จึงทำ (เนื้อสเต็ค ของที่นี่ทั้งสด, หวาน อร่อยกว่าที่อื่นๆ ) ยกเว้นเนื้อสัตว์ บางชนิดที่จะนำเข้าจากต่างประเทศ เช่น เนื้อเซอร์ลอยน์ (Sirloin) ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “เนื้อสันนอก”, เนื้อท็อปเซอร์ลอยน์ (Top Sirloin) สำหรับเมนูที่อยากจะแนะนำ กลุ่มสเต็คที่ทำจากเนื้อวัว (ราคาต่อจานจะเริ่มที่ 300 -1,000 บาท) โชคชัยพรีเมี่ยมทีโบนสเต็ค, โชคชัยพรีเมี่ยมริบอายสเต็ค, ทีโบนสเต็ค, สเปเชียลฟิเลท์สเต็ค สำหรับสเต็คที่ทำจากเนื้อหมู (ราคาต่อจานจะเริ่มที่ 400 - 700 บาท) พรีเมี่ยมทีโบนสเต็ค, พรีเมี่ยมไพร์มริบสเต็ค, บาบีคิวพ็อคชอป สำหรับสเต็คที่ทำจากเนื้อปลา (ราคาต่อจานจะเริ่มที่ 200 - 400 บาท) แซลมอลซอสครีมไวน์ขาว, กริลล์แซลมอน & ซีฟู๊ดชุบแป้งทอด, สเต็คไก่ สำหรับอาหารอื่นๆ เช่น สลัด, ซุปต่างๆ ก็มีให้เลือกอีกมาก ลองเข้ามาชมได้ที่ http://www.farmchokchai.com/th/index_content.php?content_id=98
ถ้าใครเห็นราคาแล้วอย่าเพิ่งกลัวนะครับ อาหารแต่ละจานเรียกได้ว่าจักเต็มกับเนื้อๆ มาเต็มจานแปลเลยทีเดียว (คนที่ทานน้อยๆ อาจจะต้อง ทาน 1 จาน / 2 ท่าน กันเลยทีเดียว) สเต็ค จะเสริฟกับผักและเฟรนฟราย ขนาดใหญ่ ครับและแต่ละจานจะมีซอส ของตัวเอง ที่เป็นเอกลักษณ์ ของที่นี่ เรียกได้ว่าต้องลองครับ แล้วจะติดใจ ผมให้ราคาและความคุ้มค่า 9/10 ครับ (สำหรับบางคน ถ้าไม่ชอบทานอาหารฝรั่ง หรือสเต็ค ทางร้านก็มีอาหารจานด่วน ทั่วไปไว้บริการเช่นกัน)
steak
steak
steak
สำหรับใครได้อ่านรีวิวแล้วอยากลอง ลิ้มรสความอร่อยของ โชคชัยสเต็คเฮ้าส์ แบบผมแล้วล่ะก็ ไปไม่อยากครับ จากกรุงเทพฯ วิ่งเส้นพหลโยธิน ไปจนถึงจังหวัดสระบุรี เลี้ยวขวา ไปเส้นถนนมิตรภาพ ร้านจะอยู่ด้านขวาก่อนถึงทางเข้า เขาใหญ่ครับ หาไม่อยากเลย

steak

steak

steak

 

ที่มา:http://www.painaidii.com//business/141206/chokchai-steak-house-pak-chong-30130/lang/th/

 

Go to top