แพทย์แผนไทย โคราช รักษาโรค SLE ไขความลับวิธีรักษาโรคแพ้ภูมิตัวเองหรือโรคพุ่มพวง ( SLE)
รถตู้ให้เช่า ร้อยเอ็ด
หมอเอ ณัฐปราชญ์ คลินิก

 ภัตตาคารอิตาเลีี่่ยนแห่งเดียวในตัวเมืองโคราช ตกแต่งเหมือนบ้านสไตล์อิตาเลี่ยน ทั้งภายนอกและภายในอาคาร ตั้งอยู่ใกล้เมือง ผู้คนไม่พลุกพล่าน ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ บริการอบอุ่นเหมือนแขกสำคัญคนหนึ่งของบ้าน

อาหารทุกจานได้รับการ สัมผัสเหมือนรสชาติดั้งเดิมของอาหารอิตาเลี่ยนแท้ๆ เลือกสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ปลาหิมะจากไอซ์แลนด์ ล๊อบสเตอร์จากแคนาดา ตับห่านฝรั่งเศส แบล็คมัสเซิล(หอยแมลงภู่ดำ)นิวซีแลนด์ แซลมอนและเนื้อแกะจากออสเตรเลีย ล้วนแต่เป็นอาหารระดับพรีเมี่ยม หากใครไม่ทราบว่าอยากจะทานอะไรดี ทางร้านมีจัดเป็นSet ให้เลือกทั้งDinner Set ราคา 999 บาทและ Family Set ราคา 1,499 บาท ในส่วนของอาหารSet จะมีให้บริการเฉพาะตอนเย็นนะคะ

ที่สำคัญ ร้านPidaso เน้นการเสิร์ฟไวน์ชั้นดีนำเข้าหลากหลายแบรนด์ด้วยเพื่อเอาใจบรรดาคอไวน์กัน อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นไวน์จากฝั่งยุโรป อเมริกา และออสเตรเลีย ซึ่งต้องคู่กับอาหารอิตาเลียนอย่างแน่นอน

พิเศษก็คือ เฉพาะเมนู พิซซ่า จะมีเฉพาะช่วงเย็นเท่านั้นนะคะ และอาหารที่พ่อครัวที่นี่การันตี ได้แก่ Rib Eye Steak, Hawaiian Pizza, Spaghetti neroและของหวานที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ Honey ToastและWarm Chocolate

การ เดินทางง่ายแสนง่าย จากกทม.ตรงมาทางถนนมิตรภาพ ข้ามสะพานหน้าโรงแรมสีมาธานี จะสังเกตุเห็นโชวรูมเบนซ์เชิดชัย อยู่ทางซ้ายมือ ร้านอยู่ภายในศูนย์นั่นล่ะค่ะ มีป้ายร้านบอกเด่นชัดเลยค่ะ

เปิด บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 - 23.00 น.นะคะ หากสนใจลิ้มลองรสชาติความอร่อยของอาหารอิตาเลีียน สามารถโทรไปสำรองโต๊ะหากต้องการไปเป็นหมู่คณะได้ที่ 044-246700หรือ081-4074631 คุณปอง

korat_restaurant

korat_restaurant

korat_restaurant

korat_restaurant

korat_restaurant

korat_restaurant

korat_restaurant

korat_restaurant

korat_restaurant

 

 

Go to top